Top 2 Nhà xe Thái Nguyên Hà Tĩnh vé xe khách giường nằm tốt nhất

Top 2 Nhà xe Thái Nguyên Hà Tĩnh vé xe khách giường nằm tốt nhất

Limosine.vn sẽ giới thiệu cho bạn 2 nhà xe hiện đang phục vụ khách hàng trên tuyến Thái Nguyên Hà Tĩnh.

Thái Nguyên Hà Tĩnh đã được đánh giá là một tuyến của lượng lưu thông bằng xe khách không quá nhiều. Bằng chứng là chỉ có 2 nhà xe hiện đang phục vụ trong tuyến đường này. Chính vì thế, trong bài viết này của Limosine.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về 2 nhà xe Thái Nguyên Hà Tĩnh mà bạn cần nắm trước khi chọn thuê.

XEM THÊM:

Nhà xe Hùng Dương Thái Nguyên Hà Tĩnh

Top 2 Nhà xe Thái Nguyên Hà Tĩnh vé xe khách giường nằm tốt nhất

Nhà xe Hùng Dũng được thành lập chưa được lâu trong tuyến. Đối với tuyến đường Thái Nguyên Hà Tĩnh thì nhà xe luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

Với màu đỏ nổi bất, chắc chắn là bạn đã từng thấy nhà xe trên tuyến đường này, điều đó chúng tỏ sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng đối với nhà xe. Hiện nhà xe đang phục vụ khách hàng với dòng xe khách giường nằm 45 chỗ với khoang giường nằm được tối ưu hóa cho khách hàng có một cảm giác nằm thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, những tiện ích đi kèm cũng được nhà xe chú ý trang bị cẩn thận như: Wifi, khăn ướt, rèm cửa, điều hòa. Đội ngũ nhân viên từ nhân viên tư vấn đến tài xế xe khách cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhà xe cam kết đón khách đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường và chở quá số người quy định.

Chắc chắn đây sẽ là nhà xe khách Thái Nguyên Hà Tĩnh mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Nhà xe cũng có một lợi thế về tần suất xe chạy khi lượng xe khách di chuyển trong ngày là tương đối nhiều, điều này giúp cho bạn linh động hơn trong việc di chuyển.

Số điện thoại liên hệ nhà xe: 1900.888.622 hoặc 0979043838

Giá vé tham khảo: 300.000 đồng/người/lượt

Nhà xe Mạnh Hà

Nhà xe Mạnh Hà với phương châm phục vụ khách hàng để làm sao giữ chân khách hàng ở lại với nhà xe lâu nhất đã không ngừng cố gắng nỗ lực để đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất. Với dòng xe giường nằm hiện đại, được đảm bảo chất lượng hoạt động của máy móc khi luôn được bảo dưỡng định kỳ.

Về công cuộc vệ sinh thì nhà xe cũng là rất tốt khi xe luôn ở trạng thái sạch sẽ  trước và sau mỗi lần đón khách. Đến với nhà xe Mạnh Hà là bạn đang được ngồi trong một chiếc xe Thái Nguyên Hương Sơn Hà Tĩnh êm ái và thoải mái nhất nhờ sự chuyên nghiệp cũng như trách nhiệm với công việc của các bác tài xế xe.

Đồng thời, xe khách cũng hỗ trợ bạn với việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với nhà xe này.

Số điện thoại liên hệ: 0942.083.038/0974.549.868

Giá vé tham khảo: 280.000 đồng/người/lượt

Và đó là toàn bộ những điểm mạnh mà 2 nhà xe đem đến cho bạn. Limosine.vn hi vọng rằng qua bài viết trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. Nhanh tay lưu lại số điện thoại taxi Thái Nguyêntaxi Hà Tĩnh để tiện đặt chuyến di chuyển khi đến 2 địa điểm này.

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích