Xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk: Bến xe, giá vé và số điện thoại

Xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk: Bến xe, giá vé và số điện thoại

Xe khách chắc chắn là lựa chọn được nhiều người cho là tối ưu nhất khi có nhu cầu di chuyển trên tuyến Quy Nhơn – Đắk Lắk. Dù sẽ mất nhiều thời gian di chuyển nhưng nó sẽ đem lại cho bạn sự tiện lợi và giá thành phải chăng hơn. Bên cạnh đó, cũng đang có khá nhiều nhà xe phục vụ trên tuyến này. Dưới đây, Limosine.vn xin giới thiệu đến bạn một trong những nhà xe có chất lượng tốt nhất trên tuyến mà bạn nên tham khảo – nhà xe Kiều Nga.

XEM THÊM:

Đôi nét nổi bật về nhà xe Kiều Nga

Xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk: Bến xe, giá vé và số điện thoại

Kiều Nga là thương hiệu xe khách bình dân nên về cơ bản chất lượng sẽ ở mức tạm ổn. Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe của Kiều Nga, bạn sẽ có một chuyến đi tương đối an toàn và tiết kiệm hơn so với những nhà xe khác.

Dòng xe mà Kiều Nga sử dụng là loại xe khách 29 chỗ, chất lượng không hề tệ bởi luôn được vệ sinh cẩn thận. Không gian phục vụ khách được thiết kế tinh giản giúp tạo cảm giác thoải mái hơn khi nghỉ ngơi.

Đặc biệt, khi phải ngồi lâu thì rất dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, đau nhức, điều này là khó tránh khỏi khi đi xe ghế ngồi trên tuyến Quy Nhơn Đắk Lắk. Nhưng bạn cũng không cần quá lo bởi nhà xe có một đội ngũ nhân viên tài xế xe khách giàu kinh nghiệm, luôn cố gắng lái xe sao cho êm nhất.

Họ đều là những người có thâm niên trong việc lái xe đường dài nên hiểu được sâu sắc những mong muốn của khách hàng. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nhà xe. Bên cạnh đó, xe Kiều Nga cũng hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa với khoang chứa đồ rộng rãi. Bạn sẽ không phải mất thêm phụ phí khi sử dụng dịch vụ này.

Nhìn chung thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể thử nếu muốn chuyến đi của mình tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái.

Lịch trình di chuyển của nhà xe Kiều Nga

Xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk: Bến xe, giá vé và số điện thoại

Kiều Nga đi từ Quy Nhơn đến Đắk Lắk

  • Phương tiện di chuyển: xe khách ghế ngồi 29 chỗ
  • Thời gian di chuyển: từ 6h00 tại bến xe Quy Nhơn
  • Kết thúc chuyến vào lúc 11h50 tại Đắk Lắk
  • Thời gian di chuyển hết: 5 tiếng 33 phút/chuyến
  • Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Kiều Nga đi từ Đắk Lắk về Quy Nhơn

  • Phương tiện di chuyển: xe khách ghế ngồi 29 chỗ
  • Thời gian di chuyển: từ 14h30 tại Đắk Lắk
  • Kết thúc chuyến vào lúc 20h00 tại bến xe Quy Nhơn
  • Thời gian di chuyển hết: 5 tiếng 40 phút/chuyến
  • Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Thông tin liên hệ của nhà xe Kiều Nga

Địa chỉ văn phòng nhà xe Kiều Nga tại Lâm Đồng ở 26 Trần Bình Trọng, Lộc Phát, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Văn phòng nhà xe tại Hồ Chí Minh: số 54 Đường Bảy Hiền, Phường 11, Quận Tân Bình.

Bạn hoàn toàn có thể liên hệ đặt vé qua tổng đài của nhà xe thay vì phải đến trực tiếp. Nhà xe có đội ngũ nhân viên chuyên để tư vấn khách hàng 24/7.

Số điện thoại xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk: 0935.378.887 – 0935.544.199

Lưu ý khi di chuyển bằng xe của Kiều Nga

Xe Kiều Nga sẽ chạy một mạch trên tuyến Quy Nhơn Đắk Lắk và không nhận bắt khách dọc đường. Các bác tài cũng sẽ linh động dừng nghỉ chân tại một số chạm xe để giải quyết nhu cầu khách hàng nếu có.

Nhà xe sẽ khởi hành đúng theo thời gian đã thông báo trước khi khách hàng đặt vé. Bạn nên chú ý giờ giấc để tránh việc lỡ chuyến ảnh hưởng đến lịch trình.

Đối với những người lỡ chuyến hoặc muốn thay đổi thời gian di chuyển thì nhà xe cũng có thể đổi vé cho khách hàng.

Những đánh giá từ khách hàng sau khi đi xe Kiều Nga

Anh Bình có đánh giá về nhà xe như sau: “Về khách quan mà nói thì xe cũng đã làm rất tốt trong khả năng của mình. Vì là hãng xe bình dân nên tôi cũng không trông đợi quá nhiều nhưng cũng không cảm thấy thất vọng sau khi đi xe. Nhà xe làm khá tốt ở việc giữ vệ sinh cho xe, đồng thời bác tài lái xe cũng khá mượt nên không làm hành khách bị say.”

Chị Nga có những nhận xét khá tích cực về nhà xe Kiều Nga: “Đi xe của Kiều Nga khá nhiều nên cảm thấy với tấm giá ấy thì xe đã đáp ứng tốt những gì mà tôi mong đợi. Xe ghế ngồi dù không phải là lựa chọn tốt nhất trên tuyến này nhưng giúp tôi tiết kiệm được khá tiền so với đi xe giường nằm.”

Anh Mạnh cũng có phản hồi như sau: “Nhà xe không phải là lựa chọn tốt nhất trên tuyến nhưng cũng không phải quá tệ. Xe chạy êm cũng cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên cũng phần nào giúp tôi thấy thoải mái hơn trong hành trình đi. Thế nên nếu bà con đang phân vân không biết có nên đi xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk hay không thì cứ thử một lần ngay đi nhé!”

Tổng kết

Tổng kết lại thì Limosine.vn đánh giá nhà xe Kiều Nga Quy Nhơn Đắk Lắk là địa chỉ xe khách có chất lượng ở mức tạm ổn, không gây khó chịu cho khách hàng khi di chuyển. Điểm cộng là nhân viên làm việc tốt. Chính vì thế, đây hoàn toàn là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu nhé!

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích