Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh đặt vé xe khách giường nằm

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh đặt vé xe khách giường nằm

Quý khách đang không biết nên lựa chọn nhà xe nào chạy tuyến bến xe An Sương – Hà Tĩnh? Vậy thì đừng bỏ qua 4 thương hiệu xe từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh dưới đây, bởi chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi đáng nhớ và an toàn.

XEM THÊM:

Nhà xe Vân Tuyến từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh đặt vé xe khách giường nằm

Nhà xe Vân Tuyến đang nhận chở khách tuyến cố định bến xe An Sương đi Hà Tĩnh. Bằng dòng xe giường nằm 40 chỗ, không gian phục vụ hành khách sạch sẽ, nhà xe Vân Tuyến sẽ giúp bạn có được sự thoải mái trong suốt thời gian di chuyển.

Bên cạnh đó, cách phục vụ của các bác tài tại đây luôn nhận được lời khen về sự chuyên nghiệp. Chuyến xe dài hơn 30 tiếng di chuyển này sẽ an toàn và êm ái hơn nếu bạn tin tưởng lựa chọn nhà xe.

Vân Tuyến bắt đầu đón khách vào lúc 12h00 tại bến xe An Sương (Quốc Lộ 22, Xã Bà Điểm), sau đó sẽ trả khách dọc theo quốc lộ 1A của tỉnh Hà Tĩnh. Nhà xe cũng sẽ hỗ trợ đồ ăn nhẹ trong quá trình xe chạy, bạn có thể yên tâm khi sẽ luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Số điện thoại liên hệ: 1900 888 684

Giá vé tham khảo: 550.000 đồng/người

Nhà xe Tân Quang Dũng từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh đặt vé xe khách giường nằm

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà xe có chất lượng dịch vụ tốt hơn Vân Tuyến thì Tân Quang Dũng có lẽ sẽ là một đơn vị xe khách bạn không nên bỏ qua. Điểm cộng lớn nhất của nhà xe chắc chắn là dòng xe limousine 20 cabin hiện đại bậc nhất trong phân khúc xe khách giường nằm trong thời điểm hiện tại.

Xe có 20 khoang giường nằm khép kín tạo sự riêng tư, các tiện ích như TV, rèm cửa, chăn, gối,….luôn trong trạng thái tốt nhất để phục vụ khách hàng. Không những thế, xe còn có khu vệ sinh khép kín vô cùng sạch sẽ.

Trong hơn 30 tiếng đồng hành cùng bạn, nhà xe sẽ hỗ trợ miễn phí nước lọc, bánh mì,nước yến với chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải lo về bất cứ điều gì, chỉ cần đặt lưng dưỡng sức cho hành trình sắp tới.

Vì không chạy tuyến cố định bến xe An Sương đi Hà Tĩnh mà nhà xe sẽ chở khách qua nhiều tỉnh thành khác nhau. Vậy nên thời gian đón khách cũng không cố định. Bạn có thể liên hệ với nhà xe để đặt vé, sau đó nhân viên sẽ có nhiệm vụ cung cấp những thông tin về lịch trình xe chạy.

Số điện thoại liên hệ: 1900.6053

Giá vé tham khảo: 650.000 đồng/người

Nhà xe Hoàng Long A3 bến xe An Sương về Hà Tĩnh

Nhà xe Hoàng Long A3 là gợi ý tiếp theo trong danh sách xe khách từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh này của Limosine.vn. Để đánh giá chất lượng thì đây là đơn vị sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận tiện và thoải mái.

Nhà xe sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách với hệ thống xe khách giường nằm 40 chỗ chất lượng cao. Dù xe đã hoạt động lâu năm và thường xuyên chở khách đường dài nhưng cũng không có dấu hiệu xuống cấp. Xe luôn được vệ sinh cẩn thận trước khi phục vụ khách.

Bên cạnh đó, mỗi xe của Hoàng Long A3 đều có nhà vệ sinh khép kín, tự động và đảm bảo vệ sinh. Mỗi hành khách khi lên xe sẽ được cung cấp nước uống, đồ ăn nhẹ và bàn chải đánh răng.

Không chỉ tối ưu được trải nghiệm của khách hàng mà nhà xe cũng mang lại sự yên tâm cho những người đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây. Những nhân viên lái xe của Hoàng Long A3 đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dặn dày trong việc lái xe đường dài.

Bạn có thể liên hệ đặt vé qua số điện thoại hoạt Zalo của nhà xe. Đội ngũ tư vấn viên trực 24/7 sẽ liên hệ và xác nhận đặt vé cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0985.009.721

Giá vé tham khảo: 600.000 đồng/người

Nhà xe Hiếu Thảo

Nhà xe Hiếu Thảo sẽ là 1 trong 4 lựa chọn xe khách chạy từ bến xe An Sương đi Hà Tĩnh mà Limosine.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đây là đơn vị nhà xe bình dân với giá vé phải chăng và chất lượng dịch vụ tương đối ổn.

Xe giường nằm 40 chỗ là phương tiện được Hiếu Thảo lựa chọn để chở khách. Xe có chất lượng tạm ổn, không thực sự thoải mái nhưng cũng được vệ sinh sạch sẽ nên cũng giúp người yên tâm hơn phần nào.

Lịch trình di chuyển của nhà xe sẽ bắt đầu từ Thái Bình, sau đó đi qua các tỉnh như: Nam Định – Ninh Bình, Nghệ An ( Vinh ), Hà Tĩnh, Quảng Bình,Huế, Đà Nẵng, Bình Định ( Quy Nhơn) – Phú Yên, Bình Thuận ( Phan Thiết) và sau khoảng 30 tiếng di chuyển, nhà xe sẽ kết thúc hành trình tại bến xe An Sương.

Chiều ngược lại nhà xe thường tập trung vào chở hàng hòa, Hiếu Thảo nhận chở những mặt hàng như các loại cá cảnh , cá KOI , phụ xe chuyên nghiệp,…

Số điện thoại liên hệ: 0971022216

Giá vé tham khảo: 500.000 đồng/người

Tổng kết

Và đó là những thông tin sơ lược về 4 nhà xe phục vụ tuyến bến xe An Sương đi Hà Tĩnh. Mỗi xe đều có chất lượng khác biệt xứng đáng với giá vé. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn ra được đơn vị vận tải phù hợp với nhu cầu bản thân nhất nhé!

THẾ KHANH

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích