Top 4 Nhà xe Gia Lai đi Kiên Giang xe khách Pleiku Rạch Giá Hà Tiên

Top 4 Nhà xe Gia Lai đi Kiên Giang xe khách Pleiku Rạch Giá Hà Tiên

Để có một chuyến đi xe khách thuận tiện, an toàn, bạn cần lựa chọn những địa chỉ nhà xe có uy tín. Vậy hiện nay có những nhà xe Gia Lai đi Kiên Giang chất lượng nào đang hoạt động? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài tổng hợp dưới đây của Limosine.vn.

XEM THÊM:

Nhà xe Thành Dũng Gia Lai đi Kiên Giang

Top 4 Nhà xe Gia Lai đi Kiên Giang xe khách Pleiku Rạch Giá Hà Tiên

Thành Dũng với mục tiêu trở thành một trong những địa chỉ nhà xe Gia Lai Kiên Giang hàng đầu, đã và đang cung cấp dịch vụ chở khách đạt chuẩn với giá thành phải chăng.

Hiện nhà xe nhận chở khách bằng hệ thống xe khách giường nằm hiện đại, được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Không gian phục vụ khách luôn được nhà xe vệ sinh sạch sẽ, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh đó, tần suất chuyến nhiều với 3 chuyến/ngày cũng được xem là ưu điểm của nhà xe này. Bạn sẽ có sự linh hoạt hơn trong lịch trình di chuyển.

Số điện thoại liên hệ: 098 242 45 10

Giá vé tham khảo: 550.000 đồng/người

Nhà xe Phú Quý Gia Lai đi Kiên Giang

Top 4 Nhà xe Gia Lai đi Kiên Giang xe khách Pleiku Rạch Giá Hà Tiên

Tiếp theo trong danh sách này cũng là đơn vị nhà xe Gia Lai Kiên Giang thân quen, được nhiều người tin dùng, đó là nhà xe Phú Quý. Vậy bạn có nên lựa chọn dịch vụ chở khách của Phú Quý không?

Nếu bạn muốn có chuyến đi êm ái, an toàn thì chắc chắn Phú Quý sẽ đáp ứng tốt những điều đó. Bởi nhà xe vẫn luôn tự hào với hệ thống xe khách chất lượng cao của mình.

Dòng xe giường nằm 40 chỗ được với thiết kế khoang giường rộng rãi, có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu người dùng. Không những vậy, Phú Quý cũng lắp đặt thêm nhiều thiết bị đảm bảo an toàn khác như: camera hành trình, camera giám sát,… giúp khách hàng yên tâm hơn khi đi xe.

Nhà xe Phú Quý được nhiều người tin tưởng một phần nhờ vào cung cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Cánh tài xế có kinh nghiệm lâu năm, luôn làm việc với sự tập trung cao độ. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6558

Giá vé tham khảo: 440.000 đồng/người

Xe dịch vụ Thanh Tâm

Bên cạnh xe khách, dịch vụ thuê xe Gia Lai Kiên Giang cũng đang có những bước phát triển khả quan với sự xuất hiện của nhiều đơn vị uy tín. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến xe dịch vụ Thanh Tâm.

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng nhờ những cố gắng trong việc phát triển bộ máy vận hành, Thanh Tâm đã dần trở thành cái tên thân thuộc với nhiều người. Hiện nhà xe nhận cho thuê xe 7 chỗ tự lái hoặc có tài.

Chất lượng xe tại đây nhìn chung tương đối ổn, xe dù không có nhiều tính năng hiện đại nhưng luôn hoạt động với trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, xe của Thanh Tâm đều thuộc dòng tiết kiệm nhiên liệu, giúp tối ưu chi phí đi lại của khách.

Bên cạnh đó, nhà xe có cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi, đưa đón khách sân bay, bệnh viện,… với giá thành phải chăng. Vậy nên, đây thực sự là lựa chọn hợp lý mà bạn không nên bỏ qua.

Số điện thoại liên hệ: 0908.774.539

Giá vé tham khảo: 540.000 đồng/người

Xe dịch vụ Vũ Phong

Bên cạnh nhà xe Thanh Tâm, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thuê xe dịch vụ Vũ Phong. Đây là địa chỉ được rất nhiều hành khách tin dùng trên tuyến Gia Lai – Kiên Giang.

Với đa dạng chủng loại xe bao gồm: xe 4,7 và 16 chỗ, tất cả đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài, có độ hoàn thiện cao và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, khách hành sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các gói dịch vụ, đảm bảo có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Hợp đồng thuê xe tại Vũ Phong cũng hết sức đơn giản, nhanh chóng và minh bạch. Lợi ích của quý khách sẽ được đảm bảo một cách tối đa.

Số điện thoại liên hệ: 0978.164.444

Giá vé tham khảo: 610.000 đồng/người

Những lưu ý khi đi xe Gia Lai Kiên Giang

Để có một chuyến đi xe khách thuận lợi nhất, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Không mang đồ trang sức, tài sản có giá trị trên người để tránh tình trạng mất cắp. Đa phần các nhà xe hiện nay không lắp camera để đảm bảo quyền riêng tư cho khách. Như vậy, bạn cần hết sức lưu ý để tránh xảy ra vấn đề không đáng có.
  • Nếu bạn thường xuyên bị say xe thì nên uống thuốc chống say trước khi lên xe khoảng 15-30 phút.
  • Khi lựa chọn đi xe khách giường nằm, khách hàng thường được mang theo tối đa 15-20kg hàng lý. Bạn cũng nên đến sớm hơn đôi chút để được phụ xe hỗ trợ cất đồ cũng như ổn định chỗ ngồi.
  • Tuyến đường đi Gia Lai – Kiên Giang sẽ mất khá nhiều thời gian, các nhà xe sẽ dừng chân tại một số điểm để hành khách ăn uống, vệ sinh.

Lời kết

Thông qua bài viết này, Limosine.vn đã giúp bạn hiểu thêm về những địa chỉ nhà xe Gia Lai Kiên Giang. Nhìn chung, việc di chuyển bằng xe khách giường nằm sẽ thoải mái hơn so với đi xe dịch vụ. Vậy nên, hãy ưu tiên chọn những đơn vị xe khách để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Thế Khanh/Limosine.vn

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích