Nhà xe Thuận Ý- Bến xe, số điện thoại đặt vé Gia Lai đi Sài Gòn và Hà Nội

Nhà xe Thuận Ý- Bến xe, số điện thoại đặt vé Gia Lai đi Sài Gòn và Hà Nội

Hệ thống các tuyến đường ngày càng được mở rộng, nhu cầu đi lại cũng ngày càng tăng cao, các nhà xe cũng từ đó xuất hiện ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển từ Gia Lai tới các tỉnh thành khác, nhà xe Thuận Ý đã ra đời với phương châm đem đến cho hành khách của mình những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất. Sau đây, Limosine.vn sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhưng đầy hữu ích cho bạn đọc về nhà xe này. Thắt dây an toàn và chúng ta cùng tìm hiểu về nhà xe lão làng trên mảnh đất Gia Lai này nhé.

XEM THÊM:

  • Nhà xe Tuấn Anh – Số điện thoại đặt vé Gia Lai Lâm Đồng Daklak Sài Gòn
  • Nhà xe Đức Đạt – Lịch trình, giá vé và số điện thoại đặt vé Đà Nẵng Gia Lai
  • Nhà xe Cô Hai – Số điện thoại đặt vé đi Krông Pa Ayunpa An Khê Gia Lai
  • Nhà xe An Phát – Số điện thoại đặt vé đi Đắk Lắk và KBang ↔ Gia Lai

Tổng quan giới thiệu về nhà xe Thuận Ý

Nhà xe Thuận Ý- Bến xe, số điện thoại đặt vé Gia Lai đi Sài Gòn và Hà Nội

Nối liền mảnh đất Gia Lai với các tỉnh miền Bắc và cả thành phố Hồ Chí Minh sầm uất, “con ngựa sắt già” Thuận Ý vốn đã trở thành cái tên vô cùng thân thuộc với người con Gia Lai và các khách du lịch muốn đến Gia Lai. Không tự phụ với sự tin tưởng của những vị khách quen, nhà xe Thuận Ý vẫn luôn không ngừng phát triển, đầu tư để mang đến cho hành khách trải nghiệm chuyến đi tốt nhất, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nhà xe Thuận Ý phục vụ hành khách dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ hiện đại, đời mới cùng với rất nhiều tiện ích được trang bị, mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất. Giường nằm được thiết kế rộng rãi, được vệ sinh thường xuyên trước mỗi chuyến đi, mang đến không gian sạch sẽ, thơm tho. Hệ thống wifi luôn căng đét cùng điều hòa mát lạnh có thể khiến bạn cứ tưởng đang thoải mái ở nhà mà quên luôn việc mình đang ngồi trên một chiếc xe để di chuyển. Nhà xe cũng hỗ trợ khăn lạnh và nước uống miễn phí cho hành khách trong cả chuyến hành trình.

Bên cạnh đó, chính sự nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, luôn quan tâm giúp đỡ hỗ trợ khách hàng cẩn thận, từng li từng tí của đội ngũ nhân viên nhà xe đã níu giữ bước chân của những vị khách đã sử dụng qua dịch vụ của nhà xe. Tài xế được tuyển chọn nghiêm ngặt, đều là những tay lái đầy kinh nghiệm, lại được đào tạo bài bản, không chỉ rất thân thiện mà luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Lịch trình các tuyến xe và giá vé tham khảo khi sử dụng dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe Thuận Ý

Nhà xe Thuận Ý cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đã từ lâu trên tuyến đường dài Gia Lai – Hà Nội – Hồ Chí Minh với dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ với rất nhiều tuyến xe khác nhau trong ngày.

Tuyến Loại xe Tần suất Thời gian khởi hành Giá vé tham khảo
Gia Lai – Hà Nội Xe giường nằm 40 chỗ 2 chuyến/ngày 8h30, 14h30 hàng ngày 580.000đ/vé/người/lượt
Gia Lai – Nghệ An Xe giường nằm 40 chỗ 2 chuyến/ngày 8h30, 14h30 hàng ngày 480.000đ/vé/người/lượt
Gia Lai – Thanh Hóa Xe giường nằm 40 chỗ 2 chuyến/ngày 8h30, 14h30 hàng ngày 530.000đ/vé/người/lượt
Gia Lai – Hà Tính Xe giường nằm 40 chỗ 2 chuyến/ngày 8h30, 14h30 hàng ngày 480.000đ/vé/người/lượt
Gia Lai – Sài Gòn Xe giường nằm 40 chỗ 2 chuyến/ngày 18h30, 18h35 hàng ngày 240.000đ/vé/người/lượt

Thông tin liên hệ và cách thức đặt vé xe Thuận Ý

Thông tin nhà xe Thuận Ý tại Gia Lai:

  • Địa chỉ: 132 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0903 572 855

Thông tin nhà xe Thuận Ý tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 20 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 572 855

Thông tin nhà xe Thuận Ý tại Sài Gòn:

  • Địa chỉ: Bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 572 855

>>>> Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/thuany2012/

Feedback của hành khách đã di chuyển bằng nhà xe Thuận Ý

Anh Nam – người con Gia Lai có chia sẻ rằng: “Mỗi khi muốn ra Hà Nội, tôi đều tin tưởng mà đặt vé nhà xe Thuận Ý. Chưa bao giờ tôi phải thất vọng về dịch vụ hay chất lượng của nhà xe, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, quan tâm hỗ trợ khách hàng suốt cả hành trình. Vì sự chất lượng của nhà xe, tôi nhất định sẽ giới thiệu nhà xe Thuận Ý cho bạn bè, người thân của mình.”

Cảm nhận của chị Liên – khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe Thuận Ý: “Xe đi an toàn, đúng giờ, lái xe không bắt khách giữa đường, không nhồi nhét khách, khiến chị thấy thật sự rất yên tâm, thoải mái mà không hề mệt mỏi hay say xe gì trong cả chuyến hành trình. Nếu cơ hội đến Gia Lai, chị chắc chắn sẽ vẫn lựa chọn nhà xe Thuận ý.”

Chị Linh cũng có chia sẻ: “Giường nằm rộng rãi, sạch sẽ, êm ái cùng chăn gối thơm tho cho tôi một chuyến đầy thư giãn, thoải mái.”

Tổng kết

Luôn cố gắng đầu tư, cải tiến chất lượng và dịch vụ hãng xe, hãng xe Thuận Ý đã, đang và sẽ luôn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của những vị khách có nhu cầu đi lại giữa Gia Lai tới các tỉnh thành khác trên mảnh đất hình chữ S này.

Limosine.vn hy vọng với những thông tin về vé xe, lộ trình cũng như cách thức liên hệ đặt vé của hãng xe Thuận Ý, có thể giúp ích cho bạn đọc.

LÝ TRẦN HOÀNG HƯƠNG/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích