Top 4 Nhà xe Hà Tĩnh Nam Định xe khách từ Kỳ Anh đi Hải Hậu giá rẻ

6 Nhà xe Hà Tĩnh Nam Định đi Nghĩa Hưng Hải Hậu Giao Thủy

Nếu bạn đang muốn đi từ Hà Tĩnh đến Nam Định và ngược lại, chắc hẳn bạn cũng đang cân nhắc đến việc di chuyển bằng xe khách. Vậy có những nhà xe Hà Tĩnh Nam Định nào đang hoạt động và có uy tín mà bạn nên lựa chọn? Những cái tên chất lượng ấy đã dược Limosine.vn tổng hợp được và gợi thiệu cho bạn ngay trong bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

Nhà xe Dương Vũ Hà Tĩnh Nam Định

Top 4 Nhà xe Hà Tĩnh Nam Định xe khách từ Kỳ Anh đi Hải Hậu giá rẻ

Lựa chọn đầu tiên mà Limosine.vn muốn gợi ý cho bạn chắc chắn là một đơn vị xe khách Nam Định Hà Tĩnh không còn xa lạ gì đối với những người thường xuyên đi xe khách, đó là nhà xe Dương Vũ.

Hiện tại nhà xe đang cung cấp dịch vụ chở khách trên tuyến Nam Định Hà Tĩnh có chất lượng khá ổn. Điểm cộng của nhà xe nằm ở xe khách giường nằm 44 chỗ luôn sạch sẽ, hệ thống giường nằm tương đối êm ái. Dù xe đã hoạt động lâu năm nhưng không xảy ra lỗi vặt nên sẽ đảm bảo an toàn và tính liền mạch cho chuyến đi.

Bên cạnh đó, những dịch vụ đi kèm như đón trả khách tận nơi, vận chuyển hàng hóa ký gửi,…đều được nhà xe triển khai một cách hiệu quả. Điều này một phần cũng là nhờ việc nhà xe có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tiếp đón khách hàng một cách nồng nhiệt và chu đáo.

Nhà xe sẽ đón khách dọc theo quốc lộ 1A của tỉnh Hà Tĩnh, thời gian khởi hành là vào lúc 23h45. Chuyến đi dự kiến sẽ kéo dài khoảng hơn 6 tiếng nên sẽ đến được Nam Định vào lúc 5h00.

Số điện thoại liên hệ: 0914 800 081

Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/người

Nhà xe Đức Lộc Hà Tĩnh Nam Định

Top 4 Nhà xe Hà Tĩnh Nam Định xe khách từ Kỳ Anh đi Hải Hậu giá rẻ

Cái tên tiếp theo cũng có chất lượng không hề kém cạnh đó là nhà xe Đức Lộc. Với thâm niên lâu năm phục vụ khách hàng trên tuyến này, nhà xe đã có nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn mang đến cho bạn một chuyến xe Hà Tĩnh đi Nam Định êm ái và an toàn nhất.

Theo như thông tin Limosine.vn thu thập được, hiện nhà xe nhận chở khách bằng xe giường nằm 44 chỗ. Đây là phương tiện khá phổ biến và cũng là lựa chọn hợp lý đối với tuyến đường không quá dài này.

Nhà xe cũng bố trí nhiều chuyến xe tại nhiều địa điểm khác nhà để đón khách. Cụ thể là bạn có thể bắt xe ở bến xe Giao Thủy, Nam Định vào lúc 12h00. Bên cạnh đó, nhà xe cũng có đón khách tại Trung tâm thương mại Thiên Trường, QL10, Lộc Hoà (Big C Nam Định) vào lúc 13h15.

Để biết thêm chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với nhà xe để được tư vấn. Các nhân viên trực máy sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn tuyến xe nào phù hợp với nhu cầu nhất.

Số điện thoại liên hệ: 1900 888 684

Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Nhà xe Khánh Đằng Hà Tĩnh Nam Định

Xe Khánh Đằng Nam Định Hà Tĩnh chắc chắn là một cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách này. Nguyên nhân làm bởi trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển, nhà xe luôn tạo ấn tượng cho khách hàng khi là một địa chỉ xe khách làm ăn uy tín.

Nhà xe Khánh Đằng chở khách bằng xe giường nằm 44 chỗ, xe còn khá mới và luôn được dọn dẹp sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi. Hơn nữa, cánh tài xế của nhà xe cũng là những người rất giỏi trong việc lái xe đường dài.

Sự uy tín của nhà xe cũng thể hiện ở việc nhà xe luôn tôn trọng thời gian của hành khách, luôn khởi hành đúng giờ và cố gắng đem đến một chuyến đi vừa an toàn, vừa tiết kiệm thời gian nhất có thể cho khách.

Đối với tuyến Nam Định Hà Tĩnh, xe sẽ đi từ bến xe Giao Thủy vào lúc 5h15 và 14h30. Bến xe Hà Tĩnh sẽ là nơi nhà xe kết thúc chuyến hành trình dài hơn 6 tiếng này.

Số điện thoại liên hệ: 0979.751.799 và 0915.121.799

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người

Nhà xe Hoàng Long Hà Tĩnh đi Hải Hậu

Nhà xe Hoàng Long chắc chắn đã là người bạn đồng hành của rất nhiều người không chỉ trên tuyến xe Hà Tĩnh Nam Định mà còn rất nhiều tuyến đường khác. Chính vì quy mô hoạt động rộng như vậy cũng là minh chứng cho chất lượng của nhà xe.

Quả thực, đi xe của Hoàng Long đồng nghĩa với việc bạn sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn thân. Giúp cho 6 tiếng ngồi trên xe thêm phần dễ chịu. Có được điều đó là bởi bạn sẽ được phục vụ bởi những tay lái cứng, giàu kinh nghiệm và trên một chiếc xe giường nằm rộng rãi, tiện nghi đầy đủ.

Nhà xe sẽ đón bạn tại Bến xe Trung Tâm, 15 Trần Phú, Nam Định vào lúc 15h00. Bạn nên đến sớm trước độ 15-20 phút để phụ xe hỗ trợ cất hành lý vào khoang xe. Mọi vấn đề mà quý khách gặp phải trên chuyến đi sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhà xe Hoàng Long. Vậy nên hãy liên hệ đặt vé nhà xe Hoàng Long ngay thôi nào!

Số điện thoại liên hệ: 0946 088 479

Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người

Nhà xe Đức Hà

Nhà xe Đức Hà tự hào là một trong những hãng xe hàng đầu trên tuyến đường từ Nam Định đến Hà Tĩnh, mang đến cho hành khách sự tiện nghi và an toàn trong suốt hành trình. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của nhà xe, điều này thúc đẩy hãng xe không ngừng đầu tư và nâng cấp các tiện nghi trên xe, mang đến một không gian thoải mái và hiện đại cho hành khách.

Chuyến xe của Đức Hà khởi hành từ Nam Định vào lúc 04:00 và 10:00, dự kiến đến Hà Tĩnh lần lượt vào lúc 11:00 và 17:00. Thời gian chạy trung bình cho mỗi chuyến xe là 7 giờ. Hành khách có thể đón xe tại Văn Phòng Nam Định và sẽ được trả khách tại Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Giá vé cho chuyến xe giường nằm từ Nam Định đến Hà Tĩnh của nhà xe Đức Hà là 350.000 đồng/vé. Mặc dù chưa có đánh giá từ khách hàng, nhưng với sự cam kết về chất lượng dịch vụ và tiện nghi trên xe, nhà xe Đức Hà hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm thú vị và thoải mái trên hành trình từ Nam Định đến Hà Tĩnh.

Tổng đài đặt vé: 0948.377.377 – 0914.090.398 – 0835.377.377

Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/xekhachducha/

Hãng xe Tuấn Tâm

Hãng xe Tuấn Tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của hàng trăm nghìn hành khách mỗi năm, hãng xe không ngừng hoàn thiện để giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng trên tuyến đường từ Nam Định đi Hà Tĩnh. Hãng xe cung cấp dịch vụ với giá vé hợp lý, phù hợp với đa số hành khách, kể cả học sinh, sinh viên và du khách tiết kiệm.

Xe của Tuấn Tâm có ba chuyến khởi hành hàng ngày từ Nam Định lúc 01:00, 00:50 và 22:00, dự kiến đến Hà Tĩnh lần lượt vào lúc 08:00, 07:50 và 05:00. Thời gian di chuyển trung bình cho mỗi chuyến xe là 7 giờ. Hành khách có thể đón xe tại các điểm như Cầu vượt Lộc An, Nam Định (Dọc Quốc Lộ) và Quốc lộ 10. Điểm trả khách bao gồm Bến xe huyện Hương Khê, Bến xe Hà Tĩnh và Hà Tĩnh (Dọc Quốc Lộ 1A).

Giá vé cho chuyến xe giường nằm từ Nam Định đến Kỳ Anh của hãng xe Tuấn Tâm là 350.000 đồng/vé. Mặc dù chưa có đánh giá từ khách hàng, nhưng với cam kết về chất lượng dịch vụ và tiện nghi trên xe, hãng xe Tuấn Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm hài lòng và thoải mái trên hành trình từ Nam Định đến Hà Tĩnh.

Tổng kết

Xe Hà Tĩnh Nam Định chất lượng và uy tín sẽ có 6 cái tên ở trên để bạn lựa chọn. Mong rằng với những nhà xe này, bạn sẽ có được một chuyến hành trình di chuyển êm ái và thuận lợi hơn.

>>>>> Tham khảo chỗ nghỉ ở trung tâm thành phố: Top 13 Resort khách sạn Nam Định giá rẻ đẹp gần biển Hải Hậu

THẾ KHANH-XUÂN LỘC/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích