Taxi Sao Đỏ: Số điện thoại taxi ở khu vực Châu Đốc An Giang Tây Ninh

Chỉ ngay sau đây thôi, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một hãng taxi, thiết nghĩ  bạn nên cần phải lưu lại vào nhật ký của mình, nếu như bạn thường xuyên đi lại ở khu vực miền Tây sông nước, hoặc nếu nói rộng hơn là ở miền Trung và miền Nam cũng rất cần đến. Hãng xe mà chúng tôi muốn nhắc đến là Taxi Sao Đỏ. Với nhiều thông tin hữu ích mà Limosine.vn chuẩn bị đem đến cho bạn, mong rằng bạn sẽ theo dõi hết chuyên mục.

XEM THÊM:

Giới thiệu về hãng taxi Sao Đỏ

Taxi Sao Đỏ: Số điện thoại taxi ở khu vực Châu Đốc An Giang Tây Ninh

Để cho bạn hiểu rõ hơn về hãng Taxi được người người, nhà nhà tin dùng này, chúng tôi sẽ đi từ ánh nhìn khái quát đến những chi tiết cần lưu ý để giúp bạn có thể đưa ra sự cân nhắc mỗi khi có nhu cầu cần đi xe của hãng, nhất là tuyến taxi Sao Đỏ Tây Ninh luôn được mọi người quan tâm.

Ở đây, phần lớn chúng ta đều có tâm lý chung, không chỉ lựa chọn một hãng taxi đâu, mà bất cứ khi chúng ta đưa ra một quyết định mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ nào đó đều có sự cân nhắc hoặc đắn đo. Hành động đó của bạn không phải là tiết kiệm, mà muốn những gì mình nhận lại, phải thật sự xứng đáng với đồng tiền mà bạn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, khi đồng hành với hãng xe này, nhất là chặng taxi Sao Đỏ An Giang đã đem lại nhiều cảm nhận tốt cho nhiều khách hàng và họ thấy chi phí bỏ ra là vô cùng xứng đáng.

Hãng taxi này được khai chương bởi chính CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI SAO ĐỎ với đội ngũ quản lý vô cùng hiệu quả và sáng tạo đã tạo nên thành công của hãng xe ngày hôm nay.

Khi nhắc đến hãng taxi uy tín này, ít ai biết được thâm niên hoạt động của hãng đã trên 10 năm. Có thể trước đây trưa có quá nhiều loại hình dịch vụ như Bee, Grab…v.v thì taxi Sao Đỏ có thể được ví như “Bá chủ” của các tuyến như taxi Sao Đỏ.

Taxi Sao Đỏ: Số điện thoại taxi ở khu vực Châu Đốc An Giang Tây Ninh

Tuy nhiều năm qua, có thêm nhiều loại dịch vụ vận chuyển khách hàng, nhưng taxi Sao Đỏ không vì vậy mà bị hạ nhiệt vẫn không bị lu mờ trước sự tin yêu của khách hàng. Lấy ví dụ điển hình như tuyến taxi Sao Đỏ Châu Đốc càng ngày càng đông, số lượng khách hàng của tuyến đường này liên tục gọi về tổng đài để đặt xe.

Trước khi chuyển sang mục khác, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn nếu mà bạn muốn đang phân vân để lựa chọn giữa Sao Đỏ với những hãng xe dịch vụ khác đối với tuyến Đà Lạt, thì bạn nên chọn taxi Sao Đỏ Đà Lạt vì đây là tuyến du lịch mạnh, nên có nhiều ưu đãi hơn về giá vé.

Bảng giá cước phí kilomet của hãng taxi Sao Đỏ

Thật sự không uổng công được mọi người đã đem lòng yêu quý Sao Đỏ, để cho người dân ở mọi mức thu nhập ở mọi hoàn cảnh khác nhau, có thể lựa chọn cho mình một nhà xe chạy trên địa bàn trong và ngoài tỉnh, thì hãng đã thống nhất và đưa ra được mức giá Taxi Sao Đỏ và để tiện cho bạn và mọi người dễ quan sát thì chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá dưới đây, dựa trên cơ sở tham khảo nguồn thông tin xác đáng nhất.

Taxi Sao Đỏ: Số điện thoại taxi ở khu vực Châu Đốc An Giang Tây Ninh

Tuy nhiên, nhưng đối với nhiều hộ gia đình hoặc cá nhân việc đi xe taxi vẫn còn khá là xa xỉ, họ vẫn chưa sẵn sàng cho việc chi trả một số tiền quá lớn cho việc di chuyển.

Nhưng nếu đã đi xe taxi thì theo kinh nghiệm của chúng tôi và dựa trên giá cả thị trường xăng dầu leo thang thì hãng Sao Đỏ là hãng có giá khá mềm, nên có thể hiểu được số điện thoại Taxi Sao Đỏ Tây Ninh luôn được rép máy liên tục để mong muốn được đi xe.

BẢNG GIÁ XE TAXI SAO ĐỎ 2021-2022
Loại xe Số chỗ ngồi Đơn vị tính Giá mở cửa Giá cước sau

khi mở cửa

Giá cước từ

21 km trở lên

Taxi nhỏ 4 VNĐ 7.000 12.000 9.000
Taxi lớn 7 VNĐ 8.000 13.500 10.000

Trên đây là bảng giá của hãng, sau khi thấy được bảng giá này thì những bạn tuy chỉ là học sinh, sinh viên cũng vui vẻ khi đi taxi đúng không. Bạn thử nghĩ mà xem, nếu như đang cần xe gấp hoặc ví dụ như một số tuyến đường Miền Tây, không có xe khách chạy qua đó, thì liên hệ cho Sao Đỏ Taxi là phương án tối ưu nhất tình huống này.

Thông tin địa chỉ liên hệ, số điện thoại tổng đài taxi Sao Đỏ

Taxi Sao Đỏ: Số điện thoại taxi ở khu vực Châu Đốc An Giang Tây Ninh

Có thể đây cũng là một trong những lý do chính để các bạn tìm đến với Taxi Sao đỏ. Một yếu tố khá quan trọng để bạn yêu thích hãng taxi này, chắc có lẽ là mật độ phủ sóng khá dày và cũng sẵn rất nhiều chiếc ô tô sẵn sàng phục vụ bạn.

Các địa chỉ liên hệ:

  • Văn phòng 1 địa chỉ: tại Vĩnh Tây 3, Châu Đốc, An Giang (số điện thoại taxi Sao Đỏ Châu Đốc: 0833556767- 088 909 27 77)
  • Văn phòng số 2 địa chỉ: tại số 5, đường Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, An Giang. (số điện thoại taxi Sao Đỏ An Giang: 0763 67 67 67)
  • Văn phòng 3 địa chỉ: tại Số 111, Đường 3/2, Khu phố 6, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh (Số Taxi Sao Đỏ Tây Ninh: 0276 3838 383)

Đây chính là 2 chuyến đi có mật độ di chuyển đông nhất của hãng Sao Đỏ, số lượng người tìm đến văn phòng để mong muốn được giải đáp những thắc mắc cũng như một số vấn đề phát sinh, nên ở An Giang và Tây Ninh có địa chỉ văn phòng đại diện để tiếp nhận mọi yêu cầu từ phía khách hàng hoặc nhận thông tin từ những cuộc gọi từ tuyến taxi sao Đỏ Tân An, bạn cũng có thể ra 3 văn phòng đại diện này.

Bạn có thể muốn kiếm cho mình những địa chỉ trực tiếp để mỗi khi có thắc mắc hoặc cần được giúp đỡ bởi dịch vụ tư vấn khách hàng của Taxi Sao Đỏ. Nhưng nếu như bạn không có lợi thế về vị trí hoặc không có xe đi lại, thì bạn chỉ cần liên hệ qua SĐT taxi Sao Đỏ Tây Ninh cũng sẽ được các bạn nhân viên giúp đỡ tận tình.

Ngoài ra, hãng xe còn cung cấp thêm:

  • Địa chỉ web: taxisaodo.com
  • Hòm thư điện tử: taxisaodo@gmail.com

Limosine.vn cũng gợi ý thêm một số hãng taxi khác trong cùng khu vực để bạn tham khảo đặt chuyến nếu trong trường hợp không book được. Các hãng được review và thông tin kỹ trong các bài viết sau: Taxi Đà Lạt, taxi Tân An, taxi Tây Ninh.

Các dịch vụ của hãng xe taxi Sao Đỏ

Không hề để cho những vị khách hãng đã ưu tiên lựa chọn dịch vụ của mình phải thất vọng.  Hãng Sao Đỏ luôn cố gắng làm mới và đa dạng những dịch vụ của mình. Bạn sẽ thấy được sự mới mẻ nhất, đó chính là mỗi khi Tổng đài taxi Sao Đỏ sẽ thấy nhạc tổng đài được thay đổi thường xuyên để tạo sự mới mẻ.

Cũng giống như các các hãng xe taxi khác, Sao Đỏ cũng luôn muốn ké được về nhiều lượt khách hàng đến với hãng xe mình và giữ chân được những khách hàng đã và đang đồng hành với mình. Thì xe taxi Sao Đỏ An Giang sẽ đến đón bạn ngay sau khi nhận được điện thoại của bạn, vì dịch vụ chính của hãng cũng chính là vận chuyển khách hàng đến nơi an toàn.

Để không bị lu mờ và giúp những người dân có nhiều phương án lựa chọn cho việc vận đơn bưu kiện, ngoài những cách truyền thống là gửi hàng bên bưu điện, tuy dịch vị này an toàn nhưng đôi khi hơi mất thời gian về mặt trung gian. Thay vào đó, nhiều người đã liên hệ tổng đài taxi Sao Đỏ Tây Ninh để chọn dịch vụ gửi hàng nếu như cần gửi đi gấp trong ngày.

Thêm nữa, đây cũng là một vấn đề của nhiều khách hàng doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh khá là quan tâm khi nhắc đến taxi Sao Đỏ. Bởi vì, nhà xe có thể cho bạn thuê dịch vụ quảng cáo, ví dụ như dán vào cửa xe, nên nhiều Doanh Nghiệp đã gọi tổng đài taxi Sao Đỏ An Giang đăng ký quảng cáo, để mỗi khi taxi Sao Đỏ chạy đến bất kỳ nơi đâu thì thông tin mặt hàng, sản phẩm của Doanh Nghiệp của bạn, cũng đến được với tất cả mọi người.

Nghe qua những dịch của hãng taxi này, bạn thất Sao Đỏ quá đỉnh đúng không? Xin mời bạn đến với một mục nhỏ bên dưới nói đến lý do tin dùng Sao Đỏ:

Lý do nên chọn hãng xe Sao Đỏ

Khi nói về những đặc điểm nổi bật của hãng xe Sao Đỏ thì chúng tôi cũng đã nói một phần nào ở các mục bên trên, tuy nhiên các bạn có thể chưa nắm được rõ giữa vô vàn những sự lựa chọn, thì tại sao lại phải tìm đến Sao Đỏ để sử dụng:

Đầu tiên, chúng tôi phải kể đến những sự ân cần và dịch dàng của những bạn nhân viên trẻ tuổi và thân thiện của Sao Đỏ. Nếu như bạn đã có cơ hội 1 lần đồng hành cùng hãng xe này, lúc bạn gọi đến Sao Đỏ Tây Ninh sẽ nghe thấy giọng nhẹ nhàng ấm áp của những bạn nhân viên chăm sóc khách hàng.

Hơn nữa cũng là một hãng taxi nổi tiếng khắp khu vực An Giang. Nên không thể chê về cơ sở vật chất của hãng xe này được, những chiếc ô tô vô cùng mới tuy được chạy thường xuyên trên đường nhưng luôn được rửa sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng và đảm bảo cho những khách hàng đi chuyến taxi Sao Đỏ An Giang luôn hài lòng trước sự chỉnh chu của nhà xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ có những đội ngũ lái xe dày dặn nên Sao Đỏ luôn được những người cần đi công tác hoặc về quê ủng hộ khá nhiều, phải nói đến dịch vụ Sao Đỏ luôn nằm trong top đầu của hãng, đem lại nhiều lợi nhuận khi tổng kết doanh thu mỗi tháng.

Cũng là một nhà xe uy tín và minh bạch trong những thủ tục pháp lý, có đầy đủ những chứng từ liên quan để chứng minh hãng taxi Sao Đỏ được cấp phép kinh doanh, đầy đủ tiêu chí hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, của chính Công Ty TNHH Sao Đỏ quản lý và có văn phòng đại diện cụ thể. Hằng năm có những đợt cty Sao Đỏ An Giang tuyển dụng với nhiều vị trí hấp dẫn.

Một vấn đề nữa, chính là khi bạn đã lựa chọn xe của Sao Đỏ thì bạn hoàn toàn cứ vững tin mà gọi đặt xe, về vấn đề giá cả thì có thể giám cam đoan giá cước Taxi Sao Đỏ An Giang đã rẻ hơn mặt bằng chung ( bạn có thể tham khảo BẢNG GIÁ chúng tôi cung cấp bên trên).

 Tổng kết

Trước nhiều sự lựa chọn, nhưng chúng tôi đã cố gắng đưa cho bạn những sự tiêu biểu và giải đáp được một số thắc mắc của mọi người đang đặt ra về hãng xe Sao Đỏ.

Các bạn cũng thấy đó, cái tên của hãng là “Sao Đỏ” nghĩa là ý muốn nói đến sự may mắn, nên nếu bạn đi cùng hãng xe này, Limosine.vn chắc chắn bạn sẽ thượng lộ bình an. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

MINH HIẾU

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích