Top 5 Nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang xe khách Pleiku Mỹ Tho giường nằm

Top 5 Nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang xe khách Pleiku Mỹ Tho giường nằm

Nếu lựa chọn dịch vụ xe khách Gia Lai – Tiền Giang, thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 11 tiếng. Hiện nay, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, nhiều đơn vị xe khách được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong bài viết này, Limosine.vn xin gợi ý đến bạn 5 địa chỉ nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang uy tín mà bạn nên thử.

XEM THÊM:

Nhà xe Hoà Hiệp Gia Lai đi Tiền Giang

Top 5 Nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang xe khách Pleiku Mỹ Tho giường nằm

Nhà xe Hoà Hiệp chuyên nhận chở khách tuyến cố định từ Cai Lậy – Cái Bè Tiền Giang đi Gia Lai có thâm niên lâu năm, được nhiều khách hàng tin tưởng gắn bó. Nhà xe đưa đón khách bằng dòng giường nằm 40 chỗ. Chất lượng xe nhìn chung đạt mức ổn, phù hợp trong tầm giá.

Cụ thể, mỗi hành khách sẽ được nghỉ ngơi trên khoang giường nằm rộng rãi, đảm bảo vệ sinh và có đầy đủ các tiện ích cơ bản. Xe của Hoà Hiệp là mẫu xe đời mới nên có công năng tốt, máy chạy bền bỉ. Bên cạnh đó, nhà xe cũng rất chú trọng đến vấn đề an toàn cho khách, luôn bảo dưỡng xe định kỳ nên bạn sẽ không gặp tình trạng xe hỏng giữa đường khi lựa chọn dịch vụ của Hoà Hiệp.

Số điện thoại liên hệ: 02903 554 567 – 0290 37 66 789

Giá vé tham khảo: 310.000 đồng/người

Nhà xe Phương Trang Gia Lai đi Tiền Giang

Top 5 Nhà xe Tây Ninh Cần Thơ đặt vé xe khách limousine giường nằm
Nhà xe Phương Trang

Phương Trang chắc hẳn là thương hiệu nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang có tiếng nhờ mô hình kinh doanh hiệu quả, hướng tới sự hài lòng của khách. Chính vì thế, đây chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đây cũng chính là điểm nổi bật tạo nên uy tín của Phương Trang. Cánh tài xế xe của Phương Trang cũng luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng khi luôn lái xe đúng luật, đảm bảo an toàn và tuyệt đối không sử dụng rượu bia trong lúc cầm lái.

Nhà xe nhận chở khách ba chuyển trong ngày, bắt đầu lăn bánh tại Tiền Giang. Cụ thể thời gian, lịch trình di chuyển bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để được tư vấn chi tiết  hơn.

Số điện thoại liên hệ: 1900 6067

Giá vé tham khảo: 350.000 đồng/người

Nhà xe Phước Hưng

Top 5 Nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang xe khách Pleiku Mỹ Tho giường nằm

Phước Hưng trên cương vị là một nhà xe lâu năm, luôn tự tin khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng những chuyến đi trọn vẹn nhất. Đây là một địa chỉ hết sức quen thuộc với những ai có nhu cầu đi xe tuyến Tiền Giang – Gia Lai.

Hiện tại nhà xe nhận chở khách bằng hệ thống xe giường nằm 38 chỗ chất lượng cao, đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Một không gian nghỉ ngơi sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi là những gì mà quý khách sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ của Phước Hưng.

Thông thường nhà xe sẽ đón khách tại Tiền Giang vào lúc 08.00, Phước Hưng có nhận đón khách dọc đường. Thời gian di chuyển dự tính hết 10 tiếng. Tần suất chuyển của nhà xe trong ngày không có nhiều. Vậy nên nếu muốn có một chuyến đi chất lượng cùng Phước Hưng, hãy liên hệ đặt vé sớm để có được chỗ ngồi như ý nhất nhé!

Số điện thoại liên hệ: 0913 825 877

Giá vé tham khảo: 369.000 đồng/người

Nhà xe Điền Linh

Một địa chỉ nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang uy tín với giá thành bình dân khác mà bạn cũng nên tham khảo đó chính là Điền Linh. Dù chỉ mới nhận chở khách trên chuyến này chưa lâu, nhưng bằng dịch vụ đạt chuẩn, cùng châm ngôn: “ trải nghiệm của khách hàng là trên hết”, nhà xe Điền Linh đã dần khẳng định mình và trở thành một điểm đến quen thuộc với nhiều người trên tuyến.

Không gian xe khách chất lượng cao chắc chắn là ưu điểm lớn nhất mà Điền Linh sở hữu. Dù chỉ là dòng xe khách giường nằm loại trung cấp, nhưng nhà xe vẫn mất cách làm khách hàng của mình hài lòng nhờ không gian phục vụ sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hứa hẹn đem đến một chuyến đi thoải mái, trọn vẹn.

Bên cạnh dịch vụ chở khách, nhà xe cũng nhận vận chuyển hàng hóa với tính bảo mật, an toàn cao cùng chi phí phải chăng, tiết kiệm. Nhà xe sẽ giao tận tay người nhận với chất lượng hàng tốt nhất. Chính vì thế, Limosine.vn tin rằng đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Số điện thoại liên hệ: 1900.11.91- 1900.966.955- 0263.385.18.52

Giá vé tham khảo: 380.000 đồng/người

Xe hợp đồng Thanh Nhân

Dịch vụ xe hợp đồng trên tuyến Gia Lai tiền Giang cũng đang nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng nhờ giá thành phải chăng cùng sự tiện lợi mà loại hình di chuyển này mang lại. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến nhà xe hợp đồng Thanh Nhân.

Thanh nhân với hệ thống xe 4,7 và 16 chỗ đời mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi nẻo đường. Chất lượng xe tại đây nhìn chung đạt ở mức ổn định. Các mẫu xe dù không phải là đời mới nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bộ máy vận hành trơn tru và ít hỏng hóc.

Bên cạnh đó xe thuộc loại tiết kiệm nhiên liệu, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Hợp đồng cho thuê xe cũng rất đơn giản, minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Số điện thoại liên hệ: 0942.323.783

Giá vé tham khảo: 400.000 đồng/người

Lời kết

Bài viết này của Limosine.vn đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ nhà xe Gia Lai đi Tiền Giang. Như bạn cũng có thể thấy, đây là một hành trình dài. Chính vì thế hãy ưu tiên lựa chọn những nhà xe khách giường nằm để có một chuyến đi thoải mái và an toàn nhất nhé!

THẾ KHANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích