Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt – Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Phan Thiết, Đà Lạt là những địa danh du lịch nổi tiếng và còn thu hút nhiều khách du lịch hơn mỗi khi hè về. Có rất nhiều phương tiện để bạn di chuyển và một trong số những lựa chọn tốt nhất, được nhiều du khách yêu thích là thuê xe. Trong bài viết dưới đây, chúng mình sẽ tổng hợp lại những hãng cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt uy tín nhất.

XEM THÊM:

Những nhà xe cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt tốt nhất

1. Catthienhai Travel

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Cát Thiên Hải Travel là hãng xe du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Hãng phục vụ xe limousine 16 chỗ sang trọng với thiết kế đẳng cấp 5 sao, có đầy đủ tiện nghi giải trí, wifi tốc độ cao, máy lạnh tháng mát. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách thì hãng có cho thuê xe Mũi Né đi Đà Lạt. Mọi thủ tục thuê, cước phí sẽ có thay đổi ở từng thời điểm.

– Số điện thoại: 1900 599 975

– Giá thuê: 2.300.000 VNĐ/ chuyến

2. Nhà xe Thái Dương – Thuê xe tự lái Mũi Né Đà Lạt

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Nhà xe Thái Dương cũng là một trong những thương hiệu cho thuê xe mà bạn có thể tham khảo. Hãng sở hữu xe limousine 16 chỗ sang trọng, vận hành êm ái, phù hợp với gia đình và đoàn thông.

Nhiều công ty du lịch cũng liên kết với hãng để vận hành tour, có tài xế. Xe có tài xế và tự lái sẽ có mức thuê khác nhau và được nhân viên tư vấn kỹ trước khi ký hợp đồng.

Hãng xe có đưa đón tận nơi tại homestay Đà Lạt từ bến xe khi khách muốn đến tận cửa homestay trong nội thành phố mà không cần phải tốn tiền đi taxi.

– Số điện thoại: 1900 9227

– Giá thuê: 2.500.000 VNĐ/ chuyến

3. Nhà xe Minh Trí

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Nhà xe Minh Trí phục vụ dòng limousine 16 chỗ, có chạy tuyến niêm yết trước và cho thuê xe tự lái. Với những gia đình, đoàn đông có nhu cầu thuê xe từ Mũi Né đi Đà Lạt thì đây chính là một sự lựa chọn. Thủ tục thuê rất đơn giản, rõ ràng và nhanh chóng, có tài xế nếu bạn yêu cầu. Là dòng xe cao cấp nên đảm bảo chất lượng, có những cam kết khắt khe hơn những dòng xe thông thường.

– Số điện thoại: 1900 636896

– Giá thuê: 2.200.000 VNĐ/ chuyến

Những hãng xe cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt chất lượng cao

4. Xe Thịnh Phát – thuê xe ô tô Mũi Né Đà Lạt

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Nhà xe Thịnh Phát được biết đến là hãng xe lớn chuyên vận chuyển hành khách trên các cung đường. Hãng có nhiều chuyến đi trong ngày, với nhiều năm kinh nghiệm luôn được hành khách tin tưởng và lựa chọn. Du khách có thể thuê xe tự lái của hãng, các dòng limousine sang trọng, vận hành êm ái, an toàn. Đây cũng là hãng có nhiều xe cho thuê nhất, giá cước hợp lý, có thay đổi theo từng dòng.

– Số điện thoại: 1900 6681

– Giá thuê: 1.500.000 VNĐ/ chuyến

5. Minh Hùng Limousine

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Minh Hùng Limousine từ lâu đã đưa dịch vụ thuê xe ở Mũi Né đi Đà Lạt có tài xế và tự lái. Với ưu điểm chủ động thời gian, du chuyển an toàn và có thể lựa chọn dòng xe phù hợp thì hãng nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Hãng cung cấp nhiều dòng xe khác nhau, số lượng xe limousine lớn và giá cước vì vậy cũng có sự chênh lệch.

Qúy khách đi nhà xe này có thể nhờ tài xế đưa đón tận nơi đến cửa khách sạn Đà Lạt tại trung tâm mà mình đã book trước đó, khi cần đưa đón, du khách nên báo trước hãng xe và cung cấp địa chỉ đón đưa chính xác.

– Số điện thoại: 0919 752 052

– Giá thuê: 2.000.000 VNĐ/ chuyến

6. Xe Thành Đô – Thuê xe du lịch Mũi Né Đà Lạt

Top 10 Dịch vụ cho thuê xe Mũi Né Đà Lạt - Phan Thiết Đà Lạt tốt nhất

Đi Mũi Né từ Đà Lạt bằng xe riêng gia đình, các nhóm bạn có thể tham khảo hãng xe Thành Đô. Một trong những hãng xe nổi tiếng về dịch vụ cho thuê xe đi du lịch có tài xế. Bạn chỉ cần có lịch trình cụ thể, tài xế thông thạo, nhiều kinh nghiệm giúp chuyến đi thuận tiện hơn.

– Số điện thoại: 0909 545 545

– Giá thuê: 2.000.000 VNĐ/ chuyến

Những nhà xe cho thuê xe limousine Mũi Né Đà Lạt

7. Limousine Nhật Đoan

Nhật Đoan limousine mở dịch vụ cho thuê xe Đà Lạt Mũi Né đã vài năm nay và luôn luôn cháy đơn thuê. Hãng thấu hiểu nhu cầu và đã nâng cấp, đầu tư thêm nhiều dòng xe khác nhau thay vì chỉ có dòng limousine sang trọng. Giá cước thuê xe có thay đổi giữa các dòng, thủ tục đơn giản, cam kết rõ ràng. Du khách có thể lựa chọn có tài xế hoặc không tùy vào sở thích.

– Số điện thoại: 02633 919 139

– Giá thuê: 2.300.000 VNĐ/ chuyến

8. Limousine Vy Vân – cho thuê xe Đà Lạt đi Phan Thiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng lớn cho thuê xe có tài xế và tự lái thì limousine Vân Vy chính là một gợi ý. Hãng sở hữu nhiều dòng xe khác nhau, có xe limousine cho thuê nhưng có tài xế. Thủ tục thuê xe cũng được đánh giá cao, đơn giản, nhanh chóng và nhận giao xe tại nhà.

– Số điện thoại: 02633 900 792

– Giá thuê: 2.300.000 VNĐ/ chuyến

9. Đà Lạt Trong Tôi Travel

Tiếp tục là một hãng xe du lịch cho thuê xe tự lái Đà Lạt Mũi Né mà bạn có thể note lại. Hãng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng dòng xe, phục vụ xe có tài xế, cung cấp tour du lịch. Với những đại gia đình hay nhóm đông thì nên lựa chọn hãng này bởi cung cấp nhiều dòng 29 chỗ, 16 chỗ và giá rẻ.

– Số điện thoại: 02633 706 050

– Giá thuê: 2.300.000 VNĐ/ chuyến

10. Limousine Hoàng Vũ – Thuê xe limousine Mũi Né Đà Lạt

Hoàng Vũ là hãng xe có nhiều kinh nghiệm trên mọi tuyến đường, phục vụ hành khách và du khách. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hành khách, vận tải hàng hóa thì cho thuê xe có xế cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Nội thất xe sang trọng và luôn được dọn dẹp là một điểm cộng lớn. Thủ tục thuê xe cũng rất nhanh chóng, gọn gàng có hợp đồng rõ ràng.

– Số điện thoại: 0994 099 099

– Giá thuê: 2.300.000 VNĐ/ chuyến

Trên đây là danh sách những nhà xe cho thêu xe từ Mũi Né đi Đà Lạt tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới.

Với chiều ngược lại đi từ Đà Lạt xuống Mũi Né, du khách cũng đặt vé các hãng này và khi cần chỗ nghỉ dưỡng khi ở dài ngày tại phố biển xinh đẹp thì tham khảo review đặt phòng homestay Phan Thiết tại trung tâm nhé. Chúc các bạn thượng lộ bình an!

Bùi Thương

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích