Top 6 Khu nghỉ dưỡng resort Bình Châu view biển đẹp có suối nước nóng

Top 6 Khu nghỉ dưỡng resort Bình Châu view biển đẹp có suối nước nóng

Bình Châu là một xã thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Vũng Tàu, là địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn với du khách trong mùa hè này. Đến với Bình Châu, bạn có rất nhiều địa điểm tham quan và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây với suối nước nóng Bình Châu, Hồ Tràm… Và một điểm quan trọng không kém khi đi du lịch mà bạn nên tìm hiểu kỹ đó là nơi lưu trú. Limosine.vn sẽ cùng bạn điểm qua các resort Bình Châu sang trọng, đẳng cấp và view gần biển, mời bạn cùng theo dõi.

XEM THÊM:

Minera Bình Châu hot spring resort

Top 6 Khu nghỉ dưỡng resort Bình Châu view biển đẹp có suối nước nóng

Đây là khu resort ở suối nước nóng Bình Châu rất nổi tiếng và hút khách nhất khu vực. Minera Bình Châu resort được thiết kế theo hơi hướng cổ điển, tông màu trầm mang lại sự ấm cúng và rất thích hợp cho các gia đình đi nghỉ dưỡng.

Nằm ngay bên bờ biển Bình Châu, Minera cũng là một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần biển hứa hẹn mang lại cho du khách cảm giác tuyệt vời và sảng khoái, nói một cách khoa trương thì gần như bạn được reset lại tâm hồn vậy đó.

Các căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và ở một số góc của resort sẽ trang trí một số sản phẩm handmade nhỏ xinh, rất bắt mắt. Trong không gian Minera Bình Châu có sẵn bể bơi và các dịch vụ đi kèm rất hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, resort cũng có sẵn nhà hàng và quầy bar với menu đa dạng, du khách được thưởng thức bữa sáng ngon lành và hoàn toàn miễn phí tại Minera resort.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Suối nước nóng Bình Châu, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại đặt hàng: 0982 479 999

Giá tham khảo: 1.900.000 vnđ/ phòng/ đêm.

Hodota Resort and Boating Center resort Bình Châu

Top 6 Khu nghỉ dưỡng resort Bình Châu view biển đẹp có suối nước nóng

Một điểm lưu trú có dịch vụ rất tốt và nhiều background sống ảo mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Bình Châu là Hodota resort and Boating Center. Đây là resort có hồ bơi rộng nhất trong khu vực, khuôn viên nhiều cây xanh tạo nên sự xanh mát, một điểm đặc biệt nữa là resort có ban công hướng ra biển lộng gió.

Hodota Resort and Boating Center có khuôn viên rộng và thiết kế nhiều khu vui chơi giải trí, resort cũng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao đến du khách: spa, massage, yoga… Đến với Hodota, du khách có cơ hội được tham quan làng chài Bình Châu, dạo bờ biển và  trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bình Châu, Hàm Tân, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại liên hệ: 0943 333 333

Giá tham khảo: 900.000vnd/ phòng/ đêm.

Lagoona Bình Châu Resort

Top 6 Khu nghỉ dưỡng resort Bình Châu view biển đẹp có suối nước nóng

Toàn bộ Lagoona resort được thiết kế hiện đại với tông trắng nổi bật giữa các hàng dừa trải dài thẳng tắp, nhìn từ xa rất giống một tòa lâu đài trắng thanh tao, nhẹ nhàng bên bờ biển Bình Châu. Tất cả các căn phòng được bày trí tinh tế và chắc chắn sẽ khiến du khách “mê mệt” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lagoona là khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích lớn nhất trong khu vực với 17 hecta, decor phòng nghỉ dưỡng thuộc hàng xuất sắc nhất, đây chắc chắn là resort mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch ở Bình Châu.

Lagoona Bình Châu cung cấp đa dạng các dịch vụ, ngoài ra resort có phòng hội nghị lớn với sức chứa hơn 200 người, bạn có thể đặt tiệc, mở các cuộc họp quy mô lớn. Với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Lagoona Bình Châu luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại đặt phòng: 0901 301 050

Giá tham khảo: 1.000.000 vnd/ phòng/ đêm.

Irelax Bangkok resort

Irelax Bangkok resort như một luồng gió mới tại Bình Châu với lối kiến trúc hoàn toàn khác biệt và là địa điểm nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ mới dành cho du khách. Toàn bộ resort có 37 căn phòng được thiết kế theo phong cách Thái Lan với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Có phòng đơn, phòng đôi và căn phòng riêng cho gia đình lưu trú.

Đến với Irelax Bangkok resort, du khách được trải nghiệm dịch vụ tắm bùn, massage, xông hơi… rất tốt cho sức khỏe và mang lại sự sảng khoái tuyệt vời. Bên cạnh đó, resort cũng xây dựng nhà hàng, quầy nước ở ngoài trời, du khách được thưởng thức ẩm thực trong không gian thoáng với tiếng sóng vỗ êm tai. Irelax Bangkok resort đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế và là địa điểm lưu trú mà Limosine.vn khuyên bạn nên thử một lần khi đến Bình Châu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại đặt phòng: 1900 7011

Giá tham khảo: 837.000vnd/ phòng/ đêm.

Seava Hồ Tràm Resort ( Hồ Cốc Beach Resort cũ)

Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng Seava Hồ Tràm là địa điểm lưu trú hút khách nhất vào các mùa du lịch với hệ thống căn phòng trải dài trên bờ biển, mỗi căn phòng được thiết kế theo các phong cách khác nhau mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn tới du khách. Resort Hồ Cốc Bình Châu gần bãi tắm với hệ thống ghế nằm tắm nắng, hóng gió biển.

Trong khuôn viên resort cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao: hồ bơi, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu thể thao, phòng tập yoga… Bên cạnh đó, resort cũng có các khu giải trí dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng.

Toàn bộ nội thất của Seava Hồ Tràm thuộc hàng cao cấp, được bố trí tinh tế, không gian phòng nghỉ thoải mái tiện nghi, view hướng ra bãi biển xanh ngát mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho du khách. Hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Tây Âu, ngoài ra du khách có thể tham gia các buổi tiệc ngoài trời do resort tổ chức.

Đến với Seava Hồ Tràm resort, bạn sẽ được hướng dẫn và tiếp đón nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt thành. Một ưu điểm lớn khi lưu trú ở đây là an ninh được thắt chặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mỗi du khách. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt 4 sao quốc tế, vị trí hướng ra vùng biển yên bình, Seava Hồ Tràm resort cũng là một điểm lưu trú hấp dẫn dành cho du khách khi tới Bình Châu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: QL55, Bình Châu, Bình Xuyên, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện thoại đặt phòng: 0254 3791 888

Giá tham khảo: 1.612.500vnđ/ phòng/ đêm.

Long Châu Resort

Một khu resort ngập tràn cây xanh, nằm ngay bên bờ biển với không gian cổ điển, ấm cúng mà Limosine.vn muốn giới thiệu đến bạn là Long Châu resort. Bạn thoải mái dạo bờ biển, tận hưởng gió mát, cái nắng và cả mùi của biển. Đây là khu resort rất thu hút giới trẻ bởi có rất nhiều điểm để check in, livestream, bên cạnh đó chất lượng dịch vụ quá tốt và nằm ngay vị trí có phong cảnh hữu tình, lãng mạn và phù hợp với đa số nhu cầu của du khách.

Nội thất ở các phòng được bố trí rất hài hòa, tinh tế, gian phòng rộng rãi tạo sự thoải mái, ấm áp cho khách lưu trú. Các  căn phòng đều có ban công view biển để du khách thư thái nhâm nhi cafe, ngắm sóng vỗ và tận hưởng luồng gió mát từ biển. Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu cung cấp đến khách hàng đầy đủ các tiện ích: nhà hàng, bar coffee, phục vụ BBQ ngoài trời, phòng tập gym, dịch vụ spa… Với chất lượng dịch vụ hiện có, đây là resort tốt nhất ở Bình Châu mà bạn nên trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: HTX7+7V8, Binh Thang, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại đặt phòng: 0258 3521 679

Giá tham khảo: 398.980vnd/ phòng/ đêm

Trên đây là top 6 khu resort Bình Châu -Vũng Tàu với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao quốc tế, hệ thống các resort với view biển cực đẹp chắc chắn là địa điểm lưu trú hấp dẫn và giúp chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị và tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Limosine.vn.

NGỌC MAI/LIMOSINE.VN

Share bài viết nếu thấy nội dung hữu ích