Nhà xe Bảo Cúc - Bến xe, giá vé và số điện thoại đặt vé Hà Nội Điện Biên

Nhà xe Bảo Cúc – Bến xe, giá vé và số điện thoại đặt vé Hà Nội Điện Biên

Tuyến đường Hà Nội đi Điện Biên nổi bật với nhiều loại hình vận tải hàng hóa và phục vụ đi lại của người dân với những loại phương tiện đa dạng, dịch vụ hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến xe giường nằm- loại xe được yêu thích nhất hiện nay nhờ những dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng. Điển hình nhất là cái tên Bảo Cúc- nhà xe uy tín và chất lượng tuyệt vời hàng đầu hiện nay.

XEM THÊM:

Lựa chọn phương tiện đi lại không còn là điều khó khăn khi hiện nay có nhiều nhà xe với những phương thức kinh doanh vận tải ra đời. Dù là xe khách giường nằm, xe bus hay xe limousine thì đều được người dân và du khách đánh giá rất cao. Có thể kể đến nhà xe Bảo Cúc, đây là nhà xe giường nằm phục vụ chủ yếu trên tuyến Điện Biên đi Hà Nội và ngược lại. Bài viết dưới đây của Limosine.vn sẽ mang đến các bạn những thông tin hữu ích về nhà xe Bảo Cúc.

Giới thiệu nhà xe Bảo Cúc

Nhà xe Bảo Cúc - Bến xe, giá vé và số điện thoại đặt vé Hà Nội Điện Biên

Bảo Cúc chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai thường xuyên di chuyển từ Điện Biên đi Hà Nội, đây là nhà xe nổi tiếng nhờ những dịch vụ hấp dẫn và lộ trình di chuyển phong phú, đa dạng.

Bảo Cúc mang đến dòng xe giường nằm 41 chỗ thiết kế tinh tế, hiện đại, được trang bị những tính năng hữu ích dành cho một chuyến đi đường dài. Điều này được khẳng định rõ ràng bởi những phản hồi của hành khách về chất lượng nhà xe những năm gần đây.

Xe với thiết kế giường nằm 41 chỗ, được chia thành hai tầng với 3 dãy rộng rãi, luồng xe được thiết kế với không gian vừa phải giúp hành khách có thể thoải mái di chuyển. Trên xe có hệ thống điều hòa hai chiều đảm bảo không gian được thông thoáng, vệ sinh trên xe luôn đảm bảo sạch sẽ giúp hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhà xe Bảo Cúc đánh giá cao những đóng góp và phản hồi của hành khách vì vậy dịch vụ và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Bảo Cúc là những người dày dặn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng, lái xe dày dặn kinh nghiệm với những kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, giúp mỗi chuyến đi của hành khách được êm ái, an toàn.

Lộ trình chuyến đi, thời gian di chuyển, địa chỉ phòng vé, giá vé, số điện thoại, thông tin liên hệ nhà xe Bảo Cúc

Xe Bảo Cúc Hà Nội – Điện Biên

  • Địa chỉ: số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0978 556 578
  • Thời gian: 18h. Tần suất: 1 chuyến/ ngày
  • Giá vé: 340.000 VNĐ người/ lượt
  • Liên hệ taxi Hà Nội đưa đón về nhà hoặc nơi làm việc.

Xe Bảo Cúc Điện Biên-  Hà Nội

  • Địa chỉ: Bến xe Điện Biên- Phường Thành Trường, TP Điện Biên, Tỉnh Điện Biên
  • Điện thoại: 0978 556 578
  • Thời gian: 18h. Tần suất: 1 chuyến/ ngày
  • Giá vé: 340.000 VNĐ người/ lượt
  • Lưu lại số điện thoại taxi Điện Biên để đặt chuyến đón tận nhà khi vừa xuống bến xe.

Xe Bảo Cúc bến xe Yên Nghĩa

  • Địa chỉ: quốc lộ 6, đường Trần Phú, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0967138168 – 0914599012
  • Thời gian: 19h15
  • Giá vé: 340.000 VNĐ người/ lượt

>>>> Fanpage nhà xe: https://www.facebook.com/bao.ngoctien/

Phản hồi của hành khách về nhà xe Bảo Cúc

Chị Thanh Hòa ( Thanh Xuân- Hà Nội) cho biết: Nhiều nhà xe hiện nay cho ra mắt nhiều dịch vụ vận tải hành khách uy tín với mức giá cạnh tranh rất lớn từ các nhà xe khác nhau. Thế nhưng nhà xe Bảo Cúc mang đến cho tôi một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về xe giường nằm hiện nay.

Nhà xe có địa chỉ phòng vé ở trung tâm thành phố rất dễ tìm, tôi cũng có thể mua vé bằng cách goi điện thoại cho tổng đài hoặc lên hệ thống website rất dễ tìm, nói chung với hình thức nào thì cũng đều rất tiện lợi và thao tác đơn giản”

Chị Hòa ấn tượng với những dịch vụ mà nhà xe mang đến cho hành khách trên mỗi chặng đường, bởi cung đường di chuyển khá dài nên các bạn nhân viên sẵn sàng có mặt để hỗ trợ hành khách nếu có.

Dịch vụ trên xe Bảo Cúc cũng được anh Tuấn Anh( Điện Biên) nhận xét rất tốt: “ Trên xe có điều hòa hai chiều, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, xe có điểm trung chuyển hành khách giúp mọi người bố trí được thời gian và hẹn điểm đón với nhà xe. Dịch vụ giải trí như wifi tốc độ cao và ổn định, đầu DVD hiện đại và khăn ướt, nước mát được phục vụ miễn phí”

Tổng kết

Để mang đến dịch vụ và chất lượng tốt hơn nữa đến với khách hàng, nhà xe Bảo Cúc không ngừng cải thiện dịch vụ cũng như nâng cấp hệ thống phương tiện trên mọi nẻo đường. Khách hàng đến với Bảo Cúc có thể yên tâm bởi những chuyến xe đều di chuyển êm ái, nhà xe ưu tiên sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Nếu có những thắc mắc hay phản hồi về dịch vụ xe, bạn có thể phản hồi trực tiếp thông qua hotline nhà xe hoặc để lại phản hồi qua website nhà xe trên các phương tiện mạng xã hội. Nhà xe cam kết phản hồi nhanh chóng và uy tín. Hy vọng, với những thông tin mà Limosine.vn cung cấp ở trên các bạn đã nắm được những nội dung cơ bản về nhà xe Bảo Cúc.

NGUYỄN THỊ HẠNH/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích