Top 4 Nhà xe khách Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát giường nằm uy tín

Nếu bạn đang chưa biết làm sao để bắt xe khách từ bến xe Giáp Bát đi Hưng Yên hoặc ngược lại thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi trong bài viết này, Limosine.vn sẽ tổng hợp những địa chỉ xe khách Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát đang hoạt động và có chất lượng khá tốt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

XEM THÊM:

Nhà xe khách Thành Công Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát

Top 4 Nhà xe khách Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát giường nằm uy tín

Thành Công hiện đang nhận đưa đón khách trên tuyến bến xe Giáp Bát đi Hưng Yên Thái Bình. Là đơn vị vận tải với nhiều năm hoạt động trong ngành, nhà xe hiểu rõ được những nhu cầu của khách hàng để từ đó đáp ứng một cách tốt nhất. Điều này được minh chứng phần nào nhờ vào quy mô cũng như số lượng người tin tưởng, gắn bó với nhà xe.

Xe của hàng là dòng ghế ngồi 45 chỗ được thiết kế thông minh, giúp mang lại một không gian rộng rãi. Đi cùng với đó là hệ thống điều hòa 2 chiều, mát lạnh khi mùa hè và ấm áp khi vào đông, giúp chuyến đi của hành khách thêm phần thoải mái.

Thành Công cũng luôn cố gắng đảm bảo an toàn cho khách thông qua việt tuyển chọn những bác tài giàu kinh nghiệm, làm việc với sự tập trung cao độ.

Đối với tuyến Giáp Bát – Hưng Yên, thời gian xe chạy là từ 6h00 đến 20h00 các ngày trong tuần. Tần suất là khoảng 25-30 phút. Ở chiều ngược lại, thời gian xe chạy từ Hưng Yên đến Giáp Bát là từ 4h10 đến 18h10.

Số điện thoại liên hệ: 0343.186.886 hoặc 0988.655.900

Giá vé tham khảo: 39.000 đồng/người

Nhà xe khách Phượng Hoàng Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát

Top 4 Nhà xe khách Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát giường nằm uy tín

Tiếp theo sẽ là một địa chỉ xe khách với hơn 16 năm phục vụ khách hàng, nhận được nhiều danh hiệu lớn nhỏ và đặc biệt là gây dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Đó không phải là cái tên nào khác ngoài Phượng Hoàng.

Hiện tại, địa chỉ xe về Hưng Yên ở bến xe Giáp Bát này đang đưa đón khách bằng xe ghế ngồi 45 chỗ. Các dòng xe tại đây luôn được Phượng Hoàng cải tiến liên tục cũng như bảo dưỡng định kỳ. Chính vì thế mà bạn sẽ không nhận thấy sự xuống cấp hay bất kỳ vấn đề nào khi ngồi trên xe.

Các tiện ích trên xe cũng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Một số công nghệ được ứng dụng vào nhằm hỗ trợ bác tài lái xe cẩn thận và chính xác hơn. Từ đó đảm bảo an toàn cho hành khách phía sau.

Nhà xe sẽ khởi hành tại bến xe Giáp Bát (số 897 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, q.Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội). Giờ khởi hành là vào từ 5h00 đến 17h00 với tần suất 30-35 phút/chuyến. Nhà xe sẽ kết thúc chuyến hành trình tại bến xe Triều Dương, Hưng Yên.

Số điện thoại liên hệ: 02213511511 – 043.9878676 – 0904022253

Giá vé tham khảo: 32.000 đồng/người

Xe bus 208

Nếu bạn muốn hành trình bến xe Giáp Bát đi Hưng Yên tiết kiệm và tiện lợi hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn đi bằng xe buýt. Xe bus số 208 hiện đang nhận chở khách trên tuyến này.

Chất lượng của xe cũng tương đối ổn, có nhiều ghế ngồi cho hành khách. Đồng thời công tác vệ sinh trên xe cũng đang được duy trì khá tốt. Điều hòa trên xe cũng hoạt động trơn tru.

  • Lộ trình xe chạy: Bến Xe Giáp Bát – Giải Phóng – Kim Đồng – Giải Phóng – Ngọc Hồi – Pháp Vân – Yên Sở – Nguyễn Tam Trinh – Minh Khai – Vĩnh Tuy – Nguyễn Khoái – Trần Khánh Dư – Trần Quang Khải – Cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ – Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Đức Thuận – Quốc lộ 5 – Bần – Khoái Châu – Đức Hợp – Đường 195 – Bến xe Hưng Yên
  • Điểm đón khách: Bến xe Giáp Bát
  • Điểm trả khách: bến xe Hưng Yên
  • Thời gian hoạt động: Khởi hành từ 5h17 và kết thúc vào lúc 19h00
  • Tần suất xe chạy: 15 – 20 phút/lượt
  • Số tuyến chạy trong ngày: 74 lượt/ ngày
  • Thời gian di chuyển hết: 60 phút
  • Giá vé: Vé chặng: 3.000 – 6.000 VNĐ/người ; Toàn tuyến: 12.000VNĐ/người

Nhà xe Huy Tín limousine

Đối với những bạn đọc đang muốn có một chuyến đi sang trọng và cao cấp hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà xe Huy Tín Limousine. Đây là một trong những đơn vị nhà xe mới hoạt động trên tuyến nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ dịch vụ đẳng cấp.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ trên những chiếc limousine 9 chỗ chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Hàng ghế ngồi được bọc da cao cấp, đi cùng với đó là những tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại một chuyến đi trọn vẹn cho hành khách.

Thời gian khởi hành của nhà xe là từ 4h00 đến 18h00 các ngày trong tuần. Địa chỉ đón khách tại Hà Nội là tại bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát. Do khoang chứa đồ của xe có giới hạn nên khách hàng lưu ý không mang quá nhiều hành lý để tránh ảnh hưởng đến toàn bộ chuyến xe.

Số điện thoại liên hệ: 0965 260 060

Giá vé tham khảo: 90..000 đồng/người

Tổng kết

4 gợi ý xe khách Hà Nội Hưng Yên bến xe Giáp Bát được Limosine.vn tổng hợp ở trên sẽ phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy nên, nếu bạn cảm thấy nhà xe nào có tiềm năng đáp ứng nhu cầu bản thân thì hãy liên hệ đặt vé ngay thôi nhé!

THẾ KHANH

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích