Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Một loại hình lưu trú mới phát triển gần đây nhưng được sử hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của khách du lịch, nhất là các bạn trẻ đam mê cuộc sống tự do khám phá. Tại An Giang, homestay cũng rất được ưa chuộng bởi không gian sống chan hòa giữa thiên nhiên cây cỏ và du khách sẽ thật sự trải nghiệm được cảm giác sáng thức dậy ở một nơi xa. Cùng Limosine.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây để xem homestay An Giang Châu Đốc nào hút khách nhất trong giai đoạn gần đây nhé.

XEM THÊM:

Các Homestay Châu Đốc giá rẻ đẹp ở An Giang

1. Homestay Châu Đốc An Giang

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Vô cùng mộc mạc, vô cùng giản dị và mang đậm vẻ đẹp dân tộc phải kể đến Homestay Châu Đốc. Toàn bộ thiết kế của homestay đều làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: tranh, tre, trúc cùng những món đồ trang trí xa xưa ông bà để lại mang đến một cảm giác rất thân thương, mộc mạc.

Homestay có nhà hàng phục vụ ăn uống 24/24 cùng quầy nước uống. Điểm nghỉ này cũng cho phép bạn mang theo thú cưng. Đây là homestay Châu Đốc thu hút rất đông du khách nước ngoài muốn khám phá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực đặc trưng của miền Tây Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 188 Nguyễn Chí Linh, Khánh Hòa, Châu Phú, Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0939 133 108

Giá tham khảo: 350.000vnđ/ đêm.

2. Homestay Fami Nguyễn An Giang

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Thiết kế phòng nghỉ theo phong cách bungalow, tách biệt, riêng tư và đầy đủ mọi tiện nghi để du khách xả láng nghỉ ngơi. Điểm nghỉ này cũng có nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách. Thoải mái vui chơi và tung tăng bên bạn bè, mọi thứ đã có Fami Nguyễn homestay hỗ trợ hết mình cho bạn.

Không gian nơi đây cũng vô cùng lãng mạn cho các đôi tình nhân hâm nóng tình cảm. Thiết kế các chòi tranh trên sông và hỗ trợ sẵn sàng mọi dụng cụ để du khách nhâm nhi cà phê và câu cá thư giãn. Lên lịch với người thương nhưng chưa chọn được địa chỉ thì tìm hiểu homestay này xem sao nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Lộ kiều Nương, phường Núi Sam, TP Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0296 3571 333

Giá tham khảo: 598.500vnđ/ đêm.

3. Homestay Khoa Chau Doc An Giang

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Nằm trên trục đường trung tâm của thành phố Châu Đốc, homestay Khoa vô cùng nổi bật với lối thiết kế độc đáo và gam màu nổi. Chủ nhà rất chăm chút đến từng ngóc ngách của homestay, khuôn viên luôn ngập tràn hoa tươi bướm đậu. Tại đây cũng có khu bếp tiện nghi để bạn tự do nấu nướng.

Phòng ngủ thiết kế cực kỳ sôi động, bắt trend hợp thời và là điểm nghỉ ruột của giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm homestay Châu Đốc An Giang để du hí quậy tưng bừng cùng hội anh em cạ cứng thì tham khảo ngay địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0943 998 873

Giá tham khảo: 300.000vnđ/ đêm.

4. Shelter Homestay – A Home Away From Home

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Là homestay có chất lượng và giá thành khá mượt phù hợp với học sinh, sinh viên và những bạn muốn du lịch tiết kiệm. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nghi ngờ về chất lượng của điểm nghỉ này.

Homestay mang đến lối kiến trúc Tây Âu có nhiều dịch vụ vô cùng xịn sò để bạn vui chơi trải nghiệm. Bể bơi ngoài trời, khu vườn rộng để tổ chức teambuilding cùng khu chức năng tiện nghi.

Khuôn viên homestay luôn được dọn dẹp sạch sẽ, kỹ càng để chào đón các vị khách yêu quý. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng như quầy lễ tân cởi mở, nhiệt tình, hiếu khách và làm việc chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn làm hài lòng các lượt khách đến. Note về liền tay địa chỉ homestay ngon bổ rẻ này để chuẩn bị cho hành trình tương lai thôi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 188 Trương Định, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0903 060 693

Giá tham khảo: 370.000vnđ/ đêm.

5. Homestay Villa

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Homestay sang chảnh và đắt đỏ nhất An Giang gọi tên Villa, với chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao quốc tế cùng không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và thu hút. Nơi đây có là tổ hợp đầy đủ mọi tiện ích để bạn trải nghiệm. Nếu bạn đang có chuyến du lịch miền Tây sông nước thì ghé ngay tới khu homestay này để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ homestay có bể bơi đẹp thì đây chính là điểm đến trong mơ. Khung cảnh nên thơ, chất lượng tuyệt vời cùng hàng trăm dịch vụ đang chờ đón bạn trải nghiệm, Limosine.vn luôn bỏ vé recommend bạn cùng đến với homestay villa ít nhất một lần nếu có dịp ghé An Giang, đảm bảo đắt nhưng sẽ xắt ra miếng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 351A Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0772 225 646

Giá tham khảo: 1.850.000 vnđ/ đêm.

Những Homestay Tri Tôn An Giang

6. Tuyết Anh Homestay & Coffee

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Tuyết Anh homestay mang đến những căn phòng ngủ riêng biệt và đầy đủ mọi tiện nghi, có kết nối internet miễn phí để du khách thư giãn. Khu bếp, phòng khách và khu vệ sinh là không gian sinh hoạt chung luôn được giữ gìn ngăn nắp sạch sẽ. Homestay cũng phục vụ cà phê miệt vườn ngay trong khuôn viên để bạn thưởng thức.

Lựa chọn nghỉ chân tại homestay, du khách sẽ tự phục vụ việc ăn uống. Nếu bạn lười nấu nướng hay muốn ăn ngoài và trải nghiệm bằng hết các món ẩm thực nổi tiếng nơi đây thì xung quanh điểm nghỉ có vô vàn nhà hàng để bạn lựa chọn. Chủ homestay cũng rất thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng làm nhiếp ảnh gia và hướng dẫn viên du lịch free cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tri Tôn, An Giang.

Số điện thoại: 0919 208 789

Giá tham khảo: 350.000vnđ/ đêm.

Top Homestay Núi Cấm An Giang view núi đẹp

7. Nhà của Mây – Homestay Núi Cấm

Top 11 Homestay An Giang Châu Đốc núi Cấm núi Sam Tri Tôn giá rẻ đẹp

Vô cùng ngọt ngào, vô cùng nên thơ trữ tình và có view núi đẹp nức lòng du khách, homestay nhà của Mây sẽ là điểm hẹn cực kỳ lý tưởng để bạn nghỉ chân du ngoạn. Cách decor vô cùng tỉ mỉ, xinh xắn cùng không khí ôn hòa mát mẻ giữa thiên nhiên bao la sẽ cho bạn sự thư thái tuyệt vời.

Homestay có nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách với món ăn đa dạng hợp khẩu vị, nếu bạn thích tự tay nấu nướng thì có thể sử dụng khu bếp tự phục vụ. Phiên chợ gần ngay đó để bạn lựa chọn nguyên liệu ngon, tươi sống cho các món ăn. Homestay cũng thiết kế chòi để du khách ngắm cảnh và thưởng trà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2717 Tổ 2, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang.

Số điện thoại: 0368 030 689

Giá tham khảo: 320.000vnđ/ đêm.

8. Phú Sĩ Homestay Núi Cấm & Seafood

Nằm ở khu vực miền núi, bao quanh là rừng cây xanh bát ngát, Phú Sĩ homestay là địa điểm cực chill để bạn săn mây và đón những tia nắng đầu tiên len lỏi qua màn sương. Với không gian đơn sơ mộc mạc, nơi đây sẽ là điểm nghỉ vô cùng ấm áp và gần gũi để bạn tham khảo trong các chuyến du lịch phượt.

Từ homestay, bạn tiện lợi di chuyển đến khu du lịch sinh thái Núi Cấm cũng như các hành trình khám phá mọi miền An Giang. Xách ba lô lên và đi để trải nghiệm thôi nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp Thiên Tế, Tịnh Biên, An Giang.

Số điện thoại: 0978 177 357

Giá tham khảo: 380.000vnđ/ đêm.

9. Homestay Mai Tùng Núi Cấm

Có view tuyệt đẹp để săn ảnh và chìm đắm trong không gian lãng mạn của buổi chiều tà, Mai Tùng xứng danh là homestay đẹp nhất và chill nhất ở Núi Cấm.

Thiết kế độc đáo, chỉnh chu đến từng tiểu tiết, phòng ngủ ấm áp và bốn phía là khung cửa kính để du khách cảm nhận rõ ràng hơn thanh âm của thiên nhiên và được đánh thức bởi ánh bình minh.

Homestay cũng là điểm nghỉ chân mang tới vô vàn dịch vụ cho du khách. Nhà hàng tự chọn phục vụ ngoài trời dưới ánh đèn lung linh. Homestay cũng hỗ trợ mọi dụng cụ để du khách tổ chức cắm trại. Lựa chọn điểm nghỉ dưỡng xinh xắn này chắc chắn sự hài lòng của bạn sẽ vượt xa ngoài mong đợi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 4, Ấp Vồ Đầu, Tịnh Biên, An Giang.

Số điện thoại: 0975 990 499

Giá tham khảo: 400.000vnđ/ đêm.

Homestay đẹp ở An Giang nên đặt phòng

10. Lụa House Homestay

Nếu bạn đang tìm kiếm homestay cho thuê nguyên căn thì đến ngay với Lụa House Homestay. Chú trọng đến không gian sống thoáng đãng, gần gũi giữa thiên nhiên đất trời, homestay mang đến một màu sắc rất khác và có nhiều điều hay ho chờ bạn khám phá. Hướng đến sự tối giản và có một chút cổ xưa toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.

Nơi đây sẽ cho bạn cảm giác tự lo liệu mọi thứ như một chuyến du lịch bụi tự túc. Khu bếp có chuẩn bị sẵn sàng mọi tiện nghi để bạn thể hiện tài cán bếp núc, phòng tắm có đủ máy giặt và các dụng cụ cần thiết. Bù lại, bạn có không gian vô cùng thoải mái để hét hò thỏa thích và cùng hội chị em quẩy đục nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 3, đường Ngô Quyền, TT tân Châu, Tân Châu, An Giang.

Số điện thoại: 0919 888 199

Giá tham khảo: 390.000vnđ/ đêm.

11. Little Sai Gon Homestay Châu Đốc

Trái ngược với các homestay khác trong khu vực, Little Saigon homestay Châu Đốc mang đến vẻ đẹp của sự hào nhoáng và xa hoa.

Nằm ở khu phố sầm uất nhất, nơi đây vô cùng thuận lợi để bạn dạo phố, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Được bao trọn bởi hàng cây cọ, đây cũng là điểm nghỉ có không gian xanh, trong lành và mát mẻ.

Homestay mang đến những phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng. Có nhà hàng phục vụ buffet, cà phê bistro và khu vui chơi giải trí. Bạn cần điểm nghỉ ngơi cao cấp nhưng lại yêu mến vẻ đẹp gần gũi và thân thiện với môi trường thì tham khảo địa chỉ này liền tay nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 190 bờ Tây đường Hoàng Diệu, Châu Phú B, TT Châu Đốc, An Giang.

Số điện thoại: 0296 626 9999

Giá tham khảo: 800.000vnđ/ đêm.

Top 11 homestay An Giang Châu Đốc sẽ là 11 gợi ý vô cùng tuyệt lời dành cho bạn. Limosine.vn chúc bạn luôn vui vẻ và có kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.

Làm sao di chuyển đến An Giang nhanh nhất?

NGỌC MAI/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích