Top 7 Nhà xe Hải Dương Lào Cai đặt vé xe khách limousine giường nằm

Trước mỗi chuyến đi, dù gấp gáp đến đâu thì chúng ta đều luôn đắn đo về nơi mình sẽ gửi gắm chuyến hành trình, với limosine.vn chúng tôi đó chính là những chiếc xe khách mà bạn chọn. Chúng tôi luôn luôn muốn gợi ý và đồng hành cùng bạn để chọn những chiếc xe khách ấn tượng và vừa ý nhất. Và tiếp tục cuộc hành trình ấy, hôm nay chúng ta sẽ khám phá top các nhà xe Hải Dương Lào Cai hiện nay.

XEM THÊM:

Nhà xe Phúc An Hải Dương Lào Cai

Top 7 Nhà xe Hải Dương Lào Cai đặt vé xe khách limousine giường nằm

Mở bát cho danh sách xe Hải Dương Lào Cai chính là nhà xe Phúc An, vốn nổi tiếng trên tuyến đường Nha Trang – TP. Hồ Chí Minh. Nhưng ít ai biết được Phúc An cũng làm rất tốt với danh hiệu xe Hải Dương Lào Cai, những ưu điểm về nội thất, tiện nghi sang trọng, thoải mái cùng đa dạng sự lựa chọn từ giường nằm hay limousine hoặc cách đặt vé online hay hotline từ nhà xe.

Tất cả đều là một điểm sách của Phúc An và nhà xe này cũng dựa trên tiêu chí lấy khách hàng làm gốc, lắng nghe những yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng mà phục vụ.

Với tất cả sự chu đáo, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, nhưng tiện nghi đầy đủ sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thực sự xứng đáng.

Giá vé: 300.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 1900 6772

Nhà xe Trung Kiên Hải Dương Lào Cai

Top 7 Nhà xe Hải Dương Lào Cai đặt vé xe khách limousine giường nằm

Nhắc đến việc di chuyển đến và đi từ Lào Cai, không thể không nhắc đến nhà xe Trung Kiên, đây có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong việc chọn xe Hải Dương Lào Cai.

Đánh giá của khách hàng chính là dấu hiệu rõ nhất cho sự chỉnh chu của nhà xe này, đọc những đánh giá ấy rất dễ để nhìn ra được Trung Kiên quan tâm đến khách hàng của mình như thế nào.

Ví như việc nhà xe này luôn dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ xe trước khi khởi hành, mỗi hành khách luôn được trang bị những tiện nghi cần thiết trong quá trình xe chạy. Được sử dụng chăn do Trung Kiên cung cấp, nước lạnh và khăn mặt là miễn phí, và cuối cùng là nhân viên ở đây cũng vô cùng đáng yêu và chu đáo, luôn cố gắng tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Giá vé: 250.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0932.243.007 – 0973.313.700 – 0961.268.707

Nhà xe Mạnh Hà Hải Dương Lào Cai

Top 7 Nhà xe Hải Dương Lào Cai đặt vé xe khách limousine giường nằm

Ứng cử viên tiếp theo là nhà xe Mạnh Hà, khi nói đến xe Hải Dương Lào Cai thì bạn hoàn toàn có thể thấy cái tên Mạnh Hà xuất hiện rất nhiều trên internet.

Sở dĩ nổi tiếng đến thế đương nhiên là đến từ chất lượng phục vụ chu đáo tận tình của nhà xe này, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, thiết kế xe hiện đại, tân tiến, những tiện nghi được nhà xe phục vụ rất đầy đủ tất cả để mang lại sự thoải mái cho bạn.

Nhà xe này cũng nổi tiếng vì thời gian và lộ trình xe rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng nên nhà xe rất được quan tâm.

Giá vé: 300.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0935.385.385

Nhà xe Triệu Phố

Top 7 Nhà xe Hải Dương Lào Cai đặt vé xe khách limousine giường nằm

Nhắc đến hãng xe nổi bật nhất Hải Dương chắc chắn không một ai có thể bỏ qua Triệu Phố. Vì luôn nổi bật ở đây nên không lấy gì bất ngờ khi mọi người chọn Triệu Phố cho những cuộc rời hay đến Hải Dương.

Vì đội ngũ nhân viên ở Triệu Phố có lẽ đã quá quen những cung đường nơi đây, cùng với đó, chất lượng phục vụ ở Triệu Phố cũng vô cùng tốt, nhà xe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, lắng nghe góp ý và sửa đổi.

Những tiện nghi được trang bị ở Triệu Phố cũng không thua kém bất cứ một nhà xe nào khác cùng một giá vé vô cùng cạnh tranh, nhà xe này sẽ là một lựa chọn khá tốt cho một chiếc xe Hải Dương Lào Cai.

Giá vé: 200.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0973 490 237

Nhà xe Vân Thanh

Nếu bạn đã thấy những đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng qua dòng xe khách nhà Vân Thanh đặc biệt là xe Hải Dương đi Lào Cai, bạn có thể nhận ra rằng mức độ hài lòng của họ cực kỳ cao.

Những đánh giá năm sao xuất hiện với tần suất dày đặc.Việc đó chứng minh mức độ chỉnh chu của nhà xe này không có gì đáng để bàn cãi, từ việc đặt vé được hỗ trợ rất nhiệt tình, đến việc xe luôn đến đúng giờ, đúng bến, không đón khách dọc đường, hay những cách cư xử cực kỳ chuẩn mực, vô cùng tử tế của nhân viên tại đây. Tất cả đều mang đến sự yên tâm hoàn toàn khi trải nghiệm, đáng để bạn lưu tâm.

Giá vé: 250.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0220.3861.596 – 0982.561.262

Nhà xe Duy Long

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm nguồn động lực để phát triển không ngừng, hoàn thiện không ngừng.

Luôn kiếm tìm nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất, Duy Long đã và đang là một nhà xe uy tín và chất lượng đặc biệt là luôn nằm trong top nhà xe Hải Dương Lào Cai.

Với những trang bị cần thiết và đầy đủ như điều hoà, tivi, hay tủ lạnh, những trải nghiệm mà Duy Long mang lại sẽ luôn là những thứ tốt nhất đối với khách hàng của họ, cùng thái độ phục vụ tận tình và ân cần, đặt an toàn lên hàng đầu. Nhà xe Duy Long có thể coi là một lựa chọn tốt cho chuyến xe Hải Dương Lào Cai hiện nay.

Giá vé:  khoảng 260.000 đồng/ người

Số điện thoại liên hệ: 0225 3601 222 – 0986 446 666

Nhà xe Kết Đoàn

Chốt danh sách của loạt xe Hải Dương Lào Cai chính là nhà xe Kết Đoàn, là một nhà xe không ai không biết ở Hải Phòng và rất có tiếng trên các tỉnh miền bắc. Nhà xe với nhiều chi nhánh khắp nơi giúp việc đặt mua vé trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Nhà xe luôn cam kết là một nhà xe chất lượng với dàn xe được đảm bảo luôn được bảo trì và sửa chữa, là dòng xe giường nằm hiện đại và tiện nghi cùng những tiện ích miễn phí khác như wifi, nước uống, chắn mềm,… được phục vụ vô cùng đầy đủ và chỉnh chu. Đảm bảo bạn luôn được trải nghiệm những thứ tốt nhất mà nhà xe có thể mang lại cho bạn.

Giá vé: 300.000 đồng/ người

Số điện thoại liên lạc: 0988 911 777

Tổng kết: Vậy là chúng ta đã cùng đi qua 7 nhà xe Hải Dương Lào Cai đầy chất lượng, limosine.vn cảm ơn bạn rất nhiều vì có thể đọc qua những gì mà chúng tôi đã góp ý.

Mong rằng sau những chia sẻ mà limosine.vn mang lại, bạn đã có thể suy nghĩ và chọn ra cho mình một chuyến xe ưng ý và phù hợp nhất.

>>>> Xem thêm: Top 10 Nhà nghỉ Hải Dương giá rẻ view đẹp tốt nhất ở trung tâm

KIM ANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích