Top 4 Nhà xe Thái Bình Bắc Giang Lục Ngạn limousine giường nằm

Tham khảo ngay 4 nhà xe được Limosine.vn tổng hợp được trong bài viết này nếu bạn muốn di chuyển trên tuyến xe Thái Bình Bắc Giang.

XEM THÊM:

Tiếp nối chuyên mục tổng hợp những nhà xe chạy trên các tuyến của Limosine.vn thì trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 4 nhà xe tuyến Thái Bình Bắc Giang. Những nhà xe này đều được đánh giá khá tốt từ khách hàng nên hứa hẹn sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình an toàn và êm ái.

Nhà xe Bảo Hân Thái Bình Bắc Giang

Top 4 Nhà xe Thái Bình Bắc Giang Lục Ngạn limousine giường nằm

Bảo Hân chắc hẳn là nhà xe nổi tiếng nhất trên tuyến xe Thái Bình Bắc Giang. Điểm đặc biệt của Bảo Hân là nhà xe phục vụ dòng xe limousine 16 chỗ hiện được, có khoang ghế ngồi rộng rãi, điều hòa mát lạnh.

Đây cũng là lý do mà nhiều người lựa chọn Bảo Hân bởi việc di chuyển sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, lượng người trên xe ít hơn cũng giúp hành khách trên xe được thoải mái hơn.

Nhà xe chạy 2 chuyến/ngày vào các ngày trong tuần. Chuyến xe Thái Bình Bắc Giang của Bảo Hân sẽ bắt đầu từ 13h15 xuất phát từ bến xe Tiền Hải và kết thúc vào khoảng 16h15 tại bến xe Bắc Giang.

Giá vé xe của nhà xe cũng tương đối phải chăng và cam kết không tăng vé đột ngột vào những dịp cao điểm. Chính bởi vậy, Bảo Hân chắc chắn là nhà xe Thái Bình đi Bắc Giang mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Giá vé tham khảo: 100.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0976 929 598

Nhà xe Đức Chính Thái Bình Bắc Giang

Top 4 Nhà xe Thái Bình Bắc Giang Lục Ngạn limousine giường nằm

Nhà xe Đức Chính Thái Bình Bắc Giang chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm thì Đức Chính đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người nếu muốn tìm một đơn vị vận tải chất lượng tốt mà giá cả bình dân.

Hiện tại, dòng xe mà Đức Chính đang sử dụng để phục vụ khách hàng đó là xe khách 45 chỗ. Dòng xe Isuzu hiện đại, sang trọng và luôn được nhà xe bảo dưỡng định kỳ nên luôn hoạt động trơn tru, bển bỉ. Thế nên sẽ hạn chế tối đa tính trạng hỏng xe giữa đường.

Lịch trình di chuyển của nhà xe Đức Chính sẽ bắt đầu từ 6h30 tại Bắc Giang và đến Thái Bình sau khoảng 3 tiếng di chuyển.

Trong cuộc hành trình, bạn sẽ được phục vụ bởi những bác tài xế xe khách giàu kinh nghiệm, lái xe chuyên tâm và cam kết không phóng nhanh vượt ẩu, uống rượu bia trước khi lái xe. Chính nhờ những ưu điểm ấy mà nhà xe Đức Chính luôn được đánh giá cao và luôn khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra.

Giá vé tham khảo: 120.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 0977 771 886

Nhà xe Đông Hưng

Đông Hưng là đơn vị vận tải xe khách Bắc Giang Thái Bình tiếp theo mà Limosine.vn muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Được biết đến như một nhà xe có chất lượng ổn, giá thành phải chăng nên đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều người.

Chất lượng xe khách của Đông Hưng cũng không hề tồi khi nhà xe phục vụ khách hàng với dòng xe giường nằm 44 chỗ. Đây quả thực là một sự lựa chọn khá hợp lý với một chuyến đi dài như Bắc Giang Thái Bình.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi nằm trên khoang xe chất lượng và được cầm lái bởi các bác tài có thâm niên lâu năm trong ngành, kinh nghiệm dặn dày trên tuyến.

Nhà xe xuất phát từ Bắc Giang vào lúc 7h00 và đến Thái Bình vào khoảng 11h00. Hơn 3 tiếng đồng hồ trên xe sẽ trôi qua thật êm đềm trên xe của Đông Hưng nên bạn đừng ngại gì mà không thử ngay nhé.

Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 1900 088825

Nhà xe An Bình

Nhà xe Thái Bình đi Bắc Giang cuối cùng mà Limosine.vn đánh giá khá cao và muốn gợi ý cho bạn đó chính là nhà xe An Bình. Đúng như cái tên, nhà xe luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những chuyến đi bình an và nhanh chóng nhất.

Chính vì thế mà An Bình lựa chọn dòng xe giường nằm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ưu điểm của xe còn nằm ở những cải tiến hiện đại về mặt công nghệ, hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn.

Đồng thời, đội ngũ nhân sự làm việc tại An Bình đều là những người được đào tạo bài bản, luôn phục vụ hết mình nên không những có một chuyến đi an toàn mà bạn còn được tiếp đón một cách niềm nở, chu đáo.

Tương tự như những nhà xe trên, An Bình cũng xuất phát từ buổi sáng, vào lúc 6h30 tại bến xe Tiền Hải và đến thành phố Bắc Giang vào lúc 12h00.

Giá vé tham khảo: 200.000 đồng/người

Số điện thoại liên hệ: 096 165 86 58

Tổng kết

Những thông tin được Limosine.vn tổng hợp và gửi đến bạn trong bài viết này đã khái quát được những ưu điểm nổi bật cũng như lịch trình chuyến đi của 4 nhà xe Thái Bình đi Lục Ngạn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Vậy bạn thấy ấn tượng với nhà xe nào nhất? Đừng chần chừ gì mà không liên hệ thông qua số điện thoại kể trên để đặt vé ngay thôi nhé!

>>>> Xem thêm: Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích