Top 8 Nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc xe khách Pleiku đi Lâm Đồng tốt nhất

Top 8 Nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc xe khách Pleiku đi Lâm Đồng tốt nhất

Tuyến đường Gia Lai đi Bảo Lộc với tổng chiều dài 385,5km, thời gian để hoàn thành chuyến đi bằng xe khách mất khoảng 8 tiếng 20 phút. Hiện tại có 8 đơn vị nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc từ Pleiku uy tín với giá thành phải chăng. Tất cả sẽ đều được giới thiệu một cách chi tiết trong bài viết dưới đây của Limosine.vn.

XEM THÊM:

Nhà xe Thành Công Gia Lai đi Bảo Lộc

Top 8 Nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc xe khách Pleiku đi Lâm Đồng tốt nhất

Mở đầu cho bài viết này của Limosine.vn sẽ là đơn vị xe khách rất thân quen với nhiều người, đó là nhà xe Thành Công Gia Lai đi Bảo Lộc. Tạo được uy tín lớn trong lòng khách hàng kể từ những ngày đầu thành lập, Thành Công vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng đối với những ai đang tìm kiếm một nhà xe chất lượng cao.

Hiện nhà xe nhận đưa đón khách bằng xe khách giường nằm 40 chỗ đời mới với nhiều tiện ích hiện đại. Đi cùng với đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở của đội ngũ nhân viên tài xế. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình nhận được.

Nhà xe sẽ khởi hành vào lúc 16h00 tại số 59 Huỳnh Thúc Kháng, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Thành Công có nhận đón khách dọc đường trên phạm vi tỉnh Lâm Đồng. Thời gian di chuyển dự tính hết khoảng 8 tiếng.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6772

Giá vé tham khảo: 220.000 – 290.000 đồng/người

Nhà xe Tân Niên Gia Lai đi Bảo Lộc

Top 8 Nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc xe khách Pleiku đi Lâm Đồng tốt nhất

Hoạt động với mục tiêu đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và êm ái nhất, nhà xe Tân Niên đã dần chiếm trọn được niềm tin khách hàng. Từ đó trở thành một trong những đơn vị xe Gia Lai đi Bảo Lộc – Lâm Đồng uy tín hàng đầu.

Với sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, Tân Niên được nhiều người đánh giá cao về hệ thống xe khách chất lượng đạt chuẩn. Tất cả các xe đều mang đến cho khách hàng sự thoải mái bằng khoang nội thất hiện đại, tiện nghi và sạch sẽ.

Hiện tại tần suất xe chạy của nhà xe trên tuyến là chưa nhiều, khoảng 1 chuyến/ngày. Bởi vậy nên nếu có nhu cầu, hãy liên hệ đặt vé trước với nhà xe nhé!

Số điện thoại liên hệ: 1900 9208

Giá vé tham khảo: 265.000 đồng/người

Nhà xe Việt Tân Gia Lai đi Bảo Lộc

Top 8 Nhà xe Gia Lai đi Bảo Lộc xe khách Pleiku đi Lâm Đồng tốt nhất

Bên cạnh nhà xe Tân Niên Bảo Lộc Gia Lai thì một thương hiệu xe khách khác cũng có chất lượng không hề kém cạnh, đó chính là nhà xe Việt Tân. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải chở khách, Việt Tân tự tin khẳng định bản thân hiểu rõ mọi nhu cầu khách hàng, từ đó mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Ưu điểm lớn nhất của nhà xe chắc hẳn là cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tại đây. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xe khách Việt Tân sẽ được đón tiếp và chăm sóc một cách cẩn thận, chu đáo.

Đặc biệt phải dành lời khen cho cánh tài xế xe khách khi luôn làm tốt công việc của mình trong việc đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Thông thường, nhà xe sẽ khởi hành tại bến xe Đức Long, Gia Lai vào lúc 18h00 các ngày trong tuần.

Nếu muốn có chỗ ngồi đẹp, bạn nên liên hệ đặt vé trước với nhà xe. Ngoài ra, Việt Tân có nhận vận chuyển hàng hóa, giao đến tận tay người nhận với mức giá vô cùng tốt.

Số điện thoại liên hệ: 0260 391 3999 – 0260 628 5789

Giá vé tham khảo: 250.000 đồng/người

Nhà xe Phúc Hải

Một địa chỉ xe khách Gia Lai đi Bảo Lộc uy tín khác mà bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn đó là nhà xe Phúc Hải. Nhà xe hiện có hệ thống xe khách giường nằm 38 chỗ chất lượng hàng đầu. Xe được trang bị dầy đủ tiện icshm không gian phục vụ hành khách sạch sẽ.

Các dịch vụ đi kèm của nhà xe cũng đang được triển khai đồng bộ và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực tùa phía khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 0263 6525 555

Giá vé tham khảo: 240.000 đồng/người

Nhà xe Quyết Thắng

Dù phải chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch, nhưng sau khi trở lại hoạt động, Quyết Thắng vẫn cho thấy sức hút khó cưỡng của mình đối với khách hàng. Điều này được thế hiện qua việc sẽ rất khó cho bạn có thể đặt vé cận ngày.

Về cơ bản, Quyết Thắng nhận chở khách bằng xe giường nằm 40 chỗ. Chất lượng tổng thể của xe được đánh giá là rất ổn, xe chạy êm và không xảy ra tình trạng hư hỏng trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, thái độ làm việc chuyên nghiệp, niềm nở của cánh tài xế làm việc tại Quyết Thắng cũng tạo nên những ấn tượng tích cực, từ đó giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài với nhà xe.

Số điện thoại liên hệ: 0913 357 449

Giá vé tham khảo: 240.000 đồng/người

Nhà xe Kim Long

Số điện thoại liên hệ: 063 359 7272 – 09464 794 479

Giá vé tham khảo: 255.000 đồng/người

Nhà xe Tuấn Anh

Số điện thoại liên hệ: 09876.43210

Giá vé tham khảo: 275.000 đồng/người

Nhà xe Điền Linh

Số điện thoại liên hệ: 02633 68 68 68

Giá vé tham khảo: 260.000 đồng/người

Lời kết

Trên đây là 8 địa chỉ xe Gia Lai đi Bảo Lộc uy tín mà bạn nên tham khảo. Limosine.vn tin rằng, vởi những nhà xe kể trên, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi an toàn và thuận lợi nhất. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không liên hệ đặt vé ngay thôi!

THẾ KHANH/LIMOSINE. VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích