Top 4 Nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh vé xe khách từ Chí Linh đi Kỳ Anh

Top 4 Nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh vé xe khách từ Chí Linh đi Kỳ Anh

4 nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc rằng nên chọn nhà xe nào đi trên tuyến này là uy tín nhất. Vậy danh sách này sẽ gồm những cái tên nào? Hãy cùng Limosine.vn tìm hiểu ngay thôi!

XEM THÊM:

Thông tin về tuyến xe Hải Dương – Hà Tĩnh

Hải Dương – Hà Tĩnh là một hành trình dài với quãng đường lên đến 523km. Tuyến đường này sẽ mất khoảng 11 tiếng di chuyển bằng xe khách.

Hiện nay trên tuyến đang có 4 nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh đang hoạt động, giá vé giao động khoảng 230.000 đồng/người. Và để biết thêm chi tiết về chất lượng mỗi nhà xe, bạn có thể tham khảo ngay phần dưới của bài viết này.

Limosine.vn sẽ tổng hợp nhũng ưu điểm của từng nhà xe theo đánh giá của những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Bên cạnh đó là một số thông tin tổng quan về lịch trình di chuyển của nhà xe để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Nhà xe Việt Hưng Hải Dương Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh vé xe khách từ Chí Linh đi Kỳ Anh

Việt Hưng từ khi thành lập đến nay vẫn luôn là đơn vị xe khách Hà Tĩnh đi Hải Dương có chất lượng tốt cả về xe khách lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với những ưu điểm như vậy, nhà xe xứng đáng là cái tên mở màn cho danh sách này của Limosine.vn.

Cụ thể, Việt Hưng lựa chọn dòng xe khách giường nằm 44 chỗ để chở khách. Đây được xem như một lựa chọn khôn ngoan bởi xe vừa giúp hành khách có một chuyến đi thoải mái hơn, đồng thời cũng tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Như vậy, chỉ với giá vé phải chăng, bạn đã có ngay cho mình một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi như gối êm, đèn, Wifi, ổ sạc,…Không những vậy, các tài xế lái xe tại Việt Hưng đều là những người có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong việc lái xe đường dài.

Việc đặt vé xe Việt Hưng cũng tương đối đơn giản, bạn có thể liên hệ để nhân viên tư vấn thông qua số điện thoại nhà xe. Việt Hưng có đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7, sẵn sàng đáp ứng mong muốn của khách một cách nhanh chóng.

Theo lịch trình hiện nay thì nhà xe sẽ đón bạn vào lúc 20h00 tại bưu điện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Và đến với Bến xe khách Ninh Giang sau khoảng 10 tiếng 20 phút di chuyển.

Số điện thoại liên hệ: 0986 000 078

Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Nhà xe Cúc Mừng Hải Dương Hà Tĩnh

Top 4 Nhà xe Hải Dương Hà Tĩnh vé xe khách từ Chí Linh đi Kỳ Anh

Một lựa chọn nhà xe Hà Tĩnh đi Hải Dương khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nhà xe Cúc Mừng. Với chất lượng cao cấp của dòng xe khách giường nằm cùng mức giá vô cùng phải chăng, nhà xe luôn là lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu di chuyển.

Với mong muốn mang đến cho hành khách những phút giây di chuyển thoải mái nhất, nhà xe đã lựa chọn dòng xe limousine giường nằm 34 chỗ làm phương tiện chính để chở khách. Đây là một trong những phương tiện công cộng chất lượng cao nhất.

Mỗi hành khách sẽ được cấp cho một khoang giường nằm riêng, có rèm che giúp tăng sự riêng tư. Bên cạnh đó, nhà xe luôn đảm bảo được tốt chất lượng vận hành của xe bằng cách bảo dưỡng định kỳ.

Xe của Cúc Mừng được điều khiến bởi những bác tài xế có chuyên môn cao, luôn làm việc với thái độ thân thiện và đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Các bác cũng rất tâm lý khi bật những bản nhạc nhẹ nhàng để quá trình đi xe của những “thượng đế” được êm dịu hơn.

Nhà xe có nhận vận chuyển hàng hóa ký gửi nên nếu có nhu cầu thì bạn có thể liên hệ với bên tổng đài nhà xe để được tư vấn chi tiết hơn. Nhà xe hiện chỉ chở khách 1 chuyến/ngày, đón khách vào lúc 20h30 dọc theo quốc lộ 5, tỉnh Hải Dương. Nhà xe sẽ trả khách dọc Đường mòn Hồ Chí Minh – Hương Sơn.

Số điện thoại liên hệ: 19009075 – 0987414456 – 0948935777

Giá vé tham khảo: 260.000 đồng/người

Nhà xe Quỳnh Hương

Nhà xe Quỳnh Hương cũng đang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chở khách bằng xe giường nằm Hải Dương Hà Tĩnh. Nếu bạn đã biết đến nhà xe này, chắc chắn bạn sẽ thấy nhà xe luôn trong tình trạng hết chỗ. Điều này phần nào cũng khẳng định được chất lượng và sự uy tín của nhà xe trong lòng khách hàng.

Nếu bạn đặt niềm tin vào nhà xe, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu. Bởi nhà xe sẽ đón đưa bạn bằng xe giường nằm limousine 30 phòng vô cùng hiện đại. Những cải tiến mới như tivi riêng cho từng người, hệ thống giường nằm có thể điều chỉnh được tư thế, Wifi tốc độ cao,…chắc chắn sẽ làm bạn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Nếu như bạn gặp vấn đề gì trong chuyến xe, nhân viên nhà xe sẽ nhanh chóng đến giải quyết cho bạn. Đồng thời, những bác tài tại Quỳnh Hương cũng luôn là nhân tố giúp nhiều người tin tưởng hơn vào chất lượng nhà xe.

Nhà xe Quỳnh Hương có nhận vận chuyển hàng hóa ký gửi. Mỗi hành khách sẽ được quyền mang theo hàng hóa tối đa 20kg. Nhà xe lưu ý rằng hành khách nên đóng gói hàng thật kỳ để tránh bị ướt hoặc méo khi di chuyển.

Với việc luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nhà xe sẽ luôn đón khách đúng giờ, đảm bảo quyền lợi cho mọi người khi lên xe. Nhà xe cũng luôn sẵn lòng sửa đổi để ngày một hoàn thiện hơn nên nếu có điều gì chưa hài lòng thì bạn có thể phản ánh đến nhà xe.

Hành trình di chuyển của nhà xe sẽ là từ Đắk Lắk, đi qua những tỉnh: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá, Ninh Bình và kết thúc tại Hưng Yên. Thời gian nhà xe đón khách sẽ được cung cấp khi bạn liên hệ đặt vé với nhà xe.

Số điện thoại liên hệ: 0977.999.444 –0868.439.439

Giá vé tham khảo: 260.000 đồng/người

Nhà xe Vạn Lục Tùng

Nhà xe Vạn Lục Tùng là cái tên thứ 4 cũng là đơn vị xe khách Hà Tĩnh đi Hải Dương cuối cùng mà Limosine.vn muốn giới thiệu đến bạn. Là thương hiệu xe khách luôn tạo được ấn tượng cho khách hàng nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ mà bạn cũng nên thử.

Nhà xe hiện đang sở hữu hệ thống xe khách giường nằm 42 chỗ hiện đại, với ngoại hình bắt mắt, giúp hành khách dễ dàng nhận ra. Ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được khi bước vào xe của Vạn Lục Tùng đó là sự sang trọng và sạch sẽ.

Nội thất bên trọng xe được giữ nguyên bản với đầy đủ các tính năng mà hành khách cần trong chuyến đi dài hơn 11 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, nhà xe cũng có phòng WC khép kín đạt chuẩn vệ sinh mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thái độ làm việc của nhân viên tại đây, từ tài xế, tư vấn viên hay cả phụ xe cũng rất tốt. Họ luôn niềm nở và quan tâm đến khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn.

Nhà xe sẽ đón khách tại nhà xe 555, Hải Dương vào lúc 15h30 các ngày trong tuần. Thời gian di chuyển đến Hà Tĩnh sẽ mất khoảng hơn 10 tiếng. Nhà xe có nhận chở khách về tận nơi nên sẽ rất tiện cho những người có nhiều hành lý.

Số điện thoại liên hệ: 02363 991 999 – 0987 231 777

Giá vé tham khảo: 230.000 đồng/người

Tổng kết

4 địa chỉ xe khách Hà Tĩnh Hải Dương kể trên đều là những cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhìn chung thì chất lượng và giá thành của các nhà xe này cũng không quá chênh lệch và chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi nhất. Vậy nên, hãy liên hệ đặt vé ngay thôi qua số điện thoại mà Limosine.vn cung cấp ở trên nhé!

>>>>> Tham khảo đặt phòng: Top 15 Resort khách sạn Hải Dương Chí Linh giá rẻ đẹp từ 3-4-5 sao

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích