Xe Thanh Lịch - Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé Đà Lạt - Bình Thuận

Xe Thanh Lịch – Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé Đà Lạt – Bình Thuận

Phải công nhận rằng khu vực miền trung – nam nước ta có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Trong đó không thể nào không nhắc tới Đà Lạt, Bình Thuận. Giữa hai địa điểm này được kết nối với nhau bằng một tuyến đường rất dễ lưu thông. Vì thế trên cung đường này có rất nhiều nhà xe hoạt động, trong đó có nhà xe Thanh Lịch.

XEM THÊM:

Giới thiệu đôi nét về nhà xe Thanh Lịch

Xe Thanh Lịch - Bến xe, giá vé, số điện thoại đặt vé Đà Lạt - Bình Thuận

Đà Lạt là một thành phố nên thơ với những rừng thông bát ngát. Còn Bình Thuận là miền biển lãng mạn mang nhiều nét hoang sơ. Việc du lịch ở hai tỉnh, thành phố này phát triển đồng nghĩa với việc giao thông giữa chúng sẽ được khai thác triệt để. Trong hoàn cảnh đó, nhiều nhà xe đã được thành lập. Nhưng cũng vì sự bão hoà đó nên không phải nhà xe nào cũng có chất lượng tốt. Sứ mệnh của Limosine.vn là cung cấp cho khách hàng những nhà xe chất lượng cao. Và nhà xe Thanh Lịch chính là một trong những lựa chọn đó.

Hiện nay, nhà xe Thanh Lịch cung cấp cho khách hàng dòng xe giường nằm 40 chỗ hiện đại. Trên xe có đầy đủ những trang thiết bị vô cùng tiện ích. Vì thế hành khách có thể yên tâm thư giãn trong chuyến hành trình của bản thân. Đi kèm với đó là sự nhiệt tình của nhân viên nhà xe. Điều đó đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ vận tải này.

Thông tin về tuyến xe, giá vé, tổng đài đặt vé, số điện thoại xe Thanh Lịch và địa chỉ nhà xe

Tuyến xe: những chuyến đi trong ngày của nhà xe Thanh Lịch đã được ấn định từ trước. Vì thế, Limosine.vn xin hân hạnh được cung cấp chúng cho quý khách tiện theo dõi. Bạn hãy chú tâm vào những điều sau đây. Vì chúng sẽ vô cùng hữu ích cho việc đặt vé của bạn.

   Tuyến Đà Lạt – Bình Thuận

  • Số chuyến: 2 chuyến/ngày
  • Thời gian khởi hành: 6h00, 12h00
  • Địa chỉ đón trả khách: 122 Nguyễn Công Trứ – Phường 8 – Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0945797995
  • Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ

   Tuyến Bình Thuận – Đà Lạt

  • Số chuyến: 2 chuyến/ngày
  • Thời gian khởi hành: 6h00, 12h00
  • Địa chỉ đón trả khách: 7 Phạm Ngọc Thạch – Phan Thiết – Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0945797995
  • Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ

   Giá vé: 140.000VNĐ/người/lượt, đối với tuyến Đà Lạt – Bình Thuận và ngược lại

Số điện thoại đặt vé xe: dưới đây là hotline của nhà xe. Cũng là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để đặt vé.

  • 0945797995
  • 19009046

>>>> Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/NhaXeThanhLich/

Nếu bạn không thể liên lạc, hãy tới ngay văn phòng nhà xe tại Đà Lạt hoặc Phan Thiết. Tại đây bạn có thể mua vé trực tiếp. Bên cạnh đó, nhà xe Thanh lịch cũng có trang website riêng. Chính vì thế, bạn cũng có thể liên hệ qua website để tiến hành đặt vé online.

Lý do nên chọn nhà xe Thanh Lịch

Giá vé hợp lý, ưu đãi: Vì nhà xe cung cấp dịch vụ xe giường nằm tiện nghi. Nên mức giá vé như trên là hoàn toàn hợp lý. Thanh Lịch cũng tự tin là đơn vị vận tải cung cấp mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chất lượng và dịch vụ tốt: Xe khách Thanh Lịch luôn được dọn dẹp và bảo dưỡng thường xuyên. Vì thế, trên xe luôn thoáng và vô cùng sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ tận tình khi bạn cần. Song song với đó, nội thất xe cũng vô cùng hiện đại. Tại mỗi khoang nằm đều có chăn nệm êm ái. Trong xe cũng có những tiện ích đầy đủ, đảm bảo chuyến đi của bạn luôn thú vị và thư giãn.

Tài xế có kinh nghiệm: Kinh nghiệm, kĩ năng là hai thứ không bao giờ thiếu ở tài xế xe Thanh Lịch. Các bác tài rất điềm đạm, lái xe an toàn với vận tốc vừa phải. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi trên chuyến xe này.

Feedback từ khách hàng đã trải nghiệm nhà xe Thanh Lịch

Nhà xe luôn mong muốn nhận được những đóng góp từ khách hàng. Có vậy, Thanh Lịch mới hoàn thiện được dịch vụ của mình. Để nhìn vào chất lượng một nhà xe, cách đơn giản nhất là tham khảo ý kiến người đã từng trải nghiệm qua. Thấu hiểu tâm lý đó, Limosine.vn xin trích dẫn những ý kiến của khách hàng đã đi xe Thanh Lịch. Chúng tôi hi vọng qua đó, bạn sẽ thấy yên tâm và đưa ra lựa chọn cho mình.

Chia sẻ từ anh N.Bình: ”Nhà xe rất rộng rãi. Có chỗ để hành lý gọn gàng, nhà vệ sinh sạch sẽ. Nhìn tổng thể mọi thứ đều rất ổn. Khi ngồi xe, mình cảm thấy vô cùng thoải mái. Sẽ tiếp tục lựa chọn Thanh Lịch khi trở lại Đà Lạt.”

Về chú T.Tín, chú cũng có những chia sẻ: “Đi từ Phan Thiết lúc 1h chiều và tới Đà Lạt lúc 6h tối. Tài xế chạy rất cẩn thận. Xe đi êm. Ngoài ra còn có xe đưa rước tận nơi. Tôi rất hài lòng.”

Tổng kết

Qua nhiều năm thành lập, Thanh Lịch luôn phấn đấu tại tiêu chí nhà xe 5 sao. Limosine.vn cũng rất vui vì được giới thiệu cho khách hàng một nhà xe tuyệt vời như vậy. Mong rằng chuyến hành trình của bạn sẽ thật vui vẻ. Và chúng tôi cũng mong rằng bạn luôn bình an trên mọi chặng hành trình.

BẠCH DIỆP/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích