Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Là mảnh đất có bề dày truyền thống văn hóa cùng những điều kiện tốt để phát triển kinh tế về mọi mặt. Bắc Giang ngày nay như khoác chiếc áo mới và mở ra nhiều khu vui chơi giải trí hay nghỉ dưỡng để phục vụ nhu cầu của du khách trong và ngoài tỉnh. Hệ thống khách sạn, resort Bắc Giang chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ cung cách phục vụ đến không gian rộng rãi, tiện nghi hết nấc. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

XEM THÊM:

1. Khách sạn Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Một không gian vô cùng uy tín mà bạn không phải mất thời gian để suy nghĩ và lựa chọn. Mang tới những dịch vụ chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn Bắc Giang sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các đoàn khách ngoại tỉnh hay những nhóm lưu trú đông người để tiện không gian tổ chức hội họp và teambuilding.

Phòng nghỉ đa dạng thể loại và cực kỳ rộng, có không gian để tiếp khách và làm việc. Lưu ngay địa chỉ này để chuẩn bị cho những chuyến đi sắp tới nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3854 719

Giá tham khảo: 1.062.338 vnđ/ đêm.

2. Khách sạn Mường Thanh Grand Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Biểu tượng cánh chim đại bàng có mặt ở hầu khắp các tỉnh trong cả nước, tại Bắc Giang, Mường Thanh hotel cũng là cái tên vô cùng hot và được bình chọn là nơi nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Bắc Giang. Bạn muốn “giải khuây” hay xả stress vào mỗi dịp cuối tuần ở một nơi xa thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Có bể bơi cho ngày hè nóng bức và phục vụ công tác check in của hội chị em. Đừng quên ghé khu spa để có “tút tát” và nâng tầm nhan sắc nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quảng Trường 3/2, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3542 888

Giá tham khảo: 780.759vnđ/ đêm.

3. Khách sạn Sojo Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, dịch vụ cùng không gian vô cùng mới lạ và tuyệt đỉnh, đây là địa chỉ hoàn hảo cho buổi du lịch đầu tiên của đôi bạn. Hội chị em cũng có thể chọn khách sạn này để chụp vài ba chục kiểu ảnh đẹp để dành rắc thính.

Khách sạn có quầy bar mini với những ly cocktail mát lạnh, phòng gym cao cấp, bể bơi ngoài trời và khoảng không gian rộng mở để bạn làm việc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 8 Nguyễn Văn Cừ, phường Trần Phú, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3838 333

Giá tham khảo: 842.074vnđ/ đêm.

4. Khách sạn Korea Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Gửi đến những bạn thích không gian mở, nhìn ra thiên nhiên bao la rộng lớn. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố, thiết kế 3 bề là cửa kính trong suốt để bạn nhìn ngắm và cảm nhận chân thực hơn về nhịp sống nơi đây. Buổi tối cùng nhâm nhi rượu vang và ngắm nhìn thành phố lấp lánh đèn cũng là khung cảnh nên thơ lãng mạn.

Chọn gam màu trắng tinh khôi cùng nội thất tour sur tour, sự nhẹ nhàng, bình yên nơi đây sẽ là món quà vô giá để bạn thư giãn và tạo nên nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 10 Minh Khai 2, Dĩnh Kế, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3858 886

Giá tham khảo: 475.913vnđ/ đêm.

5. Ravatel Luxury Hotel Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Ravatel Luxury hotel mang không gian sang trọng, hiện đại và đẹp lẫy lừng, quý phái. Bạn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp bậc nhất cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, quy củ, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thư giãn, thay đổi không gian sống và tạo những điều mới mẻ thì đây chính là địa chỉ khách sạn ở Bắc Giang dành cho bạn. Phục vụ ăn uống ngay tại phòng, khu karaoke để giải trí cùng hàng tá dịch vụ hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường Hùng Vương 1, phường Lê Lợi, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3789 999

Giá tham khảo: 732.760vnđ/ đêm.

6. Mandala Hotel & Suites Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Là hệ thống lưu trú nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất tại Bắc Giang, không quá bất ngờ khi giá phòng ở đây tương đối đắt, nhưng mà đắt có xắt ra miếng. Phòng ngủ cao cấp, khung cửa sổ mở ra một không gian bao la, tươi mát ở phía trước.

Thiết kế theo kiểu căn hộ, du khách có bao la không gian riêng tư để làm điều mình thích. Khu spa – massage, nhà hàng, cà phê bistro và bar mini có sẵn trong khuôn viên của khách sạn. Note địa chỉ liền tay để cùng trải nghiệm không gian tuyệt vời này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngô Quyền, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0204 3868 866

Giá tham khảo: 1.031.051 vnđ/ đêm.

7. Khách sạn Hải An Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Chủ khách sạn là người gốc Hoa nên không quá bất ngờ với lối kiến trúc hiện đại mang đậm nét Trung Hoa. Tuy nhiên, để phù hợp với thị hiếu của người dân Việt Nam thì các dịch vụ hay nhà hàng ẩm thực đều theo kiểu truyền thống, vô cùng hấp dẫn.

Khách sạn dành riêng một tầng để phục vụ hoạt động giải trí với quầy bar mini và âm nhạc sôi động. Khách sạn cũng nằm ngay địa chỉ trung tâm thành phố rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Cả Trọng, phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0984 544 444

Giá tham khảo: 489.000vnd/ đêm.

8. Khách sạn Bảo Ngọc Bắc Giang

Top 13 Resort Bắc Giang khách sạn Bắc Giang giá rẻ đẹp ở trung tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn tình yêu ở Bắc Giang thì đây cũng là một sự lựa chọn không hề tồi. Khách sạn thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, tông màu trắng – nâu hiện đại cùng những nội thất sang trọng tạo nên một tổng thể cuốn hút để bạn trải nghiệm.

Để phục vụ cho cuộc vui của đôi bạn, phòng ngủ trang trí rất cuốn hút. Bồn tắm đôi đối diện giường ngủ và ghế tình yêu tantra sẽ giúp cuộc vui bạn thêm phần mặn nồng. Khách sạn cũng có không gian bao la cực thơ để bạn nhâm nhi rượu vang và tâm sự.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 164 Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0944 636 686

Giá tham khảo: 550.000vnđ/ đêm

9. Khách sạn Ravatel Inn Bắc Giang

Một điểm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, giá thành tương đối bình dân và không gian trang nhã, lịch sử để bạn lựa chọn lưu trú trong các chuyến công tác hay tham quan. Phòng nghỉ có diện tích vừa phải nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ thơm tho, mùi  tinh dầu thoang thoảng sẽ cho bạn sự thư giãn và ấm áp.

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, bạn dễ dàng di chuyển đến các làng nghề truyền thống hay các di tích lịch sử. Xung quanh điểm nghỉ có khá nhiều nhà hàng và quán cà phê để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1 Hùng Vương 1, phường Lê Lợi, TP Bắc Giang.

Số điện thoại: 0948 6829 68

Giá tham khảo: 450.000vnđ/ đêm.

10. Yên Dũng Resort & Golf Club

Mang đến một không gian sống đẳng cấp thời thượng cùng thảm thực vật xanh mát tươi tốt, Yên Dũng là hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Bắc Giang và thu hút một lượng khách rất đông từ các tỉnh lân cận. Tổ hợp nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng, view hướng sân vườn.

Khu ẩm thực cách đó không xa. Bạn đừng quên ghé trung tâm spa để tát tút tại nhan sắc. Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của giới thượng lưu với bộ môn golf. Sân golf 36 lỗ thời thượng nhất miền Bắc sẽ thỏa mãn đam mê của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Số điện thoại: 0915 738 822

Giá tham khảo: 1.500.000 vnđ/ đêm.

11. Khe Rỗ Resort Bắc Giang

Nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ, thung lũng xanh mướt đón nắng và thác nước mát lạnh ào ạt. Đây là điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng vô cùng hút khách và thích hợp để bạn khám phá vào dịp hè đến. Khe Rỗ mang bầu không khí trong veo, yên lành ngập tràn tiếng chim hót và các thanh âm núi rừng.

Bên cạnh cơ hội khám phá núi non trùng điệp, bạn được sống gần hơn với đồng bào dân tộc Dao. Trải nghiệm lưu trú ở đây vô cùng tuyệt vời với không gian giao thoa giữa cổ điện – hiện đại. Mọi dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho hành trình của bạn.

Bạn có thể chọn phòng view suối hay hay view núi tùy thích. Bầu không khí tại đây cũng mang lại cho bạn sự thoải mái bất ngờ. Nắng vàng ươm trên từng tán cây hay những cơn mưa rừng mát lạnh là những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể có được tại nơi khác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: thôn Nà Ó, xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Số điện thoại: 0240 3599 986

Giá tham khảo: 1.600.000 vnđ/ đêm.

12. Khách sạn Western Refuge House Bắc Giang

Nếu bạn yêu thích phong cách phòng ngủ của homestay và gam màu nâu trầm thì book ngay địa chỉ này nhé. Đây cũng là địa chỉ ruột cho những bạn lưu tru một mình.

Đội ngũ nhân viên khách sạn tận tâm phục vụ, đặt quyền lợi của du khách lên hàng đầu và đây là điểm tạo mấu chốt giúp tạo dựng tên tuổi của Western Refuge House trên thị trường.

Trái ngược với không gian nghỉ nhỏ bé, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đồ sộ và sang trọng của bên ngoài. Bể bơi ngoài trời bao la, nhà hàng buffet và quầy bar mini luôn có những chương trình sôi động. Khu vui chơi giải trí luôn nhộn nhịp và ngập tràn tiếng cười.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 103 Hùng Vương, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang.

Số điện thoại: 0948 682 968

Giá phòng: 957.000vnd/ đêm.

13. Khách sạn Kim Liên Bắc Giang

Khách sạn cuối cùng mà Limosine.vn giới thiệu đến bạn là Kim Liên, tọa lạc trên cung đường Nguyễn Thị Minh Khai. Là hệ thống khách sạn 2 sao hoạt động có uy tín trên thị trường. Hằng năm khách sạn đều có kế hoạch tu sửa để đảm bảo không gian mới mẻ, thu hút đối với du khách.

Bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt và phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên khách sạn. Với giá thành vô cùng ưu đãi và bình dân, bạn có thể lưu ngay địa chỉ này để tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang.

Số điện thoại: 0971 278 868

Giá tham khảo: 350.000vnđ/ đêm.

Lựa chọn resort hay khách sạn Bắc Giang đều sẽ mang lại những điểm thú vị và tùy vào nhu cầu lưu trú, Limosine.vn hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

NGỌC MAI/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích