Top 3 Nhà xe khách Yên Lập Hải Dương limousine giường nằm giá rẻ

Top 3 Nhà xe khách Yên Lập Hải Dương limousine giường nằm giá rẻ

Từ Yên Lập đến Hải Dương có rất nhiều cách di chuyển, trong đó phương tiện xe khách được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên xe khách Yên Lập Hải Dương có rất ít nhà xe phục vụ. Vậy có những nhà xe nào phục vụ cho tuyến đường này?

XEM THÊM:

Limosine.vn sẽ gợi ý các nhà xe hiếm hoi nhưng chất lượng cho bạn tham khảo trong bài viết sau đây.

1. Nhà xe Yên Lập đi Hải Dương

Top 3 Nhà xe khách Yên Lập Hải Dương limousine giường nằm giá rẻ

Nhà xe Yên Lập chính là cái tên đầu tiên, không thể thiếu phục vụ khách hàng trên tuyến đường này. Đây là xe khách Yên Lập Hải Dương có chất lượng khá tốt và phục vụ thường xuyên trên tuyến đường này. Mặc dù xuất phát từ Yên Lập nhưng xe vẫn đón khách ở nhiều khu vực khác của Phú Thọ rất tiện lợi.

Nhà xe sử dụng hệ thống xe ghế ngồi 29 chỗ, êm ái và không gian xe luôn được dọn dẹp sạch sẽ trước khi bắt đầu thực hiện chuyến hành trình. Vì thế, rất nhiều khách hàng hài lòng về vấn đề vệ sinh trên xe. Đây cũng là lý do nhà xe chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Mặc dù sử dụng xe ghế ngồi, nhưng xe vận hành khá êm ái nhờ vào dàn tài xế lái xe giàu kinh nghiệm. Vì thế giúp khách hàng giảm bớt sự mệt mỏi cho chặng đường đi của mình. Ngoài ra, tài xế còn là những người khá thân thiện, nhiệt tình nên có thể giúp đỡ khách hàng bất cứ khi nào cần đến.

Mỗi ngày nhà xe thực hiện 2 chuyến chở khách từ Yên Lập đi Hải Dương và ngược lại. Tùy vào kế hoạch mà giờ xuất phát sẽ được nhà xe lên kế hoạch phù hợp. Tuy nhiên để chắc chắn hơn, bạn có thể liên hệ với nhà xe trước để nhận được lịch trình cụ thể cũng như mua được vé xe mà bạn đang cần.

Nhà xe Yên Lập cũng có mức giá vé khá ổn định và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà xe còn nhận vận chuyển hàng hóa theo từng chuyến xe, nên bạn có thể liên hệ sử dụng dịch vụ nếu mang theo nhiều hàng hóa trong chuyến đi của bạn.

Thông tin chi tiết:

  • Điện thoại: 0989 138 928
  • Điểm đón khách: Bến xe Yên Lập
  • Điểm trả khách: Bến xe Hải Dương
  • Giá vé: Khoảng 120.000đ/vé

2. Nhà xe Đăng Khoa – xe khách Yên Lập Hải Dương

Top 3 Nhà xe khách Yên Lập Hải Dương limousine giường nằm giá rẻ

Nhà xe Đăng Khoa phục vụ tuyến đường từ Yên Lập đi các nơi như Việt Trì, Vĩnh Yên, Hà Nội, Hải Dương và kết thúc chuyến xe ở Hải Phòng. Nhà xe sử dụng dòng xe ghế ngồi nhưng rất êm ái, không khiến các hành khách bị mệt mỏi sau chuyến hành trình của mình.

Nhà xe nhận rước khách dọc đường nhưng không chạy vòng hoặc dừng dọc đường để chờ khách. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng chuyến hành trình của bạn sẽ không bị trễ giờ như khi sử dụng nhiều nhà xe khác. Bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe với hệ thống điều hòa mát mẻ.

Bên cạnh chất lượng xe thì tài xế lái xe giàu kinh nghiệm cũng là điểm cộng lớn của nhà xe. Các tài xế là những người giàu kinh nghiệm, lái xe cẩn thận và xử lý tình huống tốt. Do đó, các chuyến xe chở khách đều được thực hiện rất an toàn giúp khách hàng yên tâm hơn.

Mỗi ngày nhà xe chỉ phục vụ 1 chuyến xe xuất phát từ mỗi bến, vì thế bạn cần liên hệ với nhà xe trước để mua vé và biết chính xác giờ khởi hành của nhà xe. Đăng Khoa cũng là một trong những nhà xe mà bạn có thể tin tưởng để giúp bạn thực hiện trọn vẹn hành trình này.

Thông tin chi tiết:

  • Điện thoại: 0972 660 660
  • Điểm đón khách:Yên Lập
  • Điểm trả khách: Hải Dương
  • Giá vé: Liên hệ nhà xe

3. Nhà xe Phúc Hưng

Nhà xe  Phúc Hưng chính là gợi ý cuối cùng cho xe khách Yên Lập Hải Dương chất lượng mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Nhà xe sử dụng xe 29 chỗ ngồi êm ái với số lượng người phục vụ không quá đông mang đến sự thoải mái cho những hành khách trên xe.

Nhà xe phục vụ hành khách trên các khu vực Yên Lập – Phú Thọ, Hải Dương và Hải Phòng. Tuy nhiên, xe không khởi hành tại Yên Lập mà khởi khách tại Bến xe Mỹ Lung và rước khách tại Yên Lập. Do đó, bạn cần liên hệ nhà xe trước để biết giờ khởi hành để không bỏ lỡ chuyến xe duy nhất trong ngày.

Nhà xe Phúc Hưng có kế hoạch bảo dưỡng xe thường xuyên nên luôn đảm bảo xe ở trạng thái tốt nhất trước khi bắt đầu hành trình. Bên cạnh đó, tài xế lái xe cũng là những người được đào tạo chỉn chu, giàu kinh nghiệm. Mang đến cho bạn những chuyến xe êm ái và an toàn.

Với sự uy tín tạo dựng trong suốt nhiều năm hoạt động, đây cũng là nhà xe mà bạn có thể xem xét sử dụng.

Thông tin chi tiết:

  • Điện thoại: 0962 911 009
  • Điểm đón khách: Yên Lập
  • Điểm trả khách: Hải Dương
  • Giá vé: Liên hệ nhà xe

Bên trên chính là toàn bộ những nhà xe khách Yên Lập Hải Dương uy tín, chất lượng. Limosine.vn hi vọng bạn sẽ chọn được nhà xe phù hợp để phục vụ hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Từ đó, giúp bạn có chuyến đi thoải mái và tìm được nhà xe thân thiết giúp bạn có thể tin tưởng.

SUN LAN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích