Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Chúng tôi rất vui mừng, khi hôm nay lại cùng các bạn đến với một địa điểm được mọi người săn đón mỗi khi dịp hè đến. Không làm cho các bạn quá bất ngờ khi chúng tôi nói đó chính là Hải Phòng đúng không? Để cho bạn di chuyển dễ dàng, xin mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu hãng taxi Nguyễn Gia được biết là gần như là lớn mạnh nhất về mảng taxi ở nơi đây. Limosine.vn sẽ không để cho các bạn phải thất vọng khi đã đến với chuyên mục này.

XEM THÊM:

  • Taxi Phú Cường: Số điện thoại ở Cà Mau Rạch Giá Kiên Giang Cần Thơ
  • Taxi Quê Lụa Hà Đông Quốc Oai: Bảng giá cước và số điện thoại tổng đài
  • Top 14 Hãng taxi Hải Phòng giá rẻ uy tín có số điện thoại đưa đón sân bay
  • Xe Mai Linh Willer – Bến xe, giá vé và số điện thoại Hà Nội đi Thanh Hoá

Giới thiệu về hãng taxi Nguyễn Gia

Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Có thể bạn sẽ có một ấn tượng tốt khi nghe đến hãng Nguyễn Gia đúng không? vì đa số khách hàng muốn tìm đến một nhà xe sang trọng và không là uổng công kỳ vọng của mình đối với hãng xe mà mình đã book. Bạn hoàn toàn yên tâm khi Nguyễn Gia Taxi sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên.

Trong những năm qua, hãng xe cũng có sự thay đổi nhất định trong phương trâm kinh doanh của mình, không còn quá là cứng nhắc về các tuyến đường đã được mặc định trước đó. Mà hiện tại, khi bạn gọi đến số taxi Nguyễn Gia tài xế đến đón bạn và có thể chạy các tuyến ngoại tỉnh với điều kiện được thỏa thuận từ trước.

Cũng giống như quy luật kinh doanh, để có được tên tuổi và thương hiệu Taxi Hải Phòng người người biết đến, Nguyễn Gia cũng đã cố gắng rất nhiều và trong quá trình đó cũng không thể nào tránh được những khó khăn rào cản, ví dụ như gần đây nhất đó chính là đại dịch Covid-19, cũng khiến xe Taxi Nguyễn Gia phải điêu đứng.

Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Sẽ cho tất cả các vị khách hàng đáng kính của mình được thừa hưởng những dịch vụ hoàn mỹ nhất. Trước nhiều năm ấp ủ, hãng taxi này được ra đời trước sự vui mừng của tất cả các vị lãnh đạo của TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN TAXI NGUYỄN GIA và sau nhiều năm hoạt động, hãng xe đã dành được một số thành tựu đáng vinh danh.

Bảng giá cước phí kilomet của hãng taxi Nguyễn Gia

Bạn không cần lo về giá vé của hãng taxi này, hiểu được tâm lý chung của tất cả chúng ta mỗi khi đến đến Hải Phòng đến muốn đi đến những điểm có biển lộng gió hoặc đến những nhà hàng làm về những món biển ăn thơm ngon. Để tạo điều kiện cho bạn vui chơi thì hãy liên hệ taxi Nguyễn Gia số điện thoại đính kèm bên dưới để sử dụng dịch vụ với những mức giá rẻ như mơ.

Có cần thiết để lựa chọn một chiếc taxi khi đi du lịch hay không? đó cũng là một câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra khi đi đến những nơi như Vĩnh Bảo. Cũng tùy quan điểm mỗi người, nhưng thật là bất tiện nếu như đến đây lần đầu tiên như “gà mù đường” và bỏ lỡ tất cả những điểm vui chơi nổi tiếng, với kinh nghiệm đầy mình thì những tài xế sẽ gợi ý cho bạn, với mức giá taxi Nguyễn Gia siêu hấp dẫn.

BẢNG GIÁ XE TAXI NGUYỄN GIA 2021-2022
Loại xe Số chỗ ngồi Đơn vị tính Giá mở cửa Giá cước sau

khi mở cửa

Giá cước từ

22 km trở lên

Taxi nhỏ 4 VNĐ 9.000 13.000 10.500
Taxi lớn 7 VNĐ 11.000 14.000 19.500

Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Sau khi được chúng tôi đưa ra một mức giá như bên trên, bạn còn điều gì còn đắn đo về Taxi Nguyễn Gia nữa. Một chặng đường của bạn chẳng lẽ lại bị kìm kẹp bởi việc thiếu phương tiện di chuyển hay sao? với mức giá taxi như vậy thì thật sự không còn gì để nghĩ nữa bạn hãy SDT taxi Nguyễn Gia để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin địa chỉ liên hệ, số điện thoại tổng đài taxi Sông Nhuệ

Để cho bạn và mọi người có được cơ hội tìm kiếm đến những địa chỉ tốt nhất và gần nhất khi đến với hãng xe taxi Nguyễn Gia , chúng tôi đưa ra địa chỉ văn phòng cụ thể để khi nào có những vấn đề phát sinh hoặc bạn cần làm việc trực tiếp thỏa thuận về giá cước taxi Nguyễn Gia nếu muốn được ký hợp đồng lâu dài thì bạn có thể đến các địa chỉ sau:

  • Văn phòng số 1, địa chỉ: 1101 Phạm Văn Đồng, Phường Hải Thành, Quân Dương Kinh, Hải Phòng. (số điện thoại taxi Nguyễn Gia: 0225 3898 989)
  • Văn phòng số 2, địa chỉ: Xã An Sơn, Huyện Thủy Nguyên, Thành Phố Hải Phòng (số điện thoại taxi Nguyễn Gia Thủy Nguyên: 0225 3898 989)
  • Fanpage website: https://www.facebook.com/TaxiNgyenGia/

Trên đây là địa chỉ để cho bạn tìm đến với Nguyễn Gia bất kể khi nào mà bạn đang cần một hãng taxi cùng mình đi đến những địa điểm khác nhau tại Hải Phòng một nơi tuyệt vời như Vĩnh Bảo cũng là một địa danh tốt để cho bạn có thể đến đây cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp 2 văn phòng này hoặc gọi theo số điện thoại taxi Nguyễn Gia Hải Phòng  để liên hệ với xe gần nhất.

Các dịch vụ của hãng xe taxi Nguyễn Gia

Taxi Nguyễn Gia: Số điện thoại ở Thủy Nguyên Kiến Thụy Hải Phòng

Để mà nói về dịch vụ của hãng xe Nguyễn Gia, chúng ta không thể nào phủ nhận được sự thật đó chính là những chiếc taxi đẹp mà sang chảnh luôn đợi những vị khách hàng như bạn, bước lên để đến những vùng đất mới, nhất là hãng có những tài xế rất thuận chuyến taxi Nguyễn Gia Thủy Nguyên Hải Phòng sẽ đưa bạn đến những quán bún đậu mắm tôm được chế biến nguyên chất vùng biển, chắc những ai mê ăn uống rất thích chi tiết này đúng không?

Cũng là một hãng taxi hoạt động chính trên dịch vụ chở khách hàng ở Hải Phòng, nên Nguyễn Gia cũng rất chú trọng và chuyên môn của mình.

Và để cho khách hàng đồng hành với nhà xe của mình một cách thoải mái nhất, Nguyễn Gia sẽ cho các bạn lựa chọn giữ xe 4 chỗ và 7 chỗ để phù hợp với lộ trình. Nhưng lưu ý, nếu chạy xe đường dài thì bạn nên gọi cho tổng đài Nguyễn Gia để bạn và tài xế chủ động thống nhất hơn.

Ngoài ra, hãng Nguyễn Gia cũng hỗ trợ cho tất cả những khách hàng có thể mua các gói thuê xe lâu dài hoặc hỗ trợ cho các bạn gửi hàng nếu như bạn hàng gửi gấp trong ngày hãy đến các địa điểm khác nhau ở Hải Phòng thì hãy liên hệ Nguyễn Gia nhé!

Lý do nên chọn hãng xe Nguyễn Gia

Nhìn chung, đây chính là một hãng xe taxi có nhiều người người dân ở Hải Phòng biết đến, vì họ không muốn đi cùng hãng xe khách khi biết được giá cước của Nguyễn Gia đã ưu đãi đến vậy. Nên đa số, có nhiều người tìm đến với số taxi Nguyễn Gia Hải Phòng để được đồng hành với hãng taxi này. Với những dịch vụ tốt như vậy, nhà xe luôn tự tin sẽ khiến bạn và mọi người hài lòng nhất có thể.

Nhìn chung nhà xe cũng được nhiều người ca ngợi, không hẳn là một nhà xe có những chiếc xe đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhưng với sự cố gắng của mình và tham vọng vươn cao thì xe Nguyễn Gia chỉn chu từng công đoạn từ đón tiếp khách hàng, đến khi đưa khách đến nơi dừng chân an toàn.

Khi bước lên xe của Nguyễn Gia, có thể cho bạn cảm giác khá thoải mái và có nhiều điểm mà bạn thấy có sự khác biệt đó là trên xe có nhiều đèn LED rất sáng khi chạy vào ban đêm với màu sơn xe xanh dương tưới mát, nhất là mào xe sáng dễ dàng nhận diện, bên cánh của luôn in rõ ràng số điện thoại Nguyễn Gia Hải Phòng để ai cần có thể lưu lại, gọi cho lần sau.

Hơn nữa cũng là một hãng taxi tên tuổi, nên Nguyễn Gia đảm bảo không gian lận, và như bạn đã thấy đấy, hãng đã công khai bảng giá taxi Nguyễn Gia (Được chúng tôi đưa ra bên trong), nên dễ dàng cho bạn quan sát đồng hồ đo số km khi đi đường.

Tổng kết

Bạn có cảm thấy khi biết đến hãng xe Nguyễn Gia là một điều may mắn không. Đến một nơi có nhiều những địa điểm đẹp như xứ sở Hải Phòng mà bạn không có một nhà xe tin cậy để đồng hành thì cùng bạn khi đến thành phố biển này.

Bạn cũng có thể cùng hãng taxi này vi vu đến biển Đồ Sơn-Hải Phòng, Limosine.vn chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ!

>>>> Đến Hải Phòng nên chọn nghỉ chân ở đâu?

MINH HIẾU/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích