Top 5 Hãng taxi Cửa Lò uy tín cước phí giá rẻ có số điện thoại tổng đài

Top 5 Hãng taxi Cửa Lò uy tín cước phí giá rẻ có số điện thoại tổng đài

Bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển khi đến Cửa Lò phù hợp với túi tiền và có chất lượng thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Ngay sau đây Limosine.vn sẽ bật mí về 5 hãng taxi Cửa Lò uy tín và giá rẻ nhất.

XEM THÊM:

1. Taxi Mai Linh Cửa Lò

Top 5 Hãng taxi Cửa Lò uy tín cước phí giá rẻ có số điện thoại tổng đài

Hãng taxi nằm trong số danh sách 5 taxi Cửa Lò được nhiều người bình chọn có chất lượng và uy tín nhất. Mai Linh không chỉ có giá rẻ mà còn có chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ tận tâm.

Có mặt khắp các tỉnh thành, từ Bắc đến Nam, hãng taxi nhanh chóng trở thành phương tiện di chuyển phổ biến của các hành khách. Được thiết kế khá bắt mắt, lựa chọn màu xanh lá tạo nên điểm nhấn cho hãng xe. Màu biểu tượng cho sự tin tưởng và thân thiện, gần gủi.

Có thể đặt xe Mai Linh bằng cách gọi điện qua số điện thoại tổng đài hoặc đặt qua ứng dụng điện thoại. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt hay trả thẻ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị và trải nghiệm tuyệt vời, hãng taxi đã đầu tư vào chất lượng phương tiện xe. Bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp xe taxi này trên đường bởi độ phủ sóng lớn. Có hệ thống xe lớn, hiện đại, bên trong đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Số điện thoại đặt xe taxi: 0238 357 57 57.

2. Taxi Thành Vinh Cửa Lò

Top 5 Hãng taxi Cửa Lò uy tín cước phí giá rẻ có số điện thoại tổng đài

Một cái tên được nhiều khách hàng biết đến và có giá thành khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thành Vinh được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực giao thông vận tải lâu năm, hiện nay hãng taxi đã có chỗ đứng trên thị trường.

Nhờ vào thái độ làm việc chuyên nghiệp và mang lại chất lượng dịch vụ tốt vì vậy mới thu hút được lượng khách lớn. Tài xế có trình độ và chuyên môn cao, lái xe vừa phải, luôn quan tâm đến an toàn của khách hàng.

Bên cạnh đó bạn không cần lo lắng gì bởi hãng xe cung cấp dịch vụ khá chu đáo, hỗ trợ nước uống, khăn lạnh, điều hòa trong suốt quá trình di chuyển.

Địa chỉ: Cửa Lò, Nghệ An.

Số điện thoại liên hệ đặt xe: 0238 8500 909.

3. Taxi Mekong Cửa Lò

Top 5 Hãng taxi Cửa Lò uy tín cước phí giá rẻ có số điện thoại tổng đài

Được thành lập khá lâu, Mekong có mặt trên thị trường và phục vụ khách hàng kể từ năm 2009. Mang đến hệ thống phương tiện xe đảm bảo chất lượng, tất cả được chọn lọc và nhập khẩu từ nước ngoài. Với đầy đủ các dòng xe cho các du khách thoải mái lựa chọn.

Mekong hoạt động theo nguyên tắc, mong muốn mang lại trải nghiệm tốt cho các hành khách. Đưa đón khách đúng giờ, nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt luôn ưu đãi các chương trình lớn và có mức giá phải chăng.

Bạn nên thử trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của hãng taxi Mekong để hiểu rõ hơn nhé.

Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò.

Số điện thoại đặt xe: 0238 3939393.

4. Taxi Vinasun

Luôn tìm cách đổi mới và cập nhật để mang lại nhiều ưu đãi và giá trị cho các hành khách đến với Vinasun. Hãng taxi có đội ngũ nhân viên có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc.

Đến với Vinasun các bạn sẽ có thêm một người bạn đồng hành trong suốt quá trình di chuyển. Bạn sẽ không cảm thấy cô đơn, bởi tài xế luôn niềm nở và trò chuyện cùng bạn.

Về chất lượng xe, có nhiều loại xe cho các bạn lựa chọn từ 4 đến 7 chỗ. Tất cả xe đều là dòng xe đời mới, nội thất bên trong hiện đại, ghế ngồi êm ái và xe không có mùi khó chịu.

Điểm đặc biệt là bạn không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi xe, chỉ sau mấy phút đặt xe là hệ thống đưa xe đến đón khách hàng tận nơi. Làm việc khá chuyên nghiệp và phục vụ chu đáo.

Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Số điện thoại: 0238 3699 699.

5. Taxi Vạn Xuân

Luôn đề cao tính an toàn cho khách hàng trên xe, chính vì vậy mà Vạn Xuân tuyển chọn tài xế khắt khe. Tất cả nhân viên tài xế đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lái xe lâu năm.

Bên cạnh đó hãng taxi còn thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng xe. Hệ thống phương tiện xe khá lớn, luôn đảm bảo phục vụ hành khách không cần phải đợi xe trống.

Ngoài ra còn cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ nổi bật, hỗ trợ đưa đón khách đến sân bay, di chuyển quanh khu vực Cửa Lò. Tập trung đông ở các khu vực đông dân cư như bệnh viện, trường học hay khu du lịch nổi tiếng.

Taxi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau từ lần đầu tiên trải nghiệm. Có thể nói đây là taxi có chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường. Các hành khách có thể thử trải nghiệm trong các chuyến đi của mình.

Địa chỉ: Thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Hotline đặt xe: 0238 3989898.

Trên đây là tất cả những thông tin về 5 hãng xe taxi Cửa Lò mà Limosine.vn đã thu thập được. Nếu có dịp đến làm việc hay du lịch thì bạn có thể tham khảo bài viết trên. Chúc các bạn thật nhiều may mắn trong mỗi chuyến đi. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

MINH ANH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích