Nhà xe Điệp Đức - Bến xe và số điện thoại đặt vé Hà Nội đi Bắc Giang

Nhà xe Điệp Đức – Bến xe và số điện thoại đặt vé Hà Nội đi Bắc Giang

Bài viết hôm nay sẽ cung cấp đến bạn thông tin về nhà xe Điệp Đức, đây là nhà xe uy tín ở tỉnh Bắc Giang. Nhà xe được đánh giá là bình dân, gần gũi với bà con vùng tỉnh. Được rồi, không lòng vòng nữa chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về lịch trình, địa chỉ và giá vé của nhà xe này thôi nào.

XEM THÊM:

Giới thiệu về nhà xe Điệp Đức

Nhà xe Điệp Đức Bắc Giang chuyên chạy các tuyến từ tỉnh Bắc Giang đi Hà Nội và ngược lại. Theo lịch trình hoạt động, xe cũng thường xuyên đón khách tại Đại học Công Nghiệp Hà Nội hay còn gọi là Nhổn về tỉnh Bắc Giang.

Việc đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu luôn là tiêu chí hoạt động của nhà xe. Chính vì thế những chiếc xe luôn được kiểm tra máy móc vận hành định kỳ đúng theo tiêu chuẩn của hãng xe. Sau mỗi chuyến đi, xe luôn được các nhân viên vệ sinh sạch sẽ, hành khách hoàn toàn có thể an tâm khi di chuyển.

Nhà xe Điệp Đức đi Hà Nội luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, để khắc phục những yếu điểm và ngày càng phát huy những điểm mạnh hơn nữa. Nhà xe đang rất chú trọng việc đầu tư chất lượng dịch vụ trên xe, hứa hẹn sẽ hoàn thiện làm hài lòng khách hàng một cách nhanh nhất trong tương lai.

Nhà xe Điệp Đức - Bến xe và số điện thoại đặt vé Hà Nội đi Bắc Giang

Địa chỉ văn phòng, số điện thoại và giá vé của nhà xe Điệp Đức

  • Địa chỉ văn phòng của xe Điệp Đức: số 71, đường Hoàng Hoa Thám, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
  • Số điện thoại nhà xe Điệp Đức: 0961 552 996 – 0963 138 713 – 0982 593 177 – 0977 397 636
  • Giá vé của xe Điệp Đức tầm khoảng 55.000 vnđ/vé/lượt.
  • Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057646232048

Lịch trình của nhà xe Điệp Đức

  • Tuyến Hà Nội – Bắc Giang

Địa điểm khởi hành: các bến xe tại Hà Nội.

Địa điểm đến: văn phòng Bắc Giang.

Thời gian khởi hành: 9 giờ 30 phút sáng – 3 giờ 30 phút chiều.

Số chuyến trong ngày: 2 chuyến/ ngày.

  • Tuyến Bắc Giang – Hà Nội

Địa điểm khởi hành: văn phòng Bắc Giang.

Địa điểm đến: các bến xe tại Hà Nội.

Thời gian khởi hành: 6 giờ 15 phút sáng – 1 giờ 10 phút chiều.

Số chuyến trong ngày: 2 chuyến/ ngày.

Lộ trình của tuyến Hà Nội – Bắc Giang và ngược lại sẽ đi qua các địa điểm như Nhổn – Đại học Công Nghiệp Hà Nội – Mỹ Đình – Sam Sung Bắc Linh – Đình Trám – Đại Học Nông Lâm Bắc Giang – TT Bích Động – Cầu Treo Mỏ Thổ – Minh Đức – Ngã Tư Ngô Xá – Cao Thượng – Hợp Đức.

Cách đặt vé và một số lưu ý cần biết về nhà xe Điệp Đức

  • Có thể dễ dàng đặt được vé xe Điệp Đức bằng hai cách: đặt trực tiếp tại văn phòng hoặc đặt thông qua số điện thoại nhà xe. Xe sẽ chạy mỗi ngày nên khách hàng có thể chủ động trong việc di chuyển theo lịch trình cá nhân.
  • Bên cạnh việc chuyên chở hành khách, nhà xe còn nhận chuyên chở hàng hóa từ lớn đến nhỏ bắt đầu từ các địa điểm như Yên Thế – Tân Yên – Hiệp Hòa – Việt Yên – Bắc Giang đi đến tất cả các bến xe ở Hà Nội như Vĩnh Tuy – Gia Lâm – Thanh Trì – Giáp Bát – Nước Ngầm – Nguyễn Xiển – Mỹ Đình – Nhổn – Đại học Công Nghiệp.
  • Nhà xe Điệp Đức Bắc Giang đi Hà Nội yêu cầu khách hàng phải đóng gói cẩn thận trước khi gửi hàng hóa, và điền đầy đủ thông tin người nhận hàng lên hàng hóa. Nhà xe cũng nhận đón trả hàng hóa tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Để không bị nhỡ xe, quý khách phải liên hệ với nhà xe thông qua số điện thoại trước khi gửi.
  • Giá của vé gửi hàng hóa sẽ tùy thuộc vào kích thước, khối lượng và loại hàng đo được thực tế tại văn phòng nhà xe, hành khách sẽ thanh toán tại quầy bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trước khi gửi hàng.

Phản hồi của khách hàng về nhà xe Điệp Đức

  • Chị Thanh Thủy (Gia Lâm) nhận xét: Hãng Điệp Đức tôi đi từ hồi nhà xe mới mở cơ. Nhà xe chất lượng miễn bàn. Đi êm ái, lái xe và phụ xe rất vui vẻ, hòa đồng. cậu phụ xe còn giúp tôi trông bé một lúc để tôi đi ngủ lúc mệt quá. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè tôi nhà xe này.
  • Bác Sơn Đức (Nhổn) nhận xét: Tôi luôn lựa chọn hãng Điệp Đức đầu tiên cho chuyến hành trình di chuyển của mình. Hãng để lại ấn tượng cho tôi khi cậu nhân viên nhiệt tình xuống xe tìm và gọi giúp tôi một chiếc taxi khi tôi còn không biết rõ đường khi lên Hà Nội thăm cháu.
  • Sinh Viên Thu Hương (Hà Nội): nhà xe ngay trên tuyến đường nhà xe chạy qua, nên đi học trên hà Nội rất tiện lợi. Mà các bác tài thân thiện lắm, muốn xuống tại đâu là bác hỗ trợ xuống đúng chỗ cần luôn. 10 điểm ạ.

Nhà xe Điệp Đức được hành khách đánh giá có thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo trong suốt tuyến đường di chuyển. Nhà xe rất có triển vọng về vị thế của mình trong tương lai. Thông qua những thông tin cụ thể nêu trên, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự chọn lựa về nhà xe này nhé!

NGỌC THẢO MY/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích