Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Rất vui mừng khi hôm nay chúng tôi lại được giúp quý vị và các bạn ghé qua một bến xe mà nhận được nhiều lượt quan tâm của những du khách thường tới lui khu vực Khánh Hòa. Chắc chắn bạn nghe tên địa danh Cam Ranh đã không còn xa lạ, vì với sự nổi tiếng của đặc sản và những điểm du lịch nên Limosine.vn sẽ giúp bạn đến đây dễ dàng hơn bao giờ hết khi biết đến bến xe Cam Ranh, là một bến xe có sự ảnh hưởng lớn tới các tuyến đường tại tỉnh Khánh Hòa.

XEM THÊM:

Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Giới thiệu về bến xe Cam Ranh

Đây chính là một bến xe nhận được nhiều sự quan tâm của tất cả những người dân xung quanh, nói như vậy chính vì là một bến xe thuộc tuyến chính chạy đa dạng các tuyến đường từ xã đến huyện và thành phố. Những năm gần đây, bến xe còn chú trọng hơn khi mở rộng các tuyến đường chạy các tuyến tỉnh. Từ đó, người dân đã bớt được những khó khăn trong việc đi lại tới các địa phương khác.

Nhận thấy được tiềm năng của các bến xe trên địa bàn tỉnh, nhưng mỗi ngày nhu cầu di chuyển của tất cả những người dân càng ngày càng đa dạng, để đáp ứng được những nhu cầu đó UBND tỉnh đã có kế hoạch xây dựng và hoàn thiện thêm bến xe Cam Lâm. Bến xe này cũng hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tất cả du khách, đặc biệt là những người khó khăn trong việc di chuyển bến xe Cam Ranh.

Nếu là lần đầu tiên bạn đến bến xe này, trước khi bạn bước vào bến đã cảm thấy được đây chính là một sân lãi khá rộng, mỗi ngày có ước tính bến xe đón nhận khoảng 500 khách hàng đến đón xe và rời bến. Hơn nữa, mỗi dịp Tết hay có những món quà tri ân các nhà xe đã ký kết hợp đồng đón khách tại đó. Đây là một bến thuộc sự quản lý của  Công Ty Cổ Phần Khai Thác Bến Xe Và Dịch Vụ Vận Tải Khánh Hòa, đây chính là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực này.

Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Thông tin, địa chỉ liên hệ, số điện thoại tổng đài bến xe Cam Ranh

Đúng là nơi thuận lợi cho những người dân thuộc khu vực Cam Lộc, vì đây là một bến xe của Thành phố nên thuận lợi cho nhiều người tìm kiếm ra thông tin của bến xe cũng trở nên dễ dàng hơn. Nhìn chung, bến xe có nhiều phương thức phục vụ nhưng đa phần vẫn là những chiếc xe khách truyền thống chạy đón khách tại đây. Không ít người quan tâm thắc mắc rằng bến xe Cam Ranh ở đâu ? thì ngay dưới đây các bạn sẽ có câu trả lời:

Là một bến xe quan trọng, nên ngay đây cũng có đủ những phòng ban tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng và mọi chủ nhà xe đăng ký giờ xuất bến-vào bến. Phần lớn, những bến xe thường có cấu trúc khá giống nhau về mặt tổ chức. Bến xe này cũng vậy, nên nếu như bạn có thắc mắc hoặc cần được giúp đơc hoặc tìm kiếm xe đi có thể đến gặp trực tiếp hoặc liên hệ qua tổng đài.

  • Địa chỉ bến xe: Đường Lê Duẩn, Cam Lộc, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.
  • Số điện thoại bến xe Cam Ranh: 0913 450 561

Nếu như các nhà xe không chất lượng, sẽ không được chấp thuận để đến đón khách tại thành phố Cam Ranh. Vì khách hàng mỗi ngày một thông thái hơn, họ có nhiều sự lựa chọn nên những nhà xe cần nêu cao tinh thần trách nhiệm và thường xuyên nâng cấp chất lượng phục vụ của mình. Vậy nên để giúp bạn có được thông tin những nhà xe nổi tiếng và những tuyến xe thông dụng chúng tôi sẽ giới thiệu ngay bên dưới đây.

Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Các nhà xe uy tín từ bến xe Cam Ranh đi Đà Lạt

Nhà xe Phước Tiến Limousine từ bến xe Cam Ranh đi Đà Lạt

Đúng là tuyệt vời nếu như chỉ với 128km bạn có thể đến với Đà Lạt trong ngày khi đồng hành với nhà xe Phước Tiến lại rất uy tín nữa, đi hơn 1.5 tiếng đồng hồ là bạn sẽ có mặt ở Đà Lạt rồi đó ! Tuy nhiều kiểu xe nhưng thường thì nhà xe Phước Tiến khi chạy tuyến bến xe Cam Ranh đi Đà Lạt đều trả khách ở đúng trung tâm thành phố, nơi mà nhiều du khách thập phương muốn đến đây nghỉ dưỡng. Địa chỉ nhà xe ở Cam Ranh 2206, Đại lộ Hùng Vương, Phường Cam Lộc, Khánh Hòa.

Giá vé tham khảo: 200.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ: 0908 769 089

Nhà xe Kim Hưng từ bến xe Cam Ranh đi Đà Lạt

Tiếp đến là một nhà xe mang tên Kim Hưng, nhận thấy được nhà xe là một địa chỉ tốt và vô cùng tin cậy nên những du khách hoặc người dân địa phương mỗi khi cần xe có 16 chỗ để di chuyển lên Đà Lạt luôn tin tưởng để liên hệ cho nhà xe Kim Hưng đến đón, những lúc nhà xe nhận được nhiều sự đón nhận nhất là lễ, tết hàng năm. Vào những dịp này nhà xe luôn tăng nhiều gói ưu đãi và khách hàng đa luôn quý mến nhà xe này. Địa chỉ nhà xe 2197, Cam Lợi, thành phố Cam Ranh hoặc 17 Lê Quý Đôn, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giá vé tham khảo: 200.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  090 810 17 07

Bến xe Cam Ranh: Số điện thoại và lịch trình xe khách di chuyển A-Z

Nhà xe Ba Tấn

Lộ trình : Bến xe Cam Ranh → Đà lạt, Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: 210.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  077 888 1234

Nhà xe Nội Lực

Lộ trình : Bến xe Cam Ranh → Đà lạt, Lâm Đồng

Giá vé tham khảo: 200.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0969118877

>>>>> Tìm vé xe các hãng khác ở đây: Top 5 Nhà xe Cam Ranh đi Đà Lạt đặt vé xe khách limousine giường nằm

Các nhà xe uy tín từ bến xe Cam Ranh đi Sài Gòn

Nhà xe Gia Phúc

Nếu như bạn cần một nhà xe để đi từ bến Cam Ranh đến Sài Gòn thì đừng bỏ qua nhà xe Gia Phúc nhé ! không đâu thích thú bằng việc có được một chiếc giường nằm êm ái khi thực hiện một chuyến đi hơn 400 km. Chính bở đó bạn hãy đến với bến xe và tìm được nhà xe Gia Phúc để được nhận được những ưu điểm như di chuyển nhanh chóng-tiện lợi-an toàn. Với màu sơn hồng kem rất nổi bật, dễ dàng cho bạn nhận diện được nhìn cũng rất sang trọng.

Giá vé tham khảo: 200.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0967 966 669 – 0977 799 777

Nhà xe Huỳnh Gia

Nếu như bạn không biết đến nhà xe Huỳnh Gia thì đúng là thiệt thòi, vì đây là xe chạy tuyến Sài Gòn được nhiều người quan tâm nhất. Những năm gần đây khi nhắc đến tuyến đường bến xe Cam Ranh đi Sài Gòn mọi người đều di chuyển với mục đích đi thăm quan và các dịp hè hoặc là dùng là xe đi làm, đi công tác hoặc dùng làm xe về quê. Nên nhiều người nhận thấy sự tiện lợi của xe Huỳnh Gia nên đã muốn gắn bó lâu dài với nhà xe này. Địa chỉ nhà xe: 275H Đ. Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá vé tham khảo: 450.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  090 539 48 77

Nhà xe Phương Trang

Nếu đã thường xuyên phải đi những chuyến đến Sài Gòn, nếu bạn không biết được những nhà xe khác thì ít nhất cái tên nhà xe Phương Trang bạn sẽ phải biết đến, chính vì đây là nhà xe có mạng lưới phủ sóng rộng khắp, nên nhiều người mỗi khi tìm kiếm bến xe Cam Ranh Phương Trang luôn hệ ra số tổng nhanh nhất.

Hơn nữa, nhà xe có nhiều kinh nghiệm và là kết quả đầu tư kỳ công của ban lãnh đạo cũng như nhân viên, nên chặng đường luôn diễn ra thành công và hết sức nhanh chóng với nội thất giường nằm sang trọng. Địa chỉ nhà xe: 26 Nguyễn Cư Trinh,  Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá vé tham khảo: 470.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  1900 6067

Nhà xe Hòa Thuận   

Lộ trình: Bến xe Cam Ranh → Bến Miền Đông

Giá vé tham khảo: 450.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  02583 950 955

Nhà xe Phương Nam    

Lộ trình: Bến xe Cam Ranh → Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giá vé tham khảo: 450.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0256 258322

Nhà xe Khanh Phong     

Lộ trình: Bến xe Cam Ranh → Bến xe miền Đông

Giá vé tham khảo: 460.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0258 3956 585

>>>>> Tham khảo thêm các hãng đi vào TPHCM từ Cam Ranh: Top 17 Nhà xe Sài Gòn Cam Ranh đặt vé xe khách limousine giường nằm

Các nhà xe uy tín từ bến xe Cam Ranh đi Nha Trang

Tuyến buýt 18 từ bến xe Cam Ranh đi Nha Trang

Nếu như từ đầu chuyên mục chúng tôi luôn đem đến cho bạn những nhà xe khách nổi tiếng, thì ngay bây giờ sẽ được thay thế bằng một phương tiện rất chi là quen thuộc, lại thân thiện với bà con nữa, đó chính là xe buýt số 18, thuộc tuyến bến xe Cam Ranh đi Nha Trang và có điểm đón buýt cách bến xe khoang 900 mét đi bộ mất 10 phút  và có điểm dừng tại sân vận động Nha Trang. Trên xe cũng có nhiều vị trí chỗ ngồi và tiện lợi hơn nữa là có những chỗ đứng khi chỗ ngồi bị đầy.

Giá vé tham khảo: 10.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  1900 6022

Nhà xe Limousine Hoàng Huy

Bạn có thể được đi một chuyến đi thuận lợi hay không, đều phụ thuộc phần lớn vào nhà xe của bạn đang đồng hành. Lần này nhà xe Limousine Hoàng Huy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và uy tín về mặt thời gian như nhà xe này. Nếu như bạn muốn đến những điểm đa dạng tại Nha Trang để thăm quan hoặc đi công tác thì chọn một xe dịch vụ như vậy đúng là tiện lợi, hơn nữa lại giá rất rẻ nữa. Địa chỉ nhà xe: Ngã ba nhà máy Sợi Nha Trang.

Giá vé tham khảo: 90.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  1900 1514

Nhà xe Minh Uyên

Tiếp đến chính là nhà xe Minh Uyên, luôn nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng. Nhà xe này nhận được nhiều sự ủng hộ cũng chính vì chất lượng của nhà xe trên tuyệt vời. Trông thấy được những sự cố gắng, khách hàng đã công nhận những sự cố gắng của Minh Uyên nên mỗi khi có việc đến Nha Trang luôn lựa chọn nhà xe để cùng đồng hành. Nhà xe có địa chỉ Thôn Phú Ân Nam 3, Xã Diên An, Nha Trang.

Giá vé tham khảo: 90.000 vnđ/vé/chiều

Liên hệ:  0919 959 527

Tổng kết

Là một bến xe giúp cho những người dân thuộc Cam Ranh di chuyển dễ dàng, bến xe Cam Ranh đang được phát triển và trú trọng nhiều hơn về những dịch vụ mà mình đang cung cấp cho người dân.

Là bến xe Thành Phố nên những hàng ngày khá tấp nập, nên Limosine.vn đoán sẽ có nhiều người quan tâm và tìm được những nhà xe uy tín để chạy những chuyến thông dụng. Là một nơi có nhiều tiềm năng du lịch, nên bạn hãy đến Khánh Hòa và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng!

>>>> Đọc thêm bài viết liên quan: Top 10 Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nha Trang – Cam Ranh về Nha Trang

MINH HIẾU

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích