Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Hiện nay, ngày càng có nhiều nhà xe chất lượng, uy tín trên tuyến Lộc Ninh – Vũng Tàu. Với nhiều dòng xe khác nhau cùng màu sắc sặc sỡ, nổi bật, bạn đọc đừng lo ngại không biết chọn lựa nhà xe nào để yên tâm mà hãy tin tưởng Limosine.vn chúng tôi. Hãy cùng Limosine.vn khám phá ngay Top 6 nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu được hành khách gần xa đánh giá cao mà bạn đọc nên thử nhé. Cùng khám phá thôi!

XEM THÊM:

  1. Xe Thành Công Lộc Ninh Vũng Tàu

Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu đầu tiên mà Limosine.vn chúng tôi muốn đem đến cho các bạn, đó chính là cái tên vô cùng quen thuộc – nhà xe Thành Công.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hành khách, đặc biệt là trên tuyến đường Lộc Ninh Vũng Tàu này, nhà xe Thành Công đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và khách du lịch. Nổi bật trên đường với màu đỏ đặc trưng, nhà xe phục vụ hành khách dòng xe khách hiện đại với hệ thống ghế ngồi bọc da có thể tùy ý điều chỉnh cùng các tiện ích như wifi, điều hòa, rèm cửa,…

  • Địa chỉ nhà xe: số 604 đường Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Giá vé tham khảo: 160.000đ/vé/người/lượt
  • Liên hệ: 0271 388 8888
  1. Xe Thịnh Phát Limousine Lộc Ninh đi Vũng Tàu

Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Nhà xe Thịnh Phát Limousine nổi bật trên cung đường Lộc Ninh Vũng Tàu với dòng xe limousine cao cấp, là sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình của bạn. Không chỉ chất lượng xe được đầu tư, nhà xe còn quan tâm đến sự an toàn của mỗi hành khách trên xe. Điều đó được thể hiện rõ qua đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, hiểu rõ từng đường đi ngóc ngách của tuyến đường Lộc Ninh – Vũng Tàu.

  • Địa chỉ nhà xe: 466/4/7 KP 8, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
  • Giá vé tham khảo: 200.000đ/vé/người/lượt
  • Liên hệ: 0988641641
  1. Xe Kim Anh Lộc Ninh Vũng Tàu

Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Thêm một nhà xe được đánh giá cao trên tuyến đường Lộc Ninh Vũng Tàu mà Limosine.vn muốn giới thiệu, đó chính là nhà xe Kim Anh. Với dòng xe khách 45 chỗ hiện đại, rộng rãi cùng tiện nghi được trang bị đầy đủ như wifi, Tivi màn hình LED, điều hòa,… nhà xe Kim Anh luôn mang đến cho khách hàng chuyến hành trình thoải mái và an toàn nhất.

  • Địa chỉ nhà xe: 466/4/7 KP 8, P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
  • Giá vé tham khảo: 220.000đ/vé/người/lượt
  • Liên hệ: 19009047
  1. Xe Tấn Hưng

Top 6 Nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu Bà Rịa đặt vé limousine giường nằm

Nếu đã quan tâm đến tuyến đường Lộc Ninh Vũng Tàu, bạn đã bao giờ nghe thấy cái tên nhà xe Tấn Hưng chưa? Đây là một trong những nhà xe lâu đời với một lượng khách hàng thân thiết gắn bó lâu năm vô vùng đông đảo. Nhà xe Tấn Hưng luôn đảm bảo lịch bảo dưỡng định kì với dòng xe khách được nhập khẩu nguyên khối của mình. Đồng thời, mỗi chỗ ngồi đều được bọc da cẩn thận, cung cấp đầy đủ các tiện ích để bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

  • Địa chỉ nhà xe: 532 Trần Phú, phường 5, Vũng Tàu
  • Giá vé tham khảo: 200.000đ/vé/người/lượt
  • Liên hệ: 0888917666
  1. Xe An Long Happy Bus

Giống như cái tên của mình vậy, nhà xe An Long Happy Bus sẽ không để bạn có một giây buồn chán hay không hài lòng trong suốt cả chặng đường dài đâu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn thận luôn thân thiện, chủ động hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng từ khi đặt vé đến khi lên chuyến xe và đến tận khi hành khách đến điểm dừng chân. Chính sự thân thiện đó, đã tạo nên những dấu ấn khó quên cho những hành khách đã sử dụng dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe An Long.

  • Địa chỉ nhà xe: Số 604 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
  • Liên hệ: 19006772
  1. Xe Việt Tân Phát

Với chặng đường dài từ Lộc Ninh đi Vũng Tàu, chắc hẳn bạn cũng đang tìm kiếm một nhà xe giường nằm nhỉ? Vậy để Limosine.vn giới thiệu tới bạn nhà xe Việt Tân Phát với hệ thống giường nằm được sắp xếp khoa học, rộng rãi, giúp hành khách có một chuyến đi thoải mái. Nhà xe còn cung cấp cho mỗi hành khách bộ chăn gối êm ái, khăn lạnh và nước uống, cùng hệ thống tiện nghi được trang bị đầy đủ như wifi tốc độ cao, ổ cắm sạc USB, điều hòa mát lạnh,… Chính các tính năng công nghệ được tích hợp trên dòng xe nhập khẩu nguyên khối ấy đã trở thành điểm nổi bật của nhà xe Việt Tân Phát so với các đối thủ cùng tuyến đường.

  • Địa chỉ nhà xe: 214 quốc lộ 13, phường 26, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé tham khảo: 200.000đ/vé/người/lượt
  • Liên hệ: 028 3511 8888

Tổng kết

Trên đây là danh sách 6 nhà xe Lộc Ninh Vũng Tàu được đánh giá cao cả về chất lượng xe từ ngoại thất đến nội thất và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà Limosine.vn muốn đem đến cho chuyến hành trình của bạn.

Mong rằng với những thông tin được cung cấp phía trên, bạn đọc có thể lựa chọn ra cho mình một người bạn đồng hành cho chuyến hành trình vi vu của mình nhé. Cảm ơn bạn đã lựa chọn “cẩm nang du lịch” Limosine.vn, chúc bạn có chuyến đi thật trọn vẹn.

LÝ TRẦN HOÀNG HƯƠNG/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích