Nhà xe Dũng Lan: Bến xe và số điện thoại đặt vé đi Đắk Lắk Nghệ An

Nhà xe Dũng Lan: Bến xe và số điện thoại đặt vé đi Đắk Lắk Nghệ An

Tuyến Nghệ An Daklak là một hành trình dài, nhiều người sẽ chọn đi bằng xe khách như một cách di chuyển tiện dụng và tiết kiệm nhất. Và nếu bạn đang lên lịch cho chuyến đi  sắp tới mà vẫn chưa biết nên lựa chọn nhà xe nào thì đừng bỏ qua bài viết này. Với những giới thiệu, đánh giá sơ bộ của Limosine.vn về nhà xe Dũng Lan dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ biết mình nên chọn nhà xe nào sắp tới.

XEM THÊM:

Đôi nét về nhà xe Dũng Lan Đắk Lắk Nghệ An

Nhà xe Dũng Lan: Bến xe và số điện thoại đặt vé đi Đắk Lắk Nghệ An

Đây không phải là một địa chỉ nổi tiếng trên tuyến đường này bởi đây cũng là thương hiệu có tuổi đời chưa lâu. Đồng thời sau đại dịch Covid-19, nhà xe mới bắt đầu đầu tư phát triển và có những bước tiến đáng kể.

Chính vì thế, đây đang là điểm đến mới dành cho những ai có nhu cầu tìm cho mình một nhà xe uy tín, có chất lượng xe khách đạt chuẩn. Để đánh giá về điểm mạnh của nhà xe, Dũng Lan hiện đang có cho mình một hệ thống xe khách giường nằm hiện đại, thế hệ mới.

Vì chưa hoạt động nhiều nên xe của Dũng Lan còn tương đối tốt, xe ít bị hỏng vặt và nội thất bên trong không bị xuống cấp như những đơn vị xe khách bình dân khác. Nhà xe cũng hết sức quan tâm đến vấn đề vệ sinh cho xe, luôn đảm bảo khách hàng được nghỉ ngơi với tâm thế thoải mái nhất khi sử dụng xe của mình.

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến chất lượng của đội ngũ tài xế xe khách, họ chính là nhân tố chính tạo nên uy tín cho nhà xe. Những nhân viên lái xe tại Dũng Lan đều được đào tạo kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lái xe đường dài.

Còn rất nhiều tiện ích khác được nhà xe cung cấp đề giúp trải nghiệm của bạn được trọn vẹn nhất có thể như đón khách tận nơi, nhận vận chuyển hàng hóa cho khách,…Với những điểm mạnh ấy, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hết sức phù hợp mà bạn nên tham khảo.

Nhà xe Dũng Lan: Bến xe và số điện thoại đặt vé đi Đắk Lắk Nghệ An

Lịch trình di chuyển của nhà xe Dũng Lan

Dũng Lan đi từ Đắk Lắk về Nghệ Anh

  • Phương tiện di chuyển: xe khách giường nằm 44 chỗ
  • Thời gian di chuyển: từ 6h30 tại Đắk Lắk
  • Thời gian di chuyển hết: 22 tiếng 14 phút/chuyến
  • Giá vé tham khảo: 500.000 đồng/người

Dũng Lan đi từ Nghệ Anh về Đắk Lắk

  • Phương tiện di chuyển: xe khách giường nằm 44 chỗ
  • Thời gian di chuyển: từ 11h30 tại Đắk Lắk
  • Thời gian di chuyển hết: 22 tiếng 14 phút/chuyến
  • Giá vé tham khảo: 500.000 đồng/người

Thông tin liên hệ của nhà xe Dũng Lan

Để đặt vé nhà xe Dũng Lan Daklak Nghệ An, bạn có thể liên hệ qua các trang mạng xe hội của nhà xe như facebook, zalo hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài của nhà xe. Nhà xe sẽ luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng, giúp bạn đặt được chuyến đi phù hợp nhất.

Số điện thoại nhà xe Dũng Lan: 0974 060 176 – 0975 060 176

Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/NH%C3%80-XE-D%C5%A8NG-LAN-384565449079970/ (NHÀ XE DŨNG LAN)

Những lưu ý trong quá trình đi xe của Dũng Lan

Đây là chuyến hành trình dài với 1000km nên thời gian di chuyển sẽ rất lâu. Để hạn chế được những mệt mỏi cho khách hàng, nhà xe sẽ dừng chân tại một số điểm cố định để hành khách có thời gian xuống xe thư giãn cũng như ăn uống.

Xe chạy ở vận tốc vừa phải, không quá nhanh để giúp khách hàng an tâm hơn. Trong quá trình di chuyển, bác tài sẽ bắt nhạc nhẹ nhàng để hành khách cảm thấy dễ chịu hơn.

Nếu bạn có nhiều hành lý cần vận chuyển theo mình thì nên đến sớm để có được nhân viên hỗ trợ cho lên xe, mỗi khách chỉ được 20kg hành lý vận chuyển nên bạn nên lưu ý nhé.

Những phản hồi của khách hàng về chất lượng nhà xe Dũng Lan

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng về nhà xe Dũng Lan được Limosine.vn tổng hợp được mà bạn có thể tham khảo:

Chị Nhà (Nghệ An): Xe khách giường nằm của Dũng Lan có chất lượng khá tốt, chỗ nghỉ ngơi rộng rãi, xe không có mùi lạ nên rất dễ chịu. Bác tài lái xe cũng cẩn thận nên không làm tôi bị say xe. Chỉ có điều đường dài quá nên cũng khiến tôi bị nhức mỏi phần nào.”

Anh Minh (Đắk Lắk) cũng nhận xét: “nhà xe này tôi đi cũng khá nhiều, cũng thấy được nhiều thay đổi tích cực nên tôi cảm thấy giá vé vô cùng xứng đáng. Nhân viên của nhà xe làm việc niềm nở, phục vụ tận tình. Xe khách thì khỏi chê, với mức giá ấy và chất lượng như vậy thì khỏi cần phàn nàn gì nữa.”

Chị Thảo( Nghệ An) cũng cùng quan điểm về chất lượng của nhà xe: “Dũng Lan dù không bằng nhưng nhà xe cao cấp khác trên tuyến như về giá cả thì đây cũng là lựa chọn đáng thử. Nhà xe cho tôi được cảm giác được tôn trọng khi phục vụ chu đáo và xe đi cũng khá êm.”

Tổng kết

Và đó là những điểm mạnh mà nhà xe Dũng Lan đang sở hữu, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi tin tưởng bài viết này của Limosine.vn và lựa chọn nhà xe. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và liên hệ đặt vé nhà xe ngay thôi nào!

>>>> Tham khảo thêm bài: Top 15 Khách sạn Cửa Lò giá rẻ gần biển ở trung tâm chuẩn 2-3-4-5 sao

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích