Top 5 Khách sạn nhà nghỉ đảo Hải Tặc giá rẻ bình dân view biển

Top 5 Khách sạn nhà ngỉ đảo Hải Tặc giá rẻ bình dân view biển

Đảo Hải Tặc là một quần đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nơi này có nhiều khu du lịch thu hút khách hàng. Chính vì thế nhiều người ghé đến đảo khá đông. Limosine.vn đã liệt kê ra 5 nhà nghỉ đảo Hải Tặc tiêu biểu và uy tín nhất cho mọi người cùng tham khảo.

XEM THÊM:

1. Nhà nghỉ Hải Yến đảo Hải Tặc

Top 5 Khách sạn nhà nghỉ đảo Hải Tặc giá rẻ bình dân view biển

Hải Yến luôn mang đến một nơi lưu trú thoáng mát và đầy đủ tiện nghi cho các khách hàng. Tại đây có không khí mát vẻ và nhiều nơi mà bạn có thể khám phá khi đến lưu trú tại đây.

Xứng đáng trở thành một trong những nhà nghỉ uy tín mà mọi người nên trải nghiệm một lần khi đến khám phá tại đảo Hải Tặc. Có số lượng phòng nghỉ lớn, diện tích cũng khá thoải mái, với sức chứa lên đến 3 người.

Nhà nghỉ đảo Hải Tặc này có toilet riêng, tất cả các góc trong nhà nghỉ được dọn dẹp sạch sẽ, mang đến một nơi lưu trú chất lượng cho các khách hàng. Thêm vào đó là mức giá khá rẻ, so với những nhà nghỉ khác thì Hải Yến được nhiều người ủng hộ bởi chi phí hợp lý.

Nhà nghỉ có vị trí khá thuận tiện, nếu thuê phòng tại nhà nghỉ này các du khách sẽ có cơ hội được tham quan nhiều nơi xung quanh nhà nghỉ. Cách bến tàu khoảng 10 phút đi bộ, ngoài ra các bạn còn được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh khá đẹp mắt.

Địa chỉ liên hệ: đảo Hải Tặc, Hà Tiên, Kiên Giang.

Giá phòng tham khảo: khoảng 120.000 VND /đêm.

Điện thoại liên hệ đặt phòng: 02973 855 935 – 0944 845 416.

2. Nhà nghỉ Minh Anh – Đảo Hải Tặc

Top 5 Khách sạn nhà nghỉ đảo Hải Tặc giá rẻ bình dân view biển

Tiếp đến là nhà nghỉ Minh Anh đảo Hải Tặc, được biết nhà nghỉ phục vụ khách hàng đã lâu và tiếp đón một lượng khách lớn hàng tháng. Đáp ứng đủ các tiêu chí như giá cả, chất lượng và đặc biệt là thái độ phục vụ rất chu đáo.

Có một bất tiện đối với nhà nghỉ này đó là phòng vệ sinh được xây dựng chung ở bên ngoài. Chính vì thế nhiều khách hàng không hài lòng khi đến nghỉ ngơi tại đây. Tuy nhiên thì so với chi phí cũng như các dịch vụ khác của nhà nghỉ thì cũng có thể chấp nhận được.

Chủ nhà nghỉ luôn vui vẻ và nhiệt tình với các khách hàng. Các bạn sẽ có cảm giác gần gũi và thoải mái khi đến nghỉ ngơi tại một nơi xa lạ. Nếu mọi người đến từ những nơi khác sẽ được nhân viên tư vấn thêm các địa điểm du lịch và văn hóa tại đây.

Vào mỗi buổi chiều các bạn có thể đi dạo xung quanh khu vực nhà nghỉ cũng rất vui và thư giãn. Không khí mát mẻ, được bao phủ bởi vách núi và cảnh biển. Chắc chắn bạn sẽ thấy hào hứng khi chọn nhà nghỉ làm điểm dừng chân.

Các dịch vụ và tiện ích của nhà nghỉ đảo Hải Tặc cũng rất được chú trọng. Tất cả các phòng ngủ có đủ nệm, các vật dụng cá nhân và nội thất cần thiết để phục vụ cho khách hàng.

Địa chỉ: đảo Hải Tặc, Hà Tiên, Kiên Giang.

Giá thuê phòng tham khảo: dao động từ 150.000 VND- 200.000 VND/ đêm.

Số điện thoại liên hệ: 0913 181 144.

3. Nhà nghỉ Ngọc Nhanh – Đảo Hải Tặc

Top 5 Khách sạn nhà nghỉ đảo Hải Tặc giá rẻ bình dân view biển

Ngọc Nhanh cũng được xếp trong danh sách những nhà nghỉ đảo Hải Tặc chất lượng. Nếu bạn chưa biết một địa điểm nào để nghỉ ngơi qua đêm thì hãy theo dõi nhà nghỉ này.

Được biết nhà nghỉ có khoảng 5 phòng, mỗi phòng được trang trí đẹp mắt và lát gạch sạch sẽ. Căn phòng có lắp đặt thiết bị nội thất, đảm bảo mang đến một không gian riêng tư cho khách hàng nghỉ ngơi.

Nhà nghỉ này gần với bến tàu, nếu bạn muốn di chuyển đến đó nhanh nhất thì có thể lựa chọn Ngọc Nhanh thay vì chọn các nhà nghỉ khác trong khu vực nhé.

Xung quanh nhà nghỉ cũng có nhiều nơi mà mọi người có thể khám phá. Đặc biệt nhà nghỉ có hỗ trợ cho thuê phương tiện khám phá lặn ngắm san hô. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại đây.

Trước nhà nghỉ có không gian rộng, du khách có thể tận dụng để tổ chức các buổi tiệc nướng hay hoạt động vui chơi. Cùng với đó là thái độ phục vụ chu đáo, phong cách chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Gía thành tương đối rẻ, so với mặt bằng chung thì nhà nghỉ có mức giá hợp lý. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nếu có cơ hội bạn có thể ghé đến nhà nghỉ Ngọc Nhanh đảo Hải Tặc để trải nghiệm rõ hơn nhé.

Địa chỉ: thị xã Hà Tiên, Kiên Giang( đảo Hải Tặc).

Giá thuê phòng tham khảo: dao động từ 100.000 VND – 120.000 VND / đêm.

Số điện thoại liên hệ: 0985 744 445.

4. Nhà trọ Minh Luân

Bên cạnh việc cung cấp địa điểm để khám phá thì Minh Luân còn mang đến một nơi nghỉ ngơi lưu trú cho quý khách hàng khi có dịp đến đảo Hải Tặc. Các bạn không nên bỏ lỡ một nơi hấp dẫn như thế này.

Có rất nhiều lựa chọn dành cho các bạn khi đến với nhà trọ Minh Luân đảo Hải Tặc. Bạn sẽ được khám phá nhiều hoạt động thú vị như câu cá hay thử thách lặn ngắm san hô. Tất cả đang chờ đón các bạn ngay khi đến với Minh Luân.

Nhà nghỉ còn hỗ trợ cho thuê phục vụ đi khám phá xung quanh đảo Hải Tặc. Còn có dịch vụ hỗ trợ dọn phòng hay giặt ủi theo yêu cầu dành cho các khách hàng.

Bạn có thể đến cùng gia đình hay hội bạn để có thể trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị cùng nhau. Được ăn các món ăn hấp dẫn, đặc sản của khu vực tỉnh Kiên Giang.

Một điều cũng khá thú vị nữa là du khách còn có thể thuê bếp nấu ăn ngay tại nhà trọ. Thêm vào đó là nhiều dịch vụ hấp dẫn khác mà bạn có thể thử nghiệm thêm tại nhà trọ. Với mức chi phí được cho là hợp lý đối với các khách du lịch.

Phòng nghỉ sạch sẽ, xây dựng đẹp mắt và khá kiên cố. Bên trong nhà nghỉ đảo Hải Tặc này có chuẩn bị các vật dụng phục vụ sinh hoạt cho khách hàng. Chủ trọ khá thân thiện và vui tính, hỗ trợ khách hàng tận tình nếu có bất kể vấn đề gì xảy ra.

Nếu có cơ hội nhất định bạn nên thử trải nghiệm tại nhà trọ Minh Luân nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và thích thú. Đặc biệt hơn là sẽ có nhiều kỷ niệm tuyệt vời nếu đi cùng người thân yêu của mình.

Địa chỉ liên hệ: khu du lịch Minh Luân, quần đảo Hải Tặc, Hà Tiên, Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0387 608 037.

Mức giá tham khảo: khoảng 150.000 VND/ đêm.

5. Nhà nghỉ Minh Nga

Nhà nghỉ Minh Nga đảo Hải Tặc đáp ứng được không gian nghỉ ngơi rộng, có không khí mát mẻ và cung cấp đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Có vị trí khá đặc biệt, các du khách có thể nhìn ra biển, ngắm cảnh cũng rất thú vị.

Tại đây có nhiều dịch vụ và tiện nghi hấp dẫn phục vụ các khách hàng. Ngoài các dịch vụ cơ bản của các nhà nghỉ như dọn phòng, cung cấp vật dụng cá nhân hay chỗ để xe rộng thì nhà nghỉ còn có cho thuê các phương tiện phục vụ đi khám phá xung quanh đảo.

Thêm vào đó là các hoạt động thú vị như lặn ngắm các sinh vật ở biển. Các bạn được tận hưởng một khung cảnh tuyệt vời từ thiên nhiên. Hãy đi cùng với gia đình hoặc bạn bè nếu có dịp nhé.

Địa chỉ liên hệ: ấp Hòn Tre, xã Tiên Hải, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang( quần đảo Hải Tặc).

Số điện thoại liên hệ đặt phòng: 02976 274 949- 0127 433 3838- 0947 942 414.

Mức giá tham khảo: khoảng 200.000 VND/ đêm.

Từ những thông tin về 5 nhà nghỉ đảo Hải Tặc trên đây, các bạn có thể tự tin hơn khi đến du lịch tại đây rồi đúng không? Limosine.vn mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong các chuyến đi du lịch sắp tới đến vùng đất Kiên Giang. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi bài viết.

>>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 Homestay Nam Du giá rẻ bình dân view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

MINH ANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích