Top 4 Nhà xe Tiền Hải Thái Nguyên đặt vé xe khách giường nằm tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển giữa nhiều điểm du lịch ở khu vực miền Bắc thì có lẽ xe khách, xe limousine sẽ là những phương thức đi lại được ưu tiên hàng đầu vì sự nhanh chóng và tiết kiệm mà nó mang lại. Tuy nhiên, số lượng quá nhiều xe khách đôi khi trôi nổi không rõ ở các bến xe khiến bạn nhức đầu, đặc biệt là ở các bến xe lớn thì bài viết này sẽ dành cho bạn, nhất là những hành khách đang tìm kiếm các tuyến xe giữa Thái Nguyên và Thái Bình. LIMOSINE.VN xin đưa ra 4 hãng xe khách Tiền Hải Thái Nguyên chất lượng cho bạn ở phía dưới đây!

XEM THÊM:

1. Nhà xe Thanh Thủy Tiền Hải Thái Nguyên

  • Số điện thoại đặt xe: 0916.847.703
  • Giá vé tham khảo: 105k/vé

Top 4 Nhà xe Tiền Hải Thái Nguyên đặt vé xe khách giường nằm tốt nhất

Nhắc đến các tuyến xe khách Tiền Hải Thái Nguyên mà không kể đến nhà xe Thanh Thủy thì đúng là một thiếu sót lớn. Nhà xe đã đi vào hoạt động từ lâu và luôn tạo được thiện cảm nơi hành khách nhờ đội ngũ nhân viên từ tổng đài cho đến lái xe, phụ xe đều có tính chuyên nghiệp, hiểu biết và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho hành khách suốt hành trình. Bên cạnh đó, chi phí giá vé của nhà xe Thanh thủy cũng đầy cạnh tranh với những nhà xe khác.

Xét về chất lượng, nhà xe Thanh Thủy có không gian xe rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống ghế ngồi rộng, êm, có các chỗ điều chỉnh ghế phù hợp với tư thế như mong muốn của khách hàng nên lúc nào cũng êm ái và thoải mái. Bên cạnh đó, nhà xe còn trang bị đủ từ điều hòa mát lạnh cho đến internet tốc độ cao để bạn không bị mệt mỏi hay nhàm chán suốt chuyến đi.

2. Nhà xe Khánh Thịnh Tiền Hải Thái Nguyên

  • Số điện thoại đặt xe: 0983.382.353
  • Giá vé tham khảo: Từ 95k/vé

Top 4 Nhà xe Tiền Hải Thái Nguyên đặt vé xe khách giường nằm tốt nhất

Xe Khánh Thịnh Thái Nguyên Tiền Hải cũng là một gương mặt tương đối thân quen với nhiều hành khách muốn di chuyển theo tuyến này. Đã được đưa vào hoạt động từ lâu, xe khách Khánh Thịnh gây được tiếng vang tốt gần xa là nhờ giá vé hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng mà chất lượng xe thì ổn áp.

Hệ thống xe lớn, mới, chỗ ngồi thoải mái, không có trường hợp chen chúc nên chuyến nào cũng khá thông thoáng và tạo sự dễ chịu cho khách hàng. Ghế ngồi/nằm êm ái cùng với điều hòa mát lạnh, trên xe có cả nước lọc miễn phí, túi bóng, khăn ướt,… cũng là điểm cộng tinh tế được khách hàng yêu mến của Khánh Thịnh.

Bên cạnh đó, xe chạy cung đường ngắn, tiện lợi với nhiều điểm đón trả khách tương đối linh hoạt, phong phú cũng là một ưu thế lớn. Tài xế và nhân viên phục vụ trên xe cũng nhiệt tình, thân thiện có thể hướng dẫn bạn nhiều cách di chuyển, điểm xuống,… nếu cần.

3. Nhà xe Hưng Tâm

  • Số điện thoại đặt xe: 0976.900.009
  • Giá vé tham khảo: Từ 100k/vé

Tiếp đến cũng là một hãng xe uy tín được rất nhiều khách hàng gần xa tin dùng và ủng hộ trong suốt những năm gần đây, nhà xe Hưng Tâm Tiền Hải Thái Nguyên tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng của mình nhờ vào sự thân thiện và nhiệt tình vô bờ bến của những nhân viên từ người trực tổng đài cho đến các bác tài có tay nghề cao, các bác phụ xe năng nổ, hoạt bát.

Song song với yếu tố về nhân sự, nhà xe Hưng Tâm còn khẳng định độ phủ sóng của mình trong lòng hành khách nhờ chất lượng từ xe cộ cho đến dịch vụ của mình, Chỗ ngồi trên xe êm ái, điều chỉnh độ nằm ngồi hợp lý giúp khách hàng tự điều chỉnh tư thế thoải mái và phù hợp nhất với bản thân. Trên xe lắp đặt đầy đủ điều hòa, internet, nước lọc,… để hành khách có được những trải nghiệm thoải mái hơn.

4. Nhà xe Hiển Tâm

  • Số điện thoại đặt xe: 0969.710.665
  • Giá vé tham khảo: Khoảng 100k/vé

Cuối cùng là một nhà xe khách Thái Nguyên đi Tiền Hải Thái Bình và chiều ngược lại mang tên Hiển Tâm. Nhà xe có thể là một cái tên chưa mấy thân thuộc với nhiều hành khách ở xa nhưng với những người thường đi bến xe Tiền Hải thì cái tên Hiển Tâm khá là quen thuộc.

Tương tự như rất nhiều các hãng xe phổ biến khác, nhà xe Hiển Tâm luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất nhằm tạo được ấn tượng tốt đẹp và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, chính vì thế mà ngay từ khi lên xe, hành khách có thể thấy hương xe thơm tho, sạch sẽ, từ đó mà tránh được tình trạng tù bí hay dẫn đến say xe của nhiều người.

Các thiết bị khác trên xe cũng được bố trí hợp lý, kết hợp dòng xe cao cấp nên chuyến hành trình của bạn sẽ nhẹ nhõm và dễ chịu hơn nhiều. Xét về nhân viên, từ bác tài có tay lái lâu năm trong nghề, lái xe an toàn cho đến bác phụ xe thông thạo đường đi sẽ là một người chỉ đường thông thái cho bạn khi cần cũng như hỗ trợ nhiều vấn đề phát sinh khi trên xe.

LIMOSINE.VN mong rằng với 4 hãng xe khách Thái Nguyên đi Tiền Hải Thái Bình phía trên đã giải quyết được phần nào những thắc mắc của bạn về vấn đề đi lại. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chuyến đi vui vẻ và thoải mái với những hãng xe này cũng như có thêm trong danh sách của mình nhiều hãng vận tải uy tín, chất lượng để khỏi đắn đo mỗi khi đặt xe.

THÙY LINH/ LIMOSINE. VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích